Chuyện tình 10 năm đẹp như mơ của cặp đôi "Quá Nhi - Cô Cô": Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận

Mới đây, Phạm Văn Phương-Lý Minh Thuận đã kỷ niệm 10 năm bên nhau. Cuộc hôn nhân giữa 2 người nổi tiếng, cứ tưởng mong manh nhưng hoá ra không phải.

Tối ngày 29/9 vừa qua, căp đôi "Quá Nhi - Cô Cô" của màn ảnh Singapore đã kỷ niệm 10 năm ngày cưới bằng một buổi tiệc ấm áp và tràn ngập niềm hạnh phúc. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn Phạm Văn Phương chia sẻ: "10 năm, 929 ngày. Nắm tay em. Nguyện cả đời này không thay đổi. Yêu anh Lý Minh Thuận".

Chuyện tình 10 năm đẹp như mơ của cặp đôi

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận được xem là cặp đôi Tiên Đồng - Ngọc Nữ của màn ảnh Singapore bởi câu chuyện tình đẹp như mơ của họ. Cả hai lần đầu tiên gặp nhau tại phim trường Tân Ai Lang vào năm 1996. Khi đó, tài tử Malaysia có tình ý với cô bạn diễn xinh đẹp nhưng Phạm Văn Phương lại cứ dửng dưng vì cô đã có người yêu. 

Chuyện tình 10 năm đẹp như mơ của cặp đôi

Chính sự chân thành của nam diễn viên họ Lý cuối cùng đã làm Phạm Văn Phương xiêu lòng, sau khi tình yêu trong cô tưởng đã chết vì sự phụ bạc của bạn trai. Chuyện tình của cặp đôi vàng trong làng điện ảnh Singapore cũng tốn không ít bút mực của báo giới khi cả hai công khai vào năm 2003 và sau đó dọn về sống chung. Ngày 29/9/2009, Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận chính thức nên duyên vợ chồng. Lễ thành hôn của cả hai được xem là đám cưới thế kỷ của làng giải trí quốc đảo Singapore. 5 năm sau ngày cưới, Phạm Văn Phương sinh con đầu lòng. 

Trở thành môt người phụ nữ của gia đình, sau khi hạ sinh quý tử, nữ diễn viên nhanh chóng lui về hậu phương để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Phạm Văn Phương không nhận kịch bản phim mới nhưng thỉnh thoảng vẫn tham dự sự kiện và các show truyền hình tại quê nhà. 

Chuyện tình 10 năm đẹp như mơ của cặp đôi

Cuộc sống của cặp đôi Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận được nhiều người nhận định là chuẩn mực của hạnh phúc gia đình. Nhiều năm nắm tay nhau đi chung con đường, cặp đôi này chưa một lần vướng tin đồn rạn nứt. 

Tại buổi tiệc sinh nhật kỷ niệm 10 năm ngày cưới, vợ chồng Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận chỉ mời đúng 18 người đến dự. Những người được mời đều là người thân trong gia đình, từng tham dự hôn lễ của cặp đôi cách đây 10 năm. 

Chuyện tình 10 năm đẹp như mơ của cặp đôi

Đặc biệt, cặp đôi càng làm người hâm mộ trầm trồ khi diện đồ đôi cùng nhau, cũng như những cử chỉ ngọt ngào mà ông xã Lý Minh Thuận dành cho Phạm Văn Phương.

Chia sẻ về bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình của mình, nữ diễn viên Pham Văn Phương bày tỏ: "Dù cả hai đã làm bạn và kết hôn đã lâu, nhưng Lý Minh Thuận vẫn luôn quan tâm và dành cho tôi những cử chỉ ngọt ngào như thuở mới yêu. Chính vì vậy, mỗi ngày tôi luôn được sống trong tình yêu của anh ấy. Hơn nữa, chúng tôi không chỉ xem nhau là vợ chồng mà còn xem nhau là đôi bạn thân để thấu hiểu và chia sẻ nhiều điều khó khăn phải đối mặt trong cuộc sống".

PHẠM HUY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương