CL (2NE1) công khai ủng hộ G-Dragon giữa tâm điểm ồn ào ma túy

CL (2NE1) - G-Dragon có cùng gu âm nhạc, phong cách thời trang và đã là bạn bè thân thiết lâu năm.

Sau nhiều lần tuyên bố bản thân vô tội, G-Dragon đang nhận được sự ủng hộ của fan và những người thân cận. Chị gái, anh rể của thủ lĩnh BIGBANG đã lên tiếng bảo vệ nam idol giữa tâm điểm scandal.

CL (2NE1) chính là người bạn thân mới nhất công khai lên tiếng ủng hộ G-Dragon. Trên trang cá nhân, CL đăng những hình ảnh chụp chung với G-Dragon cùng biểu tượng hoa cúc và thông điệp bảo vệ nam idol. Biểu tượng này được người hâm mộ tạo ra để khích lệ, ủng hộ G-Dragon trên mạng xã hội.

CL công khai ủng hộ G-Dragon giữa bê bối ma túy
CL công khai ủng hộ G-Dragon giữa bê bối ma túy

Cử chỉ này đã thể hiện tình bạn sâu sắc của CL và G-Dragon. Idol nam và idol nữ thường tránh tương tác để không vướng tin đồn hẹn hò, nhưng G-Dragon và CL công khai thân thiết với nhau. Nếu như G-Dragon là thủ lĩnh BIGBANG thì CL là trưởng nhóm của 2NE1. 2 idol nhanh chóng trở nên thân thiết với nhau nhờ có gu âm nhạc, phong cách thời trang tương đồng.

2 idol đình đám là bạn bè thân thiết từ nhiều năm nay
2 idol đình đám là bạn bè thân thiết từ nhiều năm nay

Ngay sau khi cáo buộc sử dụng ma túy nổ ra, G-Dragon đã luôn khẳng định bản thân vô tội. Trong ngày 6/11 vừa qua, nam idol chủ động ra trình diện và hợp tác điều tra với cảnh sát. G-Dragon nhận kết quả xét nghiệm nhanh âm tính với ma túy và đã nộp mẫu vật để xét nghiệm chuyên sâu.

Sau đó, nam idol đã tham gia phỏng vấn độc quyền với Yonhap để làm rõ nghi vấn sử dụng ma túy. Trưởng nhóm BIGBANG không kìm nén được cảm xúc, rơi nước mắt ở cuối cuộc trò chuyện. Nam idol khẳng định mình không sử dụng ma túy, cũng như không quen biết nữ quản lý hộp đêm và bác sĩ bị cáo buộc cung cấp chất cấm.

G-Dragon giải thích rằng cơ thể anh dẻo dai hơn người bình thường do tập nhảy lâu, nói lắp bắp ngập ngừng vì anh thận trọng suy nghĩ từng câu từ. Thủ lĩnh BIGBANG cũng làm rõ nghi vấn giễu cợt cơ quan chức năng và truyền thông trong ngày ra trình diện cảnh sát: "Trông thì giống như vậy nhưng thực ra tôi không hề có ý đó đâu. Tôi cũng là con người nên cũng có lúc trông lo lắng, bất an".

G-Dragon khẳng định bản thân vô tội
G-Dragon khẳng định bản thân vô tội

 Nguồn: Allkpop

 

Minh Hồng

G-Dragon vẫn là “fashion king”: Thêm 1 mẫu kính vì anh mà cháy hàng, khiến brand phải mở lại order vì quá hot

G-Dragon vẫn là “fashion king”: Thêm 1 mẫu kính vì anh mà cháy hàng, khiến brand phải mở lại order vì quá hot

Sức ảnh hưởng về mảng thời trang của G-Dragon vẫn không hề có dấu hiệu giảm nhiệt.