Lan Ngọc và Diệu Nhi bị "cô giáo" Thu Phương... "tác động vật lý" trong lúc tập hát

Cả Lan Ngọc và Diệu Nhi đều chia sẻ về việc bị "cô giáo" Thu Phương "tác động vật lý" trong lúc tập hát ca khúc Hoa nở không màu.

Kết thúc vòng Công diễn 4, team của "chị đẹp" Thu Phương đã xuất sắc giành chiến thắng khá thuyết phục. Với 2 tiết mục: Bông hoa đẹp nhất và Em xinh (kết hợp cùng MONO), đội của "chị đẹp" Thu Phương với Trang Pháp, Diệu Nhi, Lan Ngọc, Huyền Baby đã thực sự "chơi lớn", đầu tư mạnh về mặt hình ảnh, vũ đạo ấn tượng. Nếu như tiết mục đầu tiên, 5 "chị đẹp" hóa thân thành những Nữ hoàng Ai Cập trong bầu không khí cổ đại thì với Em xinh, 5 "chị đẹp" trở thành 5 "nàng tiên cá" quây quần bên "Hoàng tử" MONO.

Team Thu Phương xuất sắc giành chiến thắng ở Công diễn 4.
Team Thu Phương xuất sắc giành chiến thắng ở Công diễn 4.

Sau Công diễn 4 thắng lợi, Ninh Dương Lan Ngọc đã chia sẻ đoạn clip hậu trường hài hước. Tại đây, khán giả có thể thấy Thu Phương đã vô cùng nhẫn nại và tâm huyết để tập hát cho Lan Ngọc như thế nào. Trước đó, giọng hát vẫn luôn là một trong những điểm yếu lớn nhất của Lan Ngọc, qua từng vòng Công diễn, cô lại càng tiến bộ hơn về giọng hát. Đến Công diễn 4, phần thể hiện vocal của Lan Ngọc ổn áp - và công không nhỏ thuộc về người chị lớn Thu Phương của team.

Trong đoạn clip có thể thấy ở nhiều chỗ Thu Phương cũng "tác động vật lý" nhẹ nhàng, hài hước để Lan Ngọc tập trung vào phần thể hiện giọng hát của mình. Và quả thật, kết quả khá tốt tại Công diễn 4 đã thể hiện tác dụng của những lần tập hát giữa Thu Phương và Lan Ngọc.

Thu Phương tập hát cho Lan Ngọc.
Giây phút Lan Ngọc bị Thu Phương
Giây phút Lan Ngọc bị Thu Phương "tác động vật lý".

Không chỉ Lan Ngọc mà Diệu Nhi cũng hài hước chia sẻ việc bị đàn chị "tác động vật lý". Trong dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc sau Công diễn 4, Diệu Nhi thừa nhận sau khi bị cô giáo Thu Phương "tác động vật lý" thì quả thật cô đã hát hay hơn. Diệu Nhi qua đó cũng gửi lời cảm ơn đến Trang Pháp với cac ý tưởng táo bạo, Lan Ngọc vì đã luôn "tung hứng", sự nỗ lực của Huyền Baby,...

Diệu Nhi cũng chung cảnh ngộ với Lan Ngọc.
Diệu Nhi cũng chung cảnh ngộ với Lan Ngọc.
Diệu Nhi cũng hài hước cho biết cô bị Thu Phương
Diệu Nhi cũng hài hước cho biết cô bị Thu Phương "tác động vật lý".

Minh Khôi

Diệu Nhi háo hức muốn lên chụp hoa cưới lần nữa, phản ứng Anh Tú '3 phần bất lực, 7 phần…như 3'

Diệu Nhi háo hức muốn lên chụp hoa cưới lần nữa, phản ứng Anh Tú "3 phần bất lực, 7 phần…như 3"

Khoảnh khắc hài hước mà đáng yêu của Anh Tú và Diệu Nhi trong tiệc cưới của Diễm My 9x khiến dân mạng thích thú.