"Cha đẻ" Liên quân bất ngờ được giám đốc Apple khen ngợi, khẳng định là "hiện tượng" toàn cầu

Tựa game MOBA đình đám bất ngờ được giám đốc Apple nhiệt liệt tán dương.

Vừa qua, Tim Cook - CEO của Apple đã có chuyến thăm Trung Quốc lần thứ 2 trong năm. Được biết, nam tỷ phú đã tham gia một sự kiện của tựa game Vương giả vinh diệu tại Apple store ở khu phức hợp Taikoo Li Chengdu. Không chỉ tận hưởng trải nghiệm thú vị, ông còn hết sức khen ngợi và dành tặng cho “cha đẻ” của Liên quân mobile nhiều mỹ từ có cánh. 

  Tim Cook ghé thăm và dành tặng cho Vương giả vinh diệu nhiều lời tán dương.

Tim Cook ghé thăm và dành tặng cho Vương giả vinh diệu nhiều lời tán dương.

Tại đây, ngài CEO thậm chí còn tham gia cuộc thi Vương giả vinh diệu được tổ chức ngay tại Apple storeThành Đô. Chia sẻ cảm nghĩ trên Weibo, Tim Cook cho rằng: “Vương giả vinh diệu là tựa game hành động hấp dẫn. Vốn có xuất phát điểm từ Thành Đô, tựa game nhanh chóng phát triển lớn mạnh và đang là một hiện tượng toàn cầu trên App Store. Cảm ơn TiMi Studio Group và tất cả các game thủ tài năng đã tranh tài tại Taikoo Li Chengdu ngày hôm nay. Năng lượng tối nay của mọi người thậm chí còn vượt quá sức tưởng tưởng của tôi!”.

  CEO của Apple không ngại khen ngợi tựa game đình đám trên mạng xã hội.

CEO của Apple không ngại khen ngợi tựa game đình đám trên mạng xã hội.

Có thể nhận thấy, sức hấp dẫn của Vương giả vinh diệu là không phải bàn cãi. Ra mắt lần đầu vào năm 2015, siêu phẩm MOBA của Tencent Games đã thu hút được sự quan tâm lớn của game thủ trên toàn cầu. Đây cũng là tựa game di động thành công nhất trong lịch sử, khi trở thành cái tên đầu tiên vượt mốc doanh thu 10 tỷ USD (hơn 245 nghìn tỷ đồng).

  Vương giả vinh diệu là sản phẩm thành công nhất của Tencent Games tính tới thời điểm hiện tại.

Vương giả vinh diệu là sản phẩm thành công nhất của Tencent Games tính tới thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Tim Cook đến thăm Trung Quốc và bày tỏ suy nghĩ tích cực về một tựa game. Trước đó vào tháng 4 vừa qua, CEO của Apple đã gặp mặt đội ngũ đại diện HoYovers - những người tạo ra Genshin impact Thượng Hải. Cả 2 cuộc gặp đều phản ánh nỗ lực của Apple trong việc tăng cường mối quan hệ với các đối tác ở Thượng Hải, Thành Đô và các thị trường lớn khác của đại lục.

Thế Anh

Đắt nhất trong game, trang phục này bị người chơi Liên quân bắt lỗi, thiết kế kiểu 'nửa vời'

Đắt nhất trong game, trang phục này bị người chơi Liên quân bắt lỗi, thiết kế kiểu "nửa vời"

So với các sản phẩm trước, khung của trang phục này khiến khán giả thất vọng.