"Búp bê cổ trang" Điền Hi Vi ngoại tình trong phim mới với nhiều drama và mối quan hệ phức tạp: Nữ chính gây ức chế nhất 2024?

Bộ phim Hoa ngữ này hứa hẹn sẽ có nhiều drama với mối quan hệ phức tạp của các nhân vật.

Mới đây, bộ phim "Bán thục nam nữ" đã tung trailer phim và sơ đồ quan hệ của các nhân vật. Ngay lập tức, nó đã trở thành chủ đề được cư dân mạng bàn tán sôi nổi vì nội dung cực kỳ drama.

Đảm nhận vai nữ chính Hà Trí Nam là "búp bê cổ trang" Điền Hi Vi. Cô được miêu tả là người con gái bình thường đến không thể bình thường hơn, ngoại hình lẫn gia cảnh đều chẳng có gì nổi trội. Hà Trí Nam có người bạn trai giàu có, bao dung tên Cao Bằng (Trương Triết Hoa). Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như nhân vật này không ngoại tình.

Đảm nhận vai nữ chính Hà Trí Nam trong
Đảm nhận vai nữ chính Hà Trí Nam trong "Bán thục nam nữ", Điền Hi Vi hứa hẹn sẽ mang tới màu sắc hoàn toàn mới.

Người ngoại tình với nữ chính không ai khác ngoài nam chính Nhất Bồng do Tân Vân Lai thể hiện. Đây là một người đàn ông điển trai, có bạn gái xinh đẹp giỏi giang Hàn Tô (Châu Vũ Đồng). Tuy nhiên vì tưởng nữ chính là tiểu thư giàu có, anh ta liền quan hệ bất chính với cô. Dẫu vậy về sau khi biết được sự thật, anh ta đã "đá" nữ chính.

Sơ đồ quan hệ của các nhân vật trong phim
Sơ đồ quan hệ của các nhân vật trong phim "Bán thục nam nữ".
Một vài hình ảnh trong trailer của phim.
Một vài hình ảnh trong trailer của phim.
 Nữ diễn viên nổi tiếng Đổng Khiết cũng góp mặt trong
 Nữ diễn viên nổi tiếng Đổng Khiết cũng góp mặt trong "Bán thục nam nữ".

Không chỉ nam nữ chính ngoại tình, nhân vật bạn thân của nữ chính do Tăng Mộng Tuyết thể hiện cũng vứt hết tự trọng để làm tiểu tam chỉ vì muốn hiện thực hóa giấc mơ làm dâu hào môn. 

Được biết, về sau người bạn trai cũ giàu có, gia thế tốt của nữ chính đã yêu Hàn Tô, bạn gái cũ giỏi giang, xinh đẹp của nam chính nhưng bị cô từ chối. Trong khi đó, Hà Trí Nam gặp được nhà thiết kế đồ chơi Vương Tử Lộ (Hầu Văn Nguyên). Nhờ có anh, cô một lần nữa tìm lại được bản ngã của chính mình.

Bộ phim "Bán thục nam nữ" do Điền Hi Vi và Tân Vân Lai đóng chính dự kiến chiếu trên nền tảng Youku.

Đào Anh Tú

5 phim Hoa ngữ dở tệ dù có dàn diễn viên khủng: Số 1 là vết nhơ của Địch Lệ Nhiệt Ba

5 phim Hoa ngữ dở tệ dù có dàn diễn viên khủng: Số 1 là vết nhơ của Địch Lệ Nhiệt Ba

Sở hữu dàn sao đình đám nhưng những bộ phim này vẫn "flop" thảm hại.