Chồng thích nhắn tin "mập mờ" với nữ đồng nghiệp cùng công ty, vợ trẻ cao tay khiến chồng khóc thét

Nhiều lúc những điều tưởng chừng như vô tư lại tiềm ẩn dấu hiệu ngoại tình.

Đôi khi sự hứa hẹn chỉ là khởi đầu cho nỗi thất vọng trong hôn nhân.

Mới đây, một câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội gây nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng cô vợ quá bao dung, cũng có người cho rằng người vợ này thật ngu ngốc khi luôn tin vào những lời hứa hẹn của chồng.

Câu chuyện của A. chia sẻ rằng chồng mình thích nhắn tin với một đồng nghiệp. Chuyện chẳng có gì khi đó là đồng nghiệp nữ lại đã có gia đình. Cô đồng nghiệp này cũng biết là cả hai đều "là hoa có chủ".

Không chỉ một lần, A. đã bắt gặp chồng mình cùng cô đồng nghiệp kia nhắn tin với nhau không bình thường đến lần thứ 4. Sau mỗi cuộc trò chuyện đều là câu: "Ngủ đi, mai gặp". Có những lần nhắn tin qua lại với giọng điệu hờn dỗi của các cặp đôi yêu nhau.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chưa kể đến, những lần công ty chồng liên hoan, mọi người đăng ảnh lên, rất nhiều khoảnh khắc chồng A. cùng nữ đồng nghiệp kia liên tục ngồi sát nhau và rất vui vẻ.

A. và chồng đã nói chuyện. Chồng A. cũng đã hứa sẽ không lặp lại tình trạng như vậy nữa. Nhưng rồi, lần thứ 5, A. phát hiện chồng và cô đồng nghiệp kia vẫn nhắn tin qua lại với nhau. Chồng A. luôn nói rằng không có chuyện gì và hai người chỉ là anh em quý mến nhau mà thôi. Thậm chí, có lần hai vợ chồng căng thẳng, chồng A. còn to tiếng rằng A. không tin tưởng anh ta. 

A. đã tin vào lời hứa hẹn của anh ta và cho chồng thêm cơ hội nhưng chồng không hề thay đổi. Sau nhiều lần chồng và cô đồng nghiệp nữ kia vẫn nhắn tin qua lại với nhau, A. đã đi theo dõi chồng mình cùng nữ đồng nghiệp kia. 

Đồng thời, A. đã gom lại các bằng chứng tin nhắn giữa hai người, từ tin nhắn điện thoại đến các cuộc nói chuyện qua mạng xã hội. Sau đó, A. mang in màu tất cả các cuộc hội thoại mang sắc thái không đứng đắn giữa hai người đã có gia đình này lại. 

A. tìm cách gặp chồng nữ đồng nghiệp kia và gửi các đoạn tin nhắn này cho chồng cô ta. Cô còn gửi thêm một bản về địa chỉ nhà bố mẹ chồng và bố mẹ đẻ cô đồng nghiệp này. 

Mọi người trong nhóm rất tò mò về kết cục của chồng A. và cô nữ đồng nghiệp kia. Có người cho rằng, vấn đề chủ yếu nằm ở chồng A.. Nếu anh ta không đồng ý thì chẳng có cô nữ đồng nghiệp nào có thể trò chuyện thân mật hay hờn dỗi như vậy. Và lâu dần, giữa họ sẽ nảy sinh tình cảm là điều không tránh khỏi.

Ảnh minh hoạ.
Ảnh minh hoạ.

A. tâm sự khi cô quyết định gửi ảnh cho các bên là lúc cô cũng tạm dừng lại cuộc hôn nhân và xem xét lại bản thân có nên đi tiếp với chồng mình không. Sau đó, cô đã họp gia đình và muốn đề cập đến chuyện ly thân. 

Chồng A. rối rít thanh minh với cả nhà rằng đó chỉ là sự đùa giỡn giữa đồng nghiệp với nhau và không hề có tư tưởng ngoại tình. Anh ta lại hứa sẽ thay đổi, nhưng A. quyết tâm ly thân một thời gian. Về phần cô đồng nghiệp nữ kia, cô ta đã chuyển công tác tới một nơi khác sau khi bị chồng cô ta cảnh cáo.

Trong lúc ly thân, chồng A. đi làm về không có vợ con ở nhà, cũng không có những bữa cơm nóng hổi và không khí gia đình ấm áp như mọi khi. Và đương nhiên cũng chẳng còn những tiếng vợ anh cằn nhằn như mọi ngày. A. khi ấy không đặt nặng hy vọng vào chồng nữa, cô tập trung vào công việc và không ngừng làm đẹp bản thân hơn mỗi ngày. Cô đi du lịch nhiều nơi và tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên cạnh những người bạn thân của cô.

Sau 2 tháng, chồng A. không thể chịu nổi khi vắng bóng vợ, anh ta rất hối hận. Khoảng thời gian sau đó, anh liên tục về nhà mẹ vợ để xin vợ quay về. 

Thế mới nói, trong tình yêu hay hôn nhân, thậm chí là các mối quan hệ khác, lời hứa không quan trọng bằng hành động. Nói mà không làm sẽ chỉ cho thấy đó là một kẻ dối trá, thiếu trung thực và không xứng đáng để ta trao niềm tin. Và đương nhiên, không phải lúc nào sự bao dung cũng mang lại kết quả tốt đẹp.

Suy cho cùng, phụ nữ vẫn cần yêu lấy bản thân mình và chỉ giữ gìn cuộc hôn nhân hạnh phúc với người xứng đáng.

MỘC DIỆP