Mỹ nhân "Hoàn Châu cách cách" có vòng eo đẹp nhất showbiz, suýt mất sự nghiệp vì 1 bức ảnh quỳ gối

Mỹ nhân "Hoàn Châu cách cách" này còn từng suýt mất sự nghiệp vì quá lụy tình.

Hoàn Châu Cách Cách 3 cũng có nhiều giai thoại thú vị không kém gì 2 phần trước đó. Cuộc chiến tranh giành vai Tiểu Yến Tử năm đó khá gay cấn, trong đó có một mỹ nhân suýt nữa đã đảm nhận vai này nhưng không thành, để lại nhiều tiếc nuối cho chính Quỳnh Dao.

Trong phần 3 của Hoàn Châu Cách Cách, Tần Lam là nữ diễn viên để lại ấn tượng sâu sắc nhất với Quỳnh Dao. Bà dành nhiều lời khen cho cô, thậm chí muốn giao cho cô vai Tiểu Yến Tử. Tuy nhiên thời điểm đó, Tần Lam gặp biến cố gia đình nên không thể đảm đương vai diễn lớn như vậy. Về sau, đạo diễn muốn giao cho Tần Lam vai Mộ Sa của Lưu Đào, nhưng sau cùng lại đảm nhận vai Tri Họa. Trong một lần phỏng vấn, Tần Lam bảo cô không quá thích tính cách của Tri Họa, và thấy hạnh phúc khi sau này có vai hoàng hậu Phú Sát được khán giả yêu thích.

Mỹ nhân

Nhắc về Tần Lam, đây là một nữ diễn viên từng trải qua nhiều thăng trầm về chuyện tình cảm. Sinh năm 1979, Tần Lam đã xinh đẹp từ nhỏ, nhưng lại nhận sự giáo dục nghiêm khắc từ bố mẹ. Họ mong cô tập trung học hành, về sau có công việc ổn định chứ đừng mơ tưởng làm nghệ sĩ. Tuy nhiên, lời mời showbiz lại tìm đến tận cửa với Tần Lam. Khi mới thành niên, cô đã được một nhân viên truyền thông mời đi đóng quảng cáo, sau 3 ngày quay kiếm được 1000 NDT (hơn 3 triệu đồng). Kể từ đó, cô gái trẻ Tần Lam vô cùng hứng thú với ngành giải trí.

Mỹ nhân

Với nhan sắc sẵn có, sau khi tốt nghiệp đại học thì Tần Lam đã có ngay vai chính đầu tay trong Thôi Tân Nhân Đích Cố Sự. Về sau, cô góp mặt trong nhiều dự án cổ trang đình đám, như vai Võ Mỵ Nương trong Đại Đường Tình Sử hay Tri Họa của Hoàn Châu Cách Cách 3. Dù có vai diễn đáng ghét trong phim nhưng Tần Lam ngoài đời may mắn được yêu thích, thậm chí tìm được tình yêu đầu đời nhờ Hoàn Châu Cách Cách. Đó chính là Huỳnh Hiểu Minh.

Mỹ nhân

Huỳnh Hiểu Minh và Tần Lam yêu nhau thắm thiết, quen nhau nhờ việc cùng đóng Hoàn Châu Cách Cách. Cả hai về sau tái hợp trong Long Phiếu, được khán giả vô cùng yêu thích. Tần Lam khi đó yêu "Huỳnh giáo chủ" thắm thiết, nhưng ngược lại nhà trai lại đang ở độ tuổi dễ xốc nổi. Trong một lần Huỳnh Hiểu Minh bị tai nạn và phải nằm viện, anh đã yêu cầu Tần Lam phải ở viện chăm anh không rời. Tần Lam lúc đó đã nhận lời quay phim mới, nếu gạt bỏ sẽ phải đền hàng triệu NDT tiền hợp đồng. Giằng co một thời gian, cô từ chối và trở lại đoàn phim, và cũng khiến tình cảm cả hai đi đến hồi kết.

Thế nhưng trên Sohu còn có một giai thoại khác, đó là Huỳnh Hiểu Minh vì sự nghiệp thăng tiến mà lạnh nhạt với bạn gái, mặc cho trước đó Tần Lam từng bị công ty phạt 10 triệu NDT (hơn 33 tỷ đồng) vì vi phạm điều khoản cấm yêu đương trong hợp đồng. Dù sao đi nữa, cả hai đã thực sự kết thúc chỉ sau 2 năm gắn bó.

Tần Lam và Huỳnh Hiểu Minh
Tần Lam và Huỳnh Hiểu Minh

Về sau, Tần Lam tiếp tục yêu đương với đạo diễn Lục Xuyên nhờ đóng phim Nam Kinh! Nam Kinh! của anh. Cả hai có thời gian mặn nồng trước khi Lục Xuyên gặp khó khăn tài chính, và Tần Lam nguyện hỗ trợ tài chính cho bạn trai. Cô thậm chí đồng ý quay phim không lương, đối xử với bạn trai không điều kiện nhưng rồi cũng bị phụ bạc. Lục Xuyên lộ chuyện qua lại với nhiều diễn viên nữ, còn từng đùa rằng "Nếu phim này được 300 triệu, tôi sẽ cưới Tần Lam". Quá đau khổ, Tần Lam đơn phương chia tay bạn trai.

Tần Lam và Lục Xuyên 
Tần Lam và Lục Xuyên 

Thập niên 2010 chứng kiến nhiều biến cố xảy đến vào Tần Lam. Sau những chuyện tình cảm, cô có thời gian bị công chúng "ghẻ lạnh" vì 1 bức ảnh. Tại một sự kiện thời trang, Tần Lam gặp chỉ trích vì bị chụp lại cảnh đứng phỏng vấn, nhưng bên cạnh là người trợ lý đang quỳ gối đỡ micro cho cô. Dù từng nhiều lần lên tiếng giải thích đó là người của ekip sự kiện nhưng Tần Lam vẫn bị "lạnh nhạt".

Mỹ nhân

May mắn là đến khi trở lại với Diên Hi Công Lược, Tần Lam có lại được tình cảm của khán giả. Cô cũng nhân dịp này lên tiếng về vụ năm 2014 và chính thức được giải oan. Trong thời gian này, cô cũng có tình yêu mới cùng đàn em kém 10 tuổi Ngụy Đại Huân. Ở tuổi ngoài 40, Tần Lam vẫn "gây sốt" nhờ nét tươi trẻ và thân hình bốc lửa. Khi đóng phim Cô Ấy Tỏa Sáng, Tần Lam khiến khán giả thích thú với thân hình "tỷ lệ vàng" cực đẹp. Thậm chí trong Hoa Tỷ Đệ 5 đang lên sóng, visual trẻ đẹp của cô cũng trở thành đề tài nóng.

Mỹ nhân

Thành Vũ

Nam chính Hoàn Châu Cách Cách 'lão hóa ngược' ở tuổi 50, suốt 30 năm vẫn 'ghim thù' 1 bạn diễn

Nam chính Hoàn Châu Cách Cách "lão hóa ngược" ở tuổi 50, suốt 30 năm vẫn "ghim thù" 1 bạn diễn

Chàng mỹ nam Hoàn Châu Cách Cách này từng dính tin tình ái với cả Triệu Vy và Lâm Tâm Như.