Căng: Lê Dương Bảo Lâm "combat" cực gắt với một fanpage, kéo fan vào công kích đối phương

Những hành động gần đây của Lê Dương Bảo Lâm đã gây ra tranh cãi trên mạng xã hội.

Mới đây, màn đối đáp gay gắt của Lê Dương Bảo Lâm và một fanpage lớn trên mạng xã hội đã trở thành chủ đề thu hút nhiều sự chú ý.

Cụ thể, fanpage T.C. đã đăng bài chỉ trích Lê Dương Bảo Lâm "ngáo quyền lực" vì công khai động viên, thể hiện tình cảm với Negav giữa lúc rapper này bị tẩy chay. Ngay sau đó, Lê Dương Bảo Lâm đã trực tiếp vào đáp trả ngay dưới phần bình luận của bài chỉ trích mình.

Căng: Lê Dương Bảo Lâm

Ban đầu, nam diễn viên giải thích: "Mọi người ơi qua status Diễm (nickname của Lê Dương Bảo Lâm - pv) nha. Nội dung dễ thương đáng yêu lắm, không tiêu cực như trang này đâu. Chửi Diễm sao cũng được, xin cho Diễm ít thời gian, qua coi Diễm nha. Nếu Diễm nói gì quá đáng, Diễm xin xóa kênh. Nếu trang này kích động mọi người cho Diễm xin 1 báo cáo cho trang tiêu cực này nha. Diễm cảm ơn".

Tiếp đó, Lê Dương Bảo Lâm kêu gọi mọi người hãy qua trang cá nhân của mình để theo dõi những nội dung hài hước, vui vẻ thay vì xem những thông tin gây mệt mỏi trên fanpage này.

Phía fanpage T.C. ngay lập tức đáp trả: "Bên Trung, Hàn ai dính tai tiếng là mấy nghệ sĩ xóa hình ảnh, video chụp chung, quay chung ngay lập tức, không hề nhắc tới trong một khoảng thời gian, còn bên mình lên tiếng bênh vực thách thức... Hoan hô. Lê Dương Bảo Lâm giỏi rồi, đời còn dài không nắm tay từ sáng tới tối được đâu, chúng ta cùng chờ nhau nhé". Đồng thời, fanpage này cũng đưa ra một loạt tai tiếng ầm ĩ của Lê Dương Bảo Lâm trong quá khứ như bán nước hoa giả, phát ngôn vạ miệng trên livestream, đùa giỡn người da màu...

Căng: Lê Dương Bảo Lâm
Căng: Lê Dương Bảo Lâm

"Cuộc chiến" trở nên căng thẳng hơn khi Lê Dương Bảo Lâm sau đó đã kêu gọi fan của mình vào báo cáo fanpage T.C. lên Facebook để chặn quyền hoạt động của fanpage này.

Căng: Lê Dương Bảo Lâm

Hành động kéo fan vào cuộc chiến mạng của Lê Dương Bảo Lâm đã tạo nên hai luồng ý kiến trái chiều. Một số người ủng hộ nam diễn viên, cho rằng anh có quyền bảo vệ bản thân trước những thông tin tiêu cực nhắm đến mình. Tuy nhiên, không ít người khác lại cho rằng hành vi công kích tập thể là không đúng, có thể dẫn đến bạo lực mạng và làm gia tăng căng thẳng.

Các ý kiến phê phán nhấn mạnh rằng, dù là người nổi tiếng, nhưng việc kêu gọi fan hành xử tiêu cực trên mạng xã hội là điều không nên. Họ lo ngại rằng, sự kiện này có thể tạo ra tiền lệ xấu, đặc biệt khi người hâm mộ thường có xu hướng bảo vệ thần tượng một cách mù quáng.

Căng: Lê Dương Bảo Lâm

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm nhận không ít phản hồi tiêu cực khi đăng bài về Negav trên trang cá nhân có 6,4 triệu người theo dõi với. Thành viên "2 ngày 1 đêm" nhắn nhủ tới đàn em rằng hãy trau dồi, học hỏi thêm và trở lại với con người trưởng thành hơn. Anh cũng khẳng định: "Mọi người còn thương bé nhiều lắm nha", kèm theo đó là video tổng hợp những khoảnh khắc của Negav. Nam diễn viên còn tuyên bố: "Ai ghét thì ghét, anh và 1 tốp nhỏ thương là được... Chắc Diễm sợ em ơi...".

Lê Dương Bảo Lâm bị rơi vào cuộc tranh cãi dữ dội vì hành động thể hiện tình cảm với Negav.
Lê Dương Bảo Lâm bị rơi vào cuộc tranh cãi dữ dội vì hành động thể hiện tình cảm với Negav.

Thế Huân

Nam Thư lộ dấu hiệu bất ổn, Lê Dương Bảo Lâm lại có động thái khó hiểu liên quan đến lùm xùm đời tư của đàn chị?

Nam Thư lộ dấu hiệu bất ổn, Lê Dương Bảo Lâm lại có động thái khó hiểu liên quan đến lùm xùm đời tư của đàn chị?

Lê Dương Bảo Lâm đang được gọi tên trên nhiều trang mạng xã hội vì hành động liên quan đến ồn ào của Nam Thư.