Nữ diễn viên nổi tiếng đột ngột qua đời sau 40 phút ngất xỉu và mất ý thức trên phim trường, nguyên nhân tử vong được công bố

Người hâm mộ không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên này.

Ngày 29/11, QQ đưa tin nữ diễn viên Trang Quần Thi qua đời ở tuổi 37. Nguồn tin cho biết Trang Quần Thi gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khi đang quay phim. Cô đột ngột cảm thấy chóng mặt, tức ngực, buồn nôn. Sau đó, mặt và chân tay của Trang Quần Thi tím tái. Cô ngất xỉu, dần rơi vào trạng thái mất ý thức. Thời điểm xe cấp cứu đến hiện trường, Trang Quần Thi đã ngừng hô hấp. Bất chấp mọi biện pháp hồi sức từ nhân viên y tế, nữ diễn viên vẫn không qua khỏi.

Trang Quần Thi qua đời ở tuổi 37
Trang Quần Thi qua đời ở tuổi 37

"Trang Quần Thi qua đời quá đột ngột. Sau khi thay quần áo để chuẩn bị cho cảnh quay mới, cô ấy nói khó chịu trong người. Đoàn phim lập tức sơ cứu cho Quần Thi và gọi xe cấp cứu. Tuy nhiên, bệnh tình của cô ấy chuyển biến nặng quá nhanh. Từ lúc cô ấy phát bệnh cho đến khi tử vong chỉ khoảng 40 phút", nam diễn viên Thái Tử cho biết.

Theo QQ, sau khi khám nghiệm tử thi, cảnh sát cho biết nguyên nhân tử vong của Trang Quần Thi được xác định là xuất huyết não cấp tính, vỡ động mạch não.

Cái chết đột ngột của Trang Quần Thi là cú sốc lớn đối với gia đình nữ diễn viên. Trên Orientaldaily, người thân cho biết tang lễ của Trang Quần Thi sẽ được tổ chức vào ngày 2/12.  Rất nhiều khán giả và đồng nghiệp trong giới giải trí gửi lời chia buồn đến gia quyến cố nghệ sĩ.

Cảnh sát đã có kết luận về nguyên nhân tử vong của Trang Quần Thi
Cảnh sát đã có kết luận về nguyên nhân tử vong của Trang Quần Thi

Trang Quần Thi là diễn viên người Malaysia gốc Hoa. Cô vào showbiz từ năm 2 tuổi, và từng là sao nhí nổi danh một thời nhờ thể hiện ca khúc Thần Tài Đáo, Cung Hỉ Cung Hỉ. Lên 8 tuổi, Trang Quần Thi được công ty điện ảnh và truyền hình ký hợp đồng làm diễn viên. Đến năm 2000, cô gia nhập nhóm nhạc nữ M-Girls. Những năm qua, Trang Quần Thi là gương mặt ca sĩ, diễn viên được yêu thích tại giới giải trí Malaysia.

Nguồn: QQ, Sina

Vy Anh

Nam thần đỉnh cao một thời giờ xuống sắc tàn tạ, gần 15 năm lánh xa showbiz vì gián tiếp khiến vợ qua đời

Nam thần đỉnh cao một thời giờ xuống sắc tàn tạ, gần 15 năm lánh xa showbiz vì gián tiếp khiến vợ qua đời

Việc vợ qua đời đã khiến nam thần này đau buồn, không muốn đóng phim nữa.