Chi Pu bất ngờ bị tố "làm tiền" trắng trợn, fan Trung Quốc quay lưng đòi trả về nước?

Những thông tin về phản ứng trái chiều của fan Trung Quốc với Chi Pu đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Thời gian qua, Chi Pu đã có màn "Trung tiến" rất thành công khi liên tục được mời tham gia các chương trình, sự kiện âm nhạc và thu về lượng fan nhất định ở nước bạn. Không những vậy, fan còn theo chân ủng hộ Chi Pu ở các hoạt động và săn đón hình ảnh của cô.

Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội lại xuất hiện một bài đăng tổng hợp bình luận của netizen xứ Trung về Chi Pu với thái độ không mấy tích cực.

Đầu tiên là việc Chi Pu kêu gọi fan Trung sang Việt Nam xem phim mình đóng. Khi fan thảo luận về việc ra nước ngoài cần rất nhiều chi phí từ vé máy bay, nơi ở, ăn uống, Chi Pu lại lên tiếng tuyên bố: "Tất cả những gì các bạn cần làm là đến Việt Nam, mình sẽ lo toàn bộ vé xem phim". Nhiều người cho rằng, fan không thiếu tiền mua vé xem phim ủng hộ, chỉ là việc di chuyển sang nước ngoài có nhiều điểm bất cập nhưng Chi Pu lại không để ý những thứ này mà chỉ chăm chăm kêu gọi fan đi xem phim mình đóng.

Chipu nổi tiếng ở Trung Quốc nhờ show
Chipu nổi tiếng ở Trung Quốc nhờ show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023" và hiện hoạt động song song ở hai nước

Bên cạnh đó, việc Chi Pu bán túi vải canvas với giá từ 199 - 239 NDT (664.000 - 797.000 đồng) bị cho là quá cao so với mẫu mã và chất lượng.

Chiếc túi mà Chi Pu bán bị cho là không xứng giá tiền
Chiếc túi mà Chi Pu bán bị cho là không xứng giá tiền

Vấn đề mà Chi Pu bị fan Trung phàn nàn tiếp theo là cô hát nhép tại sự kiện âm nhạc. Cụ thể, cuối tháng 10/2023, Chi Pu là nghệ sĩ Đông Nam Á duy nhất tham gia Asian Youth Music Festival 2023 tại Nam Kinh (Trung Quốc). Màn trình diễn của nữ ca sĩ được khen có tiến bộ về giọng hát. Tuy nhiên, sau đó một số netizen phát hiện Chi Pu hát nhép vì khẩu hình không khớp lời bài hát, vừa nhảy vừa hát không chút hụt hơi mà khi giao lưu lại thở dốc và mệt thấy rõ.

Một số bình luận của netizen Trung bày tỏ sự thất vọng về Chi Pu:

- Đầu tiên thì đây là lễ hội âm nhạc, Chi Pu làm ca sĩ mà nguyên buổi không hát thật một tí nào cả, lúc nhảy thì rõ là vững mà nói một cái là thở hồng hộc? Có biết tôn trọng khán giả không thế?

- Ai mà ngờ được cô ấy lại hát nhép ở lễ hội âm nhạc cơ chứ?

- 1 người mà bị nhiều người ghét là có lý do cả.

- Chúng tôi sai rồi, các bạn đưa cô ấy về đi...

Bài đăng về phản ứng trái chiều của fan Trung đối với Chi Pu đã thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng theo dõi Cbiz. Ngoài những người "hóng drama" thì một số cư dân mạng cũng khá nghi ngờ độ xác thực của những thông tin này, vì các bình luận của netizen Trung Quốc được chụp lại chưa chắc đã đại diện cho số đông.

Thực tế, Chi Pu vẫn đang có được sự ủng hộ của một lượng fan nước ngoài. Gần đây nhất, khi nữ ca sĩ có lịch trình đến 11h đêm nhưng fan vẫn đứng bên ngoài để đợi gặp mặt cô sau khi tan làm. Cửa hàng ăn uống của Chi Pu ở Thượng Hải khai trương cách đây không lâu cũng được đông nghịt fan đến ủng hộ.

Chi Pu bất ngờ bị tố

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, Chi Pu tự tin khẳng định các fan Trung của mình đang rất háo hức, quan tâm, không những tương tác nhiệt tình mà còn sẵn sàng hẹn nhau sang Việt Nam vào tháng 12 này để xem phim do cô đóng.

Thế Huân

Chi Pu sẽ trình diễn cùng dàn chị đẹp Tỷ Tỷ Đạp Gió mùa 1 tại xứ Trung: Màn lộ diện được ví von như BLACKPINK?

Chi Pu sẽ trình diễn cùng dàn chị đẹp Tỷ Tỷ Đạp Gió mùa 1 tại xứ Trung: Màn lộ diện được ví von như BLACKPINK?

Chi Pu sẽ có màn trình diễn đặc biệt bên cạnh các chị đẹp tại Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa đầu tiên.