Sau tiết lộ làm bạn với chồng cũ, Lưu Hương Giang bị soi có phản ứng với bình luận "bị loại ở công 4" của Chị đẹp

Lưu Hương Giang bất ngờ tương tác với bình luận của khán giả về việc cô bị loại ở vòng công diễn 4.

Sau 1 ngày rần rần vì thông tin hiện đang làm bạn với chồng cũ, Lưu Hương Giang lại bị soi chuyện sắp bị loại khỏi chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. 

Cụ thể, trước khi vòng công diễn 4 lên sóng, mạng xã hội đã xuất hiện tin đồn Lưu Hương Giang, Đoan Trang và Khổng Tú Quỳnh bị loại. Nhiều khán giả cho rằng đội Lan Ngọc thắng nên được bảo toàn thành viên. 

Lưu Hương Giang 
Lưu Hương Giang 

2 đội còn lại (đội Hồng Nhung và đội Lệ Quyên) thua cuộc nên không giữ được người. Cuối cùng, Lưu Hương Giang đã bị loại dù hát hay, nhảy giỏi và trình diễn vô cùng cuốn hút.

Quá bất bình với tin đồn Lưu Hương Giang bị loại, khán giả liên tục bày tỏ sự phẫn nộ. Một số người thậm chí còn vào trang cá nhân của Lưu Hương Giang để hỏi xem cô có thực sự bị loại ở vòng công diễn 4 hay không. Đáng chú ý, Lưu Hương Giang đã có tương tác với bình luận cho rằng cô sẽ rời chương trình tại vòng 4.

Ở
Ở "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Lưu Hương Giang được khán giả yêu mến vì hát hay, nhảy giỏi và trình diễn tốt

Trên bình luận có nội dung: "Ôi em nghe đồn tuần sau chị bị loại ạ, chị với chị Vy em thấy 2 chị bị ban tổ chức dìm quá mức ấy. Quan trọng là chiến thắng trong lòng người hâm mộ chị nhé", Lưu Hương Giang bất ngờ thả tim. Động thái này của Lưu Hương Giang khiến khán giả vô cùng hoang mang. Chẳng lẽ nào Lưu Hương Giang thực sự bị loại?

Lưu Hương Giang gây bất ngờ khi tương tác trên bình luận có nội dung nữ ca sĩ bị loại ở vòng công diễn 4
Lưu Hương Giang gây bất ngờ khi tương tác trên bình luận có nội dung nữ ca sĩ bị loại ở vòng công diễn 4

Ngày 2/1, Mỹ Linh - người ở cùng đội với Lưu Hương Giang đã đăng đàn chia sẻ về việc Lưu Hương Giang đang có mối quan hệ bạn bè với chồng cũ. Mỹ Linh bày tỏ:

"Nhớ Tết năm rồi, Giang đi cũng chồng cũ đưa các con đến nhà chị Linh anh Quân chơi. Mình nhìn Giang ánh nhìn thay cho câu hỏi? Giang bảo chúng em quyết làm bạn chị ạ, cùng nhau nuôi dạy các con nên người. Rồi Giang cười mà mắt vẫn buồn. Chị em gái tụi mình như Giang, như Vy hay đầy tự tin như chị Bống, tận sâu thẳm tâm hồn có phải vẫn luôn hướng tìm về một nửa kia của mình?

Cái nửa đâu đó hoàn thiện tụi mình, cho tụi mình cảm giác an toàn trong cõi đời mênh mông? Mùa xuân sắp đến rồi, chị mong dù thế nào, cách này hay cách khác mùa xuân luôn mang đến hy vọng và sự sum họp. Ai đã tìm thấy sẽ nâng niu và ai chưa tìm thấy luôn có niềm hy vọng ngày mai là một ngày mới. Phải không".

Thu Thảo

Lộ hint đội Lệ Quyên bất ngờ thua sau 3 lần thắng công diễn liên tục ở Chị đẹp đạp gió?

Lộ hint đội Lệ Quyên bất ngờ thua sau 3 lần thắng công diễn liên tục ở Chị đẹp đạp gió?

Team có Lệ Quyên thua cuộc sau thời gian “nữ hoàng phòng trà" vướng nghi vấn được nhà sản xuất ưu ái?