Hot nhất MXH đang là bộ ảnh cưới của Quang Hùng MasterD và Lê Dương Bảo Lâm!

Fan meeting của Quang Hùng MasterD hiện đang gây chú ý.

Tối 6/10, Quang Hùng MasterD tổ chức fan meeting kỷ niệm sinh nhật tuổi 27 tại TP.HCM. Đây cũng là sự kiện họp fan đầu tiên của nam ca sĩ sinh năm 1997 được tổ chức ở Việt Nam. Những năm qua, Quang Hùng MasterD nổi đình nổi đám tại Thái Lan, với lượng fan hùng hậu ủng hộ vô cùng nhiệt tình. Nhưng ở thị trường nội địa, Quang Hùng MasterD lại chưa có cơ hội bật lên.

Quang Hùng MasterD vừa tổ chức fan meeting đầu tiên tại Việt Nam
Quang Hùng MasterD vừa tổ chức fan meeting đầu tiên tại Việt Nam

Sau khi tham gia một chương trình Anh trai, Quang Hùng MasterD bứt phá tên tuổi, trở thành một trong những ngôi sao trẻ hot nhất hiện tại. Do đó, sự kiện fan meeting vừa qua được dân tình vô cùng săn đón. Vé cả hai đêm 6 - 7/10 được người hâm mộ "tẩu tán" chóng mặt. 

Quang Hùng MasterD trình diễn "Trói anh lại"
Thần thái sân khấu của anh trai hot nhất Thái Lan
Thần thái sân khấu của anh trai hot nhất Thái Lan

Tại đêm đầu tiên của fan meeting kỷ niệm tuổi 27, Quang Hùng MasterD gây sốt với sân khấu sôi động, trình diễn hết mình các bản hit như Trói em lại, Dễ đến dễ đi,... Cùng với đó, nam thần sinh năm 1997 còn đốn tim fan với visual như idol Kpop. Tương tác của Quang Hùng với người hâm mộ vô cùng tinh tế, nhẹ nhàng. Loạt video fan ghi lại sự kiện đạt tương tác khủng trên MXH. 

Quang Hùng MasterD và
Quang Hùng MasterD và "cô dâu" 
Tạo hình cô dâu gây sốc của Lê Dương Bảo Lâm
Tạo hình cô dâu gây sốc của Lê Dương Bảo Lâm

Và hot nhất phải kể đến màn... đám cưới với Lê Dương Bảo Lâm. Được đàn anh hỗ trợ dẫn dắt show, Quang Hùng và Lê Dương Bảo Lâm có màn "tung hứng" khiến khán giả vô cùng phấn khích. Lê Dương Bảo Lâm hoá cô dâu Thuý Diễm, đội mũ cưới cầm hoa "rước" chú rể Quang Hùng về dinh. Tóc đầu đinh của Lê Dương Bảo Lâm kết hợp với mũ cưới tạo nên tổng thể "vừa bựa vừa hài". Tiểu phẩm của bộ đôi viral trên các nền tảng, khiến fan xem mà không thể nhịn cười trước độ hài hước.

Tiểu phẩm giữa Lê Dương Bảo Lâm và Quang Hùng khiến dân tình "cười bò"
Quang Hùng MasterD được đàn anh
Quang Hùng MasterD được đàn anh "chăm sóc tận răng"

Dù lần đầu tổ chức fan meeting tại Việt Nam, Quang Hùng MasterD được khen hết lời vì khâu vận hành mượt mà, trơn tru. Các fan dự show có được trải nghiệm ưng ý, không xảy ra các vấn đề như chen lấn hay mất quyền lợi. Kinh nghiệm hoạt động ở Thái Lan đã giúp Quang Hùng có thêm nhiều kỹ năng dẫn dắt sự kiện, giao lưu vừa vui vừa thoải mái với người hâm mộ. 

Khoảnh khắc đốn tim người hâm mộ
Khoảnh khắc đốn tim người hâm mộ
Visual ngày càng lên hương của Quang Hùng MasterD
Visual ngày càng lên hương của Quang Hùng MasterD

Tuyết Hiền

3 người bị loại khỏi 'Anh trai vượt ngàn chông gai'

3 người bị loại khỏi "Anh trai vượt ngàn chông gai"

Công diễn 5 của "Anh trai vượt ngàn chông gai" vừa khép lại với việc loại 3 thành viên.