Cặp vợ chồng Vbiz "gây chiến" từ trong nước ra nước ngoài: Hết xô xát với anh hàng nước lại cãi lộn với chị hàng bánh cuốn

Câu chuyện xích mích của vợ chồng ca sĩ Jaykii đang khiến cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi. Và không chỉ một lần cặp đôi vướng lùm xùm kiểu này.

Sự việc cãi cọ ở nước ngoài mới đây của vợ chồng ca sĩ Jaykii và hot girl Trương Hoàng Mai Anh đang nhận được sự chú ý và bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng. Đây cũng không phải lần đầu tiên cặp đôi này có những hành động gây tranh cãi theo kiểu tương tự.

Cặp vợ chồng Vbiz

Cãi cọ với người bán hàng ở nước ngoài trước ánh mắt ngao ngán của người đi đường

Sáng 28/2/2023, đoạn clip Jaykii và Trương Hoàng Mai Anh cãi lộn với một người phụ nữ bán hàng ở nước ngoài đã bị đăng tải và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, thu hút hàng loạt bình luận trái chiều của cộng đồng mạng.

Cặp vợ chồng Vbiz

Theo diễn biến trong clip, có vẻ như Jaykii và vợ đã xảy ra cãi cọ qua lại với người phụ nữ từ trước và định rời đi bằng xe máy. Nhưng người phụ nữ tiếp tục thể hiện sự bức xúc nên đã tác động vật lý, dùng tay đẩy vào đầu của vợ Jaykii khi cô đang ngồi trên xe máy. Thấy vậy, nam ca sĩ tỏ thái độ bực tức hơn, to tiếng với những từ ngữ chửi thề, thậm chí suýt xảy ra xô xát nhưng người xung quanh đã can ngăn.

Sự việc diễn ra trên một con phố có nhiều hàng quán ở nước ngoài và cũng không ít người chứng kiến. Trong clip, một vài người đứng gần đó còn lắc đầu và tỏ thái độ ngán ngẩm với những gì xảy ra.

Theo chia sẻ của người chứng kiến câu chuyện, nguyên nhân cãi lộn xuất phát từ... bát nước chấm. Vợ chồng Jaykii đi ăn bánh cuốn, mỗi suất được kèm thêm 1 túi nước chấm nhưng gia đình 2 người xin thêm thì bị chủ quán hỏi "Sao lấy nhiều thế?". Vợ Jaykii sau đó đã tự lấy thêm nước chấm và khi trả tiền, cô được cho là có thái độ thiếu tôn trọng người bán hàng nên dẫn đến sự việc trong clip.

Xích mích với người bán hàng rong, suýt xảy ra ẩu đả

Vào tháng 10/2022, đoạn clip vợ chồng Jaykii cãi cọ với một người bán hàng nước vỉa hè ở TP.HCM cũng bị lan truyền và gây nhiều ý kiến trái chiều. Nguyên nhân xuất phát từ việc Jaykii đỗ ô tô chắn ngay trước xe bán nước, người chủ hàng không đồng ý và yêu cầu anh tiến xe sang chỗ khác. 

Hai bên đã xảy ra tranh cãi về việc ai đúng ai sai. Jaykii bước xuống xe trước với thái độ tức giận, lớn tiếng, sau đó vợ anh cũng xuống theo, lời qua tiếng lại hồi lâu thì cặp đôi mới ra về.

Cặp vợ chồng Vbiz

Sau khi sự việc rầm rộ trên mạng xã hội, bà xã của Jaykii đã đăng bài giải thích về tình huống này. Cô cho biết xe của vợ chồng đỗ đúng nơi quy định, còn người bán hàng lại bày bàn ghế ở dưới lòng lề đường. Khi Jaykii ra xe để lấy xe đẩy cho con thì người đàn ông kia chụp biển số xe nên Mai Anh đã yêu cầu xóa ảnh. Tuy nhiên, người đó không chịu xóa ảnh mà còn có ý định đánh cô và còn gọi vợ cầm dao ra để đe dọa. Thấy như vậy nên Jaykii và Mai Anh sau đó cũng đã rời đi.

Mắng khách hàng "xơi xơi"

Trước khi cưới Jaykii, Trương Hoàng Mai Anh cũng nhiều lần dính "phốt" cư xử, nhất là vụ mắng khách hàng vô duyên vì nhắn tin không chủ ngữ.

Vào năm 2018, khi một khách hàng nhắn tin hỏi: "Set này bao nhiêu ạ?", Mai Anh đã trả lời: "Đây là trang cá nhân không phải page của cửa hàng nhé. Và hơn nữa, khi hỏi hay nói chuyện với người khác phải biết phép lịch sự tối thiểu là nói có chủ ngữ nhé! Hỏi set này bao nhiêu? Áo và quần ạ? Hỏi ai đấy".

Dù người khách hàng này giải thích rằng mình đã viết có chữ "ạ" ở cuối câu thể hiện phép lịch sự, Mai Anh vẫn tiếp tục gay gắt: "Hóa ra ngày xưa đi học cô giáo dạy chỉ cần nói ạ thôi là không bất lịch sự, không dạy nói chuyện với người khác là phải có chủ ngữ".

Cặp vợ chồng Vbiz

Sau sự việc này, Trương Hoàng Mai Anh bị mất điểm trầm trọng trong mắt cộng đồng mạng. Thậm chí nhiều năm sau, cách cư xử của cô và sự việc này vẫn bị nhắc lại.

Thế Huân

Bé gái 10 tuổi bắn chết người xô xát với mẹ mình: 'Bác ấy lẽ ra không nên đánh mẹ cháu'

Bé gái 10 tuổi bắn chết người xô xát với mẹ mình: "Bác ấy lẽ ra không nên đánh mẹ cháu"

Bé gái bị bắt hôm 7/6 và hiện do Cục Trẻ em và Gia đình Florida giữ. Giới chức chưa công bố danh tính bé gái.