Châu Hải My lộ tâm trạng bất ổn, từng ra sức van nài được ghi hình sau khi bị cắt khỏi show

Một tháng trước khi vướng tin qua đời, Châu Hải My được tiết lộ từng có dấu hiệu bất ổn sức khỏe, mất kiểm soát cảm xúc nghiêm trọng.

Tối 11/12, dư luận Trung Quốc xôn xao trước thông tin Châu Hải My qua đời. Tin tức này hiện đứng đầu chủ đề tìm kiếm và quan tâm trên mạng xã hội Weibo. Đến hiện tại, phía Châu Hải My vẫn chưa đưa ra phản hồi về tin tức gây chấn động showbiz này.

Tuy nhiên, HK01 cho biết vào tháng 11, Châu Hải My tham gia chương trình Lễ hội âm nhạc khu Dawan 2023. Nữ diễn viên thường xuyên nổi nóng, không kiểm soát được cảm xúc của mình. Cô từng quát mắng một nhân viên hậu đài chỉ vì người này đánh thức nữ diễn viên dậy ghi hình. Ở lần khác, khi các nhân viên có mặt chủ động đỡ cô rời khỏi sân khấu, nữ diễn viên lại đột nhiên mất bình tĩnh. Những người có mặt ở trường quay lúc đó từng cho biết Châu Hải My hành động mất khống chế. 

Châu Hải My được cho là đã gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng 
Châu Hải My được cho là đã gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng 

Sau vụ việc có thái độ bất thường ở hậu trường sự kiện, người đẹp Hong Kong (Trung Quốc) bị ban tổ chức loại khỏi chương trình. Người đại diện của Châu Hải My đã cúi đầu xin lỗi, bày tỏ mong muốn được tiếp tục tham gia nhưng bị ban tổ chức từ chối thẳng thừng. 

Trước thông tin này, cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên đã mắc phải căn bệnh nghiêm trọng nào đó khiến tâm tính thay đổi.

Công chúng hiện chờ đợi phía Châu Hải My lên tiếng về thông tin nữ diễn viên đã qua đời vì bạo bệnh
Công chúng hiện chờ đợi phía Châu Hải My lên tiếng về thông tin nữ diễn viên đã qua đời vì bạo bệnh

Tối 11/12, mạng xã hội Trung Quốc rộ tin đồn Châu Hải My qua đời vì căn bệnh Lupus ban đỏ. Trang Sohu ngay lập tức liên lạc với ê-kíp của nữ diễn viên để xác minh sự việc. Tuy nhiên, khi nhận được câu hỏi từ phóng viên, nhân viên của nữ diễn viên tắt máy.

Ngoài ra, Sohu còn liên hệ một người bạn thân của Châu Hải My. Người này cho biết hôm qua (10/12) cô và Châu Hải My vẫn còn liên lạc bình thường. Thế nhưng sau khi thông tin qua đời được chia sẻ rầm rộ dư luận, người này không gọi được cho ngôi sao Hong Kong (Trung Quốc) nữa.

Sau đó, một số nguồn tin cho biết Châu Hải My bị đột tử ở nhà riêng. Cô không còn dấu hiệu sự sống khi đưa đến bệnh viện. Cảnh sát cũng đã có mặt ở biệt thự của Châu Hải My ở ngoại ô Bắc Kinh (Trung Quốc) để điều tra. Người báo án chính là nhân viên công tác của nữ diễn viên.

Châu Hải My sinh năm 1966, là mỹ nhân Hong Kong nức tiếng showbiz Hoa ngữ một thời. Với vẻ đẹp thùy mị và đằm thắm, cô được xem là một trong những “nữ thần sắc đẹp” của ngành giải trí Hong Kong thập niên 1990. Châu Hải My nổi tiếng với các phim như Nghĩa bất dung tìnhThiên địa hào hùngỶ Thiên Đồ Long ký, Mạt đại hoàng tônTứ hải tung hoành, Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Hương mật tựa khói sương

Đặc biệt vai diễn Chu Chỉ Nhược của cô trong Ỷ Thiên Đồ Long ký (1994) được xếp vào hàng kinh điển của màn ảnh xứ tỷ dân. Lúc sinh thời, nhà văn Kim Dung đánh giá rất cao Châu Hải My về cả nhan sắc lẫn khả năng diễn xuất. Ông từng chia sẻ rằng: "Nếu sớm biết Châu Hải My đóng Chu Chỉ Nhược, tôi sẽ thay đổi kết cục để nàng bớt bi đát". Theo Sina, ước tính Châu Hải My có trong tay gần 70 triệu USD gồm bất động sản, cổ phiếu và tiền mặt tại ngân hàng.

Vai diễn Chu Chỉ Nhược dưới sự diễn xuất của Châu Hải My được khán giả đánh giá cao
Vai diễn Chu Chỉ Nhược dưới sự diễn xuất của Châu Hải My được khán giả đánh giá cao

Nguồn: HK01, Sina

Vy Anh

Nữ diễn viên nổi tiếng đột ngột qua đời sau 40 phút ngất xỉu và mất ý thức trên phim trường, nguyên nhân tử vong được công bố

Nữ diễn viên nổi tiếng đột ngột qua đời sau 40 phút ngất xỉu và mất ý thức trên phim trường, nguyên nhân tử vong được công bố

Người hâm mộ không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên này.