Chưa kịp công chiếu, "Thất sơn tâm linh" bị khán giả ném đá vì quảng bá theo cách dung tục

Trên fanpage của phim, rất nhiều bình luận có các từ tục tĩu được ê-kíp phim chọn đăng tải.

Chỉ còn chưa đầy 5 ngày, bộ phim Thất sơn tâm linh (tên mới của bộ phim Thiên Linh Cái) sẽ chính thức được khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc. Vốn gặp nhiều trắc trở kể từ khi bắt đầu dự án, tác phẩm kinh dị này nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Thế nhưng, sau những khó khăn, vượt ải kiểm duyệt, Thất sơn tâm linh lại đứng trước nguy cơ bị tẩy chay vì bộ phận quảng bá, truyền thông của phim đã mắc sai lầm nghiêm trọng.

ed
ed

Cụ thể, mới đây, trên trang fanpage chính thức của phim, ê-kíp phim  đã công bố những hình ảnh chứa bình luận của khán giả về tác phẩm. Được biết, những bình luận này nằm trong cuộc thi tìm ra coment "mặn mà" nhất của khán giả do admin tổ chức. Tuy nhiên, lướt qua những gì được đăng tải, không khó để nhận thấy những  bình luận này đa phần chứa những từ ngữ dung tục, phản cảm và không hề phù hợp với một tác phẩm điện ảnh sắp sửa ra mắt. 

Chưa kịp công chiếu,
Chưa kịp công chiếu,

Không hiểu là do sơ suất hay muốn truyền thông một cách "mặn" nhất có thể, mà đội ngũ sản xuất phim đã "một lần chơi lớn xem khán giả có trầm trồ" khi cho đăng tải những bình luận "nghiệt ngã" đó lên chính trang chủ của bộ phim. 

Chưa kịp công chiếu,
Chưa kịp công chiếu,

hiều khán giả bày tỏ sự bức xúc của mình khi cho rằng ê-kíp phim  đã quyết định "hạ thấp" đứa con tinh thần của mình bằng cách PR kém duyên và rẻ tiền, thậm chí là thiếu tôn trọng khán giả. 

Chưa kịp công chiếu,
Chưa kịp công chiếu,
Chưa kịp công chiếu,
Chưa kịp công chiếu,
Chưa kịp công chiếu,
Chưa kịp công chiếu,

Trước làn sóng phẫn nộ, admin của Thất sơn tâm linh đã quyết định xóa bỏ một số hình ảnh chứa nội dung phản cảm, dung tục để làm dịu cộng đồng mạng. Tuy nhiên, vụ việc vẫn chưa hề có dầu hiệu lắng xuống và rất có thể, Thất sơn tâm linh sẽ phải chịu hậu quả nặng nề từ việc truyền thông thiếu hiểu biết này. 

PHẠM HUY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương