Chuyện nhà Xoài Non lục đục hóa ra chỉ là chiêu trò PR?

Mối quan hệ giữa Xoài Non và Xemesis vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Sau chuỗi ngày khiến dân tình xôn xao về chuyện đời tư, hot girl Xoài Non bất ngờ có động thái mới trên trang cá nhân. Cụ thể, cô đã chia sẻ poster quảng bá ca khúc mới của ca sĩ Lou Hoàng mang tên Ngày đẹp trời để nói chia tay mà cô làm nữ chính.

Xoài Non làm nữ chính trong MV sắp ra mắt của Lou Hoàng
Xoài Non làm nữ chính trong MV sắp ra mắt của Lou Hoàng

Dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng bàn luận rôm rả về dự án mới của Xoài Non. Nhiều người cho rằng chuyện cô lục đục với ông xã Xemesis chỉ là chiêu trò để "tạo nhiệt" cho ca khúc mới sắp ra mắt của Lou Hoàng. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng Xoài Non nên có phát ngôn chính thức về mối quan hệ với Xemesis để tránh gây hiểu nhầm rằng cô đem chuyện riêng tư để PR cho đồng nghiệp:

- Bữa giờ rầm rộ vụ ly hôn để gây chú ý cho vụ này à?

- Ai đồn chia tay chồng đâu? Ra sản phẩm mới thôi.

- Nếu dùng chuyện chia tay làm content thì cũng hơi kỳ, mong Xoài lên tiếng chính thức.

- Đính chính đi chị ơi.

Cho đến hiện tại, sau rất nhiều nghi vấn xoay quanh ồn ào trục trặc hôn nhân của Xoài Non và Xemesis, cả 2 người trong cuộc vẫn chưa ai lên tiếng về sự việc. Mặc dù, cặp đôi đều không ngại đáp trả những tin đồn không đúng về bản thân lẫn cuộc sống nhưng vẫn nhất quyết im lặng trước câu hỏi quan trọng nhất: "Tin đồn rạn nứt là đúng hay sai?".

Mặc cho cộng đồng mạng bàn tán, thậm chí "khui" lại toàn bộ từ clip đến phát ngôn từ thời mới làm dâu hào môn, Xoài Non vẫn chỉ tập trung vào công việc và cuộc sống của riêng mình. Mới đây, hình ảnh Xoài Non nhập viện khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Theo đó, người đẹp đăng một bức ảnh đi khám, lấy máu và nhận thông báo phải ở trong viện cả tuần. Dù bà xã Xemesis vẫn thể hiện tinh thần tích cực trên MXH tuy nhiên cộng đồng mạng bày tỏ sự quan tâm đến tình hình sức khỏe của cô nàng.

Mối quan hệ giữa Xoài Non và Xemesis vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm
Mối quan hệ giữa Xoài Non và Xemesis vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm

Hải Lan

Bác sĩ Thịnh gián tiếp xác nhận Xemesis - Xoài Non tan vỡ vì lý do con cái?

Bác sĩ Thịnh gián tiếp xác nhận Xemesis - Xoài Non tan vỡ vì lý do con cái?

Phía dưới status của bác sĩ Thịnh, nhiều người nhắc đến Xoài Non và Xemesis. Bác sĩ cũng có tương tác với những comment này.