Cbiz càn quét "phong sát" diện rộng sau Lisa: Chanyeol (EXO) cùng Karina (aespa) và loạt idol là đối tượng tiếp theo?

Tin đồn nhiều idol Kpop bị cấm sóng theo Lisa (BLACKPINK) đã gây bão mạng xã hội Weibo.

Vào ngày 1/11, tài khoản chính thức của Lisa cũng như tài khoản fanclub của em út BLACKPINK bất ngờ "bay màu" trên Weibo. Không những vậy, Weibo 2 thương hiệu xa xỉ em út BLACKPINK đang làm đại sứ là Celine và Bvlgari cũng xóa toàn bộ ảnh của cô. Điều này làm dấy lên nghi vấn Lisa trở thành đối tượng bị "phong sát" tại thị trường Trung Quốc. 

Không chỉ vậy, trên Weibo còn xuất hiện tin đồn hàng loạt ngôi sao Kpop khác cũng bị "cấm sóng" theo Lisa. Cụ thể, dàn sao này gồm có 3 thành viên còn lại của BLACKPINK, Karina (aespa), Shuhua (G)I-DLE và Chanyeol (EXO). Trong số này, 3 thành viên BLACKPINK bị cho là "vạ lây" vì chung nhóm với Lisa, những người còn lại có bê bối đời tư hoặc phát ngôn không phù hợp. Tin đồn cho biết những nội dung giải trí và album của dàn idol này sẽ bị hạn chế ở Trung Quốc.

Rộ tin sau Lisa...
Rộ tin sau Lisa...
... hàng loạt idol Kpop khác cũng sẽ bị
... hàng loạt idol Kpop khác cũng sẽ bị "phong sát" tại Trung Quốc

Thông tin này đã khiến rất nhiều người hâm mộ hoang mang. Tuy nhiên có nhiều người cho rằng đây chỉ là tin đồn trôi nổi trên mạng xã hội và không có căn cứ xác thực. Hiện tại, tài khoản Weibo của các idol này vẫn hoạt động bình thường, các nội dung giải trí cũng chưa hề bị xóa. Thông tin này cũng chưa xuất hiện chính thức trên bất cứ trang tin lớn hay đơn vị truyền thông Trung Quốc nào.

Vào cuối tháng 9 vừa qua, quyết định trình diễn thoát y của Lisa đã gây ra tranh cãi. Người hâm mộ Trung Quốc chỉ trích Lisa gây ảnh hưởng xấu tới người hâm mộ trẻ tuổi. Angelababy và Trương Gia Nghê là 2 ngôi sao bị "vạ lây" vì đến hộp đêm Crazy Horse ủng hộ Lisa. Tài khoản Weibo của 2 nghệ sĩ này đều bị cấm phát ngôn vì vi phạm pháp luật và các quy định khác. Angelababy "biến mất" khỏi nhiều chương trình và quảng cáo, được cho là phải cầu cứu chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh. Trong khi đó, Trương Gia Nghê bị xóa tên khỏi bộ phim hot Chuyện Tốt Thành Đôi.

Angelababy và Trương Gia Nghê đứng trước nguy cơ
Angelababy và Trương Gia Nghê đứng trước nguy cơ "bay màu" khỏi làng giải trí Trung Quốc

Nguồn: Weibo

Minh Hồng

Lisa (BLACKPINK) được vinh danh “Biểu tượng văn hoá” sau ồn ào nhảy thoát y

Lisa (BLACKPINK) được vinh danh “Biểu tượng văn hoá” sau ồn ào nhảy thoát y

Lisa đã nhận được danh hiệu “Biểu tượng văn hóa" đầy tự hào.