Rò rỉ kết quả vòng cuối, đội Lan Ngọc - Thu Phương thua trắng, 2 chị đẹp này bị loại

Nhiều khán giả đồn đoán rằng sẽ có 2 chị đẹp của đội Lan Ngọc - Thu Phương bị loại ở vòng công diễn 5.

Sau khi vòng công diễn 4 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng kết thúc, khán giả bắt đầu đồn đoán về kết quả của vòng công diễn 5. Hiện tại, trên mạng xã hội đang truyền tai nhau thông tin đội Lan Ngọc - Thu Phương thua trong vòng 5, đồng thời 2 thành viên là Huyền Baby và Lynk Lee bị loại.

Cụ thể, theo luật chơi do ekip sản xuất đưa ra, 14 chị đẹp vượt qua vòng 4 sẽ tiến vào vòng 5 với 2 đội hình cực mạnh. 2 đội này gồm đội MLee (gồm MLee, Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh, Hồng Nhung, H'Hen Niê, Diệu Nhi, Phương Vy) và đội Thu Phương (gồm Thu Phương, Lan Ngọc, Huyền Baby, Lynk Lee, Trang Pháp, Mỹ Linh, Uyên Linh).

Lan Ngọc
Lan Ngọc

Ngoài ra, vòng công diễn 5 còn có 1 đội góp mặt đó là đội hồi sinh, gồm các chị đẹp đã bị loại ở 4 vòng trước, nhân vé vớt vào vòng 5 nhờ được khán giả bình chọn. Nguồn tin lan truyền trên mạng xã hội cho rằng, ban đầu 7 chị đẹp được hồi sinh được xác định gồm Yến Trang, Huyền Baby, Đoan Trang, Quỳnh Nga, Nguyên Hà, Hương Ly, Thanh Ngọc. Tuy nhiên, do Yến Trang rút lui và Huyền Baby nhường slot (vì chưa bị loại ở vòng 4) nên 2 vị trí hồi sinh chuyển sang cho Hà Kino, Tú Vi. 

Ở vòng 5, 3 đội sẽ trình diễn 2 phần, 1 phần là bài thi nhóm, 1 phần là bài thi đấu cá nhân. Với bài thi đấu cá nhân, mỗi đội chọn ra 1 thành viên đấu với 2 đội còn lại. 

Khán giả cũng cho rằng, sau khi tổng hợp kết quả các vòng thi, đội của Lan Ngọc - Thu Phương không giành chiến thắng, đội hồi sinh cũng không chiến thắng. Nhưng tính điểm chung cuộc thi đội Lan Ngọc - Thu Phương bị mất 2 thành viên là Huyền Baby và Lynk Lee. Còn với đội hồi sinh, chỉ có 1 mình Nguyên Hà được đi tiếp.

Tin đồn về diễn biến và kết quả vòng công diễn 5 xuất hiện ồ ạt trên mạng xã hội
Tin đồn về diễn biến và kết quả vòng công diễn 5 xuất hiện ồ ạt trên mạng xã hội
Huyền Baby
Huyền Baby
Lynk Lee
Lynk Lee

Thông tin này chỉ mới là đồn đoán của khán giả, các chị đẹp có liên quan lẫn ekip sản xuất chương trình đều không xác nhận. 

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là chương trình thực tế có sự góp mặt của 30 chị đẹp có tuổi đời từ 30 trở lên. Các chị đẹp này hiện đang hoạt động nghệ thuật trong những lĩnh vực khác nhau. Chương trình gồm 5 vòng công diễn và đêm chung kết thành đoàn. Cuối chương trình, sẽ có 7 chị đẹp được chọn ra để lập thành nhóm nhạc mới. 

Thu Thảo

Mỹ Linh nói lý do không dự đám cưới Vân Hugo, hé lộ đi tới vòng cuối của Chị đẹp?

Mỹ Linh nói lý do không dự đám cưới Vân Hugo, hé lộ đi tới vòng cuối của Chị đẹp?

Mỹ Linh gây bất ngờ khi nói rõ lý do các chị đẹp không tham gia đám cưới của Vân Hugo.