3 chị đại "lén" tụ tập, lập luôn nhóm nhạc không cần chờ đến Chung kết "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"?

Thậm chí, 1 chị đẹp còn đề nghị fan đặt luôn tên cho nhóm nhạc sắp debut.

Các fan của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng không khỏi bất ngờ khi thấy 3 giọng ca kỳ cựu chia sẻ khoảnh khắc cùng nhau ăn tối và xem Công diễn 5. Ba chị đẹp Mỹ Linh, Thu Phương và Hồng Nhung ăn bữa cơm thân mật sau khi cùng nhau tham dự biểu diễn ở một sự kiện tại Quảng Bình. 

“Bên bờ biển Nhật Lệ, ba chị đẹp “xoã" sau show” là nội dung được các chị đẹp chia sẻ cùng bức hình selfie gây bão. Diva Mỹ Linh chia sẻ khi cô lên đường đến Quảng Bình để chuẩn bị biểu diễn cho một sự kiện thì được trợ lý thông tin mình đi chung chuyến với cô Bống Hồng Nhung và Thu Phương. Trợ lý của nữ diva cũng dự đoán được tối nay có thể các chị đẹp sẽ cùng nhau biểu diễn trên cùng một sân khấu. 

Ba chị đẹp cùng nhau ăn tối và xem Công diễn 5 trước khi biểu diễn ở sự kiện tại Quảng Bình
Ba chị đẹp cùng nhau ăn tối và xem Công diễn 5 trước khi biểu diễn ở sự kiện tại Quảng Bình

Và quả nhiên, ba chị đại không hẹn mà gặp nhau bên bờ biển Nhật Lệ tại Quảng Bình nên thơ. Chị đẹp Mỹ Linh còn tâm sự về sự thật sau khi đóng máy chương trình: "Đấy trên TV là đồng đội với nhau mà trở về đời thường thì ai lại về nhà nấy, đến đi hát chung với nhau cũng chẳng cô nào biết chung với cô nào. Hát event mà! Bầu show mời ai thì người đó biết thôi, giá biết trước hát chung với nhau, nhảy nhót tí có khi vui hơn.

Nhưng mà cũng khó ấy, khách mời họ thích ca khúc về Hà Nội. Thế là nhạc mục hơn chục bài tựa tựa như nhau, chậm chậm lại buồn buồn. Mới bảo "Sao không có bài tiết tấu nhanh chen vào có phải hay hơn không?", họ đáp " không chị ơi, sếp em duyệt từng bài ấy nên cứ thế hát thôi chị nhé!". Mình: "Vâng, Ok la!".

3 chị đẹp Hồng Nhung, Mỹ Linh và Thu Phương cùng hát ca khúc Hương Ngọc Lan vào năm 2015
3 chị đẹp Hồng Nhung, Mỹ Linh và Thu Phương cùng hát ca khúc Hương Ngọc Lan vào năm 2015

Ngoài tâm sự trên, chị đẹp Mỹ Linh còn khoe với người hâm mộ một tấm ảnh cũ của bộ ba thời còn là các “chị nhỡ" hát Hương Ngọc Lan vào năm 2015 trên sân khấu The Master of Symphony, cùng với diva Thanh Lam và Hà Trần. Hình ảnh bộ ba Hương Ngọc Lan tái hợp sau nhiều năm, đặc biệt là sau sân khấu Hương Ngọc Lan tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng tuần trước làm các fan bồi hồi, yêu cầu các chị mau chóng thành lập một nhóm nhạc nữ mới ngay lập tức.  

Đặc biệt là sau chia sẻ hóm hỉnh của "cô Bống" Hồng Nhung: "Thu Phương + Mỹ Linh + Bống Bồng Bông = Mời mọi người đặt tên cho nhóm nhạc sắp debut!

Vừa biểu diễn đơn ca xong, tiệc tùng xem Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, quyết luôn lập nhóm, mà chỉ còn một đắn đo duy nhất: Liệu có thể nào có nổi fan club không cơ?". Với 3 "chị đại" sở hữu giọng khủng như này mà lập nên nhóm nhạc thì "cô Bống" cứ yên tâm là fan đăng ký ầm ầm nhé!

Nhóm nhạc
Nhóm nhạc "khủng" nhất Việt Nam nếu được thành lập

Phát Lâm

theo Tuổi trẻ

Hát hay nhất công diễn 4, đội Mỹ Linh - Hồng Nhung vẫn thua thảm hại, Lưu Hương Giang bị loại mà ai cũng sốc

Hát hay nhất công diễn 4, đội Mỹ Linh - Hồng Nhung vẫn thua thảm hại, Lưu Hương Giang bị loại mà ai cũng sốc

Khán giả vô cùng bất ngờ khi đội của Mỹ Linh - Lưu Hương Giang chỉ nhận 188/357 điểm cho màn trình diễn nhóm ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.