Có chị đẹp hát hay không tưởng, dân mạng rần rần nói áp đảo cả Lệ Quyên

Chị đẹp này được dân mạng khen hát hay hơn cả Lệ Quyên vì cứ bước lên sân khấu là khiến khán giả rưng rưng cảm xúc.

Vòng công diễn 5 của chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vừa lên sóng cùng với phần trình diễn ấn tượng đến từ 21 chị đẹp. Trong đó, có 14 chị đẹp đến từ 2 nhóm ứng cử viên quán quân do MLee và Thu Phương làm đội trưởng và 1 nhóm hồi sinh do Quỳnh Nga làm đội trưởng.

Với tiết mục hát solo bài Anh, Uyên Linh có phần thi cực ấn tượng dù phải đối đầu với Hà Kino và Lệ Quyên.

Uyên Linh trong vòng công diễn 5
Uyên Linh trong vòng công diễn 5
Lệ Quyên
Lệ Quyên

Uyên Linh thừa nhận, phần hay nhất của ca khúc Anh nằm ngoài quãng giọng của cô. Vậy nên trước khi hát, Uyên Linh đã phải tập luyện và điều chỉnh cách hát rất nhiều. Theo dõi bài thi của Uyên Linh, khán giả cứ gọi là tấm tắc khen ngợi, bởi Uyên Linh hát vô cùng mượt mà, cảm xúc, thể hiện tư duy văn minh, sáng tạo. Khán giả thậm chí còn nói rằng Uyên Linh hát như trút hết ruột gan nên tạo nên tiết mục "hay không tưởng". 

Một số người đánh giá là Uyên Linh hát hay hơn cả Lệ Quyên. Kết thúc bài thi Anh, Hà Kino ở đội hồi sinh quyết định so điểm với Uyên Linh. Kết quả không nằm ngoài dự đoán, Uyên Linh chiến thắng thuyết phục vì có lượt bình chọn từ khán giả cao hơn.

Có chị đẹp hát hay không tưởng, dân mạng rần rần nói áp đảo cả Lệ Quyên
Uyên Linh được khen nức nở vì hát như trút hết ruột gan
Uyên Linh được khen nức nở vì hát như trút hết ruột gan

Trước đó, Uyên Linh cũng gây sốt khi cùng Mỹ Linh, Hồng Nhung, Phương Vy, Lưu Hương Giang tạo nên tiết mục Hương ngọc lan cực ấn tượng ở vòng công diễn 4. Dẫu vậy, đội Hương ngọc lan chỉ nhận 188/357 điểm và khiến mạng xã hội bùng nổ vì khán giả cho rằng các chị đẹp bị chèn ép.

Nói về việc bị điểm thấp bất ngờ, Uyên Linh bày tỏ: "Bùng nổ inbox về tiết mục Hương ngọc lan (188 điểm) không thua gì sự bùng nổ Chị ngả em nâng nhảy tan xương ở công diễn 2. 

Tính từ đầu chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đến công diễn 4 này, mạnh dạn nói đây là vòng Linh hạnh phúc nhất, được là chính mình nhất: Được hát bên cạnh những giọng ca mình yêu, thậm chí là từ lúc bé chả bao giờ nghĩ có một ngày được đứng cùng một sân khấu. 

30 chưa phải là Tết. Số điểm thấp kì lạ chỉ phản ánh phần nào về tiết mục thôi. Và chỉ là gameshow thôi nè, vui vẻ lên mấy bà ơi. Chơi game mà kết quả dễ đoán như đếm ngón tay thì game còn đáng để chơi không nào".

Thu Thảo

Rộ tin 7 người hồi sinh thì 6 người bị loại, đây là chị đẹp duy nhất vào chung kết

Rộ tin 7 người hồi sinh thì 6 người bị loại, đây là chị đẹp duy nhất vào chung kết

Khán giả đang đồn đoán về danh tính chị đẹp duy nhất trong nhóm hồi sinh được vào chung kết.