Bị chỉ trích "hôn nhân tan vỡ mà đi đỡ tráp" trong đám hỏi Puka, Hoà Minzy ngậm ngùi: Bé biết thân biết phận mà

Theo nhiều người cư dân mạng đang quá khắt khe với Hoà Minzy.

Hôm nay (1/11), Gin Tuấn Kiệt và Puka đã tổ chức lễ ăn hỏi tại tư gia. Sự kiện có sự góp mặt của đông đảo bạn bè và người thân. Ngày trọng đại của cặp đôi có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ đình đám Vbiz, trong đó Trường Giang giữ vai trò chủ hôn. Dàn bê tráp nhà gái quy tụ toàn khuôn mặt mỹ nhân như: Hoa hậu Khánh Vân, Thuý Ngân, Nguyên Thảo, LyLy, Nhung Gumiho, Katleen còn hội nhà trai là Ngô Kiến Huy, Duy Khánh, Song Luân, ST Sơn Thạch, Jun Phạm, Trương Thế Vinh...

Là 1 người bạn thân thiết của cô dâu Puka, Hoà Minzy cũng có mặt từ rất sớm. Người đẹp diện áo dài hồng xinh đẹp cầm lì xì chụp hình cùng cô dâu chú rể. Thế nhưng tấm ảnh này lại ngay lập tức gây tranh cãi khi nhiều người cho rằng Hoà Minzy có hôn nhân không viên mãn thì không nên làm phù dâu vì sợ ảnh hưởng tới hạnh phúc của cô dâu chú rể.

Bị chỉ trích

Sau khi đọc được những bình luận này, Hoà Minzy xót xa bày tỏ: "Sáng nay tui đi đám hỏi bên chị Puka nhưng mà chỉ đi tới chơi với chị thôi chứ không có bưng mâm hay làm phù dâu gì hết nha mọi người. Bé biết thân biết phận mà ạ. Đọc bình luận của mọi người mà tủi thân nha".

Dưới bài đăng của Hoà Minzy, nhiều anh em nghệ sĩ và bạn bè đã lên tiếng an ủi và động viên người đẹp. Nghệ sĩ Tiến Luật động viên cô em gái thân thiết: "Đừng quan tâm em ơi, người quen thân thuộc tới chơi vui với gia đình là ok nè". MC, diễn viên Sam cũng nhắn nhủ người em: "Thương em. Thui đừng nghĩ mà buồn nè. Mặc người ta nói gì nói, em chị vẫn là cô gái xinh đẹp, giỏi giang, ấm áp và tình cảm".

Nhiều cư dân mạng cũng an ủi Hoà Minzy và cho rằng có vẻ nhiều người thật sự thiếu tinh tế và quá mê tín. Bởi dù Hoà Minzy có làm mẹ đơn thân, hôn nhân đổ vỡ thì điều này cũng không hề ảnh hưởng tới bất kỳ ai. Hiện tại nữ ca sĩ đang chăm chỉ lao động, nuôi con mạnh giỏi và được nhiều người yêu mến đó chính là điều mà ai cũng phải ngưỡng mộ.

Thanh Yên

Sau vấn đề liên quan cổ họng, Hoà Minzy tiếp tục lộ tình trạng sức khoẻ đáng lo

Sau vấn đề liên quan cổ họng, Hoà Minzy tiếp tục lộ tình trạng sức khoẻ đáng lo

Hoà Minzy khiến người hâm mộ lo lắng vì liên tiếp gặp vấn đề liên quan tới sức khoẻ.