Ca sĩ Ngọc Khuê rao bán khách sạn giá 110 tỉ đồng vì dịch Covid-19

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi ca sĩ Ngọc Khuê rao bán khách sạn tại Sa Pa với mức giá 110 tỉ đồng.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Ngọc Khuê gây chú ý khi đăng tải bài viết rao bán khách sạn tại Sa Pa (Lào Cai). Giọng ca Chuồn chuồn ớt viết: “Giúp tôi, tất cả là do Covid. Từ Tết đến giờ sô chậu thì bị hủy nên tôi quyết định bán nhà để chạy ăn qua ngày”. Theo chia sẻ, khách sạn mà Ngọc Khuê rao bán có diện tích 350m2, với 58 phòng kinh doanh và 5 phòng phụ trợ. Nữ ca sĩ còn tiết lộ hệ thống nội thất, vệ sinh trong phòng là đồ tiêu chuẩn 5 sao. Vì vậy cô rao bán với mức giá 110 tỉ đồng.

Khi thông tin đăng tải, nhiều khán giả bất ngờ trước độ giàu có của nữ ca sĩ song cũng tiếc nuối khi kinh tế của cô bị ảnh hưởng do tình hình dịch bệnh Covid-19. Một tài khoản bình luận: “Tại Covid mà ra cả, nhiều đại gia lộ diện. Khủng thật cơ, tiếc thật nhưng bán rẻ chút cũng bán”. Trong khi đó, ca sĩ Lưu Hương Giang viết: “Giàu quá vậy". “Ớt giàu thế, chúc Ớt mát tay, bán nhanh và được giá", khán giả khác bình luận.

Khách sạn mà Ngọc Khuê rao bán.
Khách sạn mà Ngọc Khuê rao bán.
Bên trong khách sạn.
Bên trong khách sạn.

Đặc biệt, khi một tài khoản thắc mắc: “Này cho thuê hay tự kinh doanh vậy chị Ớt ơi?” thì Ngọc Khuê cho biết: “Nhà chị vẫn đang hoạt động em ơi". Điều đó như một cách khẳng định đây là khối tài sản do nhà cô sở hữu.

Ngọc Khuê sinh năm 1983, nổi tiếng với hàng loạt ca khúc như Chuồn chuồn ớt, Bà tôi, Cặp ba lá… Đằng sau sự máu lửa trên sân khấu, nữ ca sĩ lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Vì vậy, việc giọng ca sinh năm 1983 đăng tải bài viết rao bán khách sạn với mức giá khủng khiến nhiều người bất ngờ.

Được biết không riêng gì Ngọc Khuê mà nhiều nghệ sĩ khác cũng bị ảnh hưởng do dịch Covid-19. Điển hình là Nathan Lee khi trợ lý tiết lộ trong hai tháng qua, nam ca sĩ thiệt hại hơn 20 tỉ đồng doanh thu từ chuỗi khách sạn của mình. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn lạc quan: "Tôi may mắn chưa bao giờ phải lo đến tiền. Còn sức khỏe, còn trí óc thì chuyện gì cũng vượt qua được".

Thạch Anh

theo Thanh Niên

ca sĩ Ngọc Sơn  phát 10 tấn gạo cho người khó khăn trong ngày sinh nhật của mình

ca sĩ Ngọc Sơn phát 10 tấn gạo cho người khó khăn trong ngày sinh nhật của mình

Dù “ông hoàng nhạc sến” không thông báo rộng rãi về sự kiện này nhưng hàng trăm người đã sớm có mặt ở biệt thự của anh để nhận gạo và tiền.