Lisa (BLACKPINK) được vinh danh “Biểu tượng văn hoá” sau ồn ào nhảy thoát y

Lisa đã nhận được danh hiệu “Biểu tượng văn hóa" đầy tự hào.

Vừa qua, Đại sảnh danh vọng châu Á 2023 (Hall of Fame Asia) đã được diễn ra tại Biltmore, Los Angeles. Đáng chú ý, Lisa (BLACKPINK) đã được vinh danh với danh hiệu “Biểu tượng văn hóa" khi liên tiếp lập nên nhiều kỉ lục và kì tích lịch sử đối với một nghệ sĩ châu Á cũng như những thành tựu mà nữ thần tượng đã đạt được với tư cách là một nghệ sĩ đến từ Thái Lan. Với thành tích này, cô cũng là nghệ sĩ Kpop đầu tiên được công nhận tại Hall of Fame Asia.

Hình ảnh Lisa được vinh danh tại Đại sảnh danh vọng châu Á 2023 với danh hiệu “Biểu tượng văn hóa
Hình ảnh Lisa được vinh danh tại Đại sảnh danh vọng châu Á 2023 với danh hiệu “Biểu tượng văn hóa" 
Khoảnh khắc vinh danh Lisa tại Đại sảnh danh vọng châu Á 
Khoảnh khắc vinh danh Lisa tại Đại sảnh danh vọng châu Á 

 Việc được vinh danh tại Đại sảnh danh vọng châu Á 2023 là thành tựu có thể xem là cột mốc lớn trong sự nghiệp của Lisa (BLACKPINK). Đặc biệt danh hiệu này còn đến với cô ngay sau thời điểm ồn ào nhảy thoát y tại hộp đêm Crazy Horse. Đây chính là sự ghi nhận cho những đóng góp, cống hiến không ngừng nghỉ của Lisa cùng loạt thành tích ghi dấu ấn lịch sử trong sự nghiệp. 

Trước đó, Lisa cũng được Kỷ lục Guinness Thế giới ghi nhận với danh hiệu Nữ nghệ sĩ solo Kpop có thời gian đạt 1 tỷ lượt nghe nhanh nhất trên Spotify. Tính tất cả những thành tích, Lisa hiện là người đầu tiên đạt 8 Kỷ lục Guinness Thế giới với tư cách là nghệ sĩ solo Kpop. Điều này cho thấy vị thế và tầm ảnh hưởng của nữ thần tượng trên toàn thế giới.

Lisa là nghệ sĩ Kpop đầu tiên đạt 8 Kỷ lục Guinness Thế giới 
Lisa là nghệ sĩ Kpop đầu tiên đạt 8 Kỷ lục Guinness Thế giới 

Đại sảnh danh vọng châu Á là nơi vinh danh những con người châu Á trong nhiều lĩnh vực trên toàn thế giới, được thành lập từ năm 2004. Cho đến nay, đây vẫn là được coi là giải thưởng danh giá tôn vinh những thành tựu của người châu Á. 

Ngoài Lisa, nhiều nghệ sĩ và những người có tầm ảnh hưởng khác cũng được vinh danh tại Đại sảnh danh vọng châu Á như Jennifer Lee, nhà báo Ben Fong-Torres. Những cá nhân được truy tặng danh hiệu sau khi qua đời bao gồm ca sĩ chính của ban nhạc huyền thoại Queen - Freddie Mercury, nhạc sĩ Nhật Bản từng giành giải Oscar Ryuichi Sakamoto và cố nghệ sĩ Johnny Cash.

An Nhi

Gái Thái đổ xô sang Việt Nam shopping, đánh hàng local brand về quê nhà: Lisa không phải người tạo nên cơn sốt

Gái Thái đổ xô sang Việt Nam shopping, đánh hàng local brand về quê nhà: Lisa không phải người tạo nên cơn sốt

''Săn'' đồ local brand Việt đang là xu hướng được giới trẻ Thái Lan nhiệt tình hưởng ứng.