"Chị đẹp" này ít khi khoe ảnh con, nhưng một lần hiếm hoi đăng ảnh, ai cũng choáng vì số tiền học phí bỏ ra một năm cho con!

Có thể thấy vợ chồng "chị đẹp" này rất đầu tư cho con về chuyện học tập.

Từng là một trong những hot girl đình đám nhất Hà Nội nhưng sau đó Huyền Baby kết hôn với ông xã doanh nhân và rút lui khỏi showbiz. Vợ chồng Huyền Baby có 2 con, một gái, một trai. Bản thân người đẹp 8x có công việc kinh doanh riêng rất thành công. 

Mới đây, khi tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", tên tuổi của Huyền Baby "nóng" trở lại. Cô khiến nhiều người xuýt xoa, ngợi khen vì vóc dáng trẻ trung xinh đẹp bất chấp thời gian; cùng giọng hát hay, đầy lôi cuốn. Cuộc sống gia đình hạnh phúc của Huyền Baby cũng thu hút nhiều sự quan tâm.

Huyền Baby
Huyền Baby

Được biết, con gái lớn của Huyền Baby là bé Củ Cải, năm nay 10 tuổi và con trai nhỏ tên Sữa, lên 5 tuổi. Trên trang cá nhân, Huyền Baby ít khi khoe ảnh các con. Tuy nhiên trong những lần hiếm hoi "chị đẹp" này đăng ảnh, có thể thấy cả Củ Cải và Sữa đều được thừa hưởng những nét đẹp của bố mẹ.

Gia đình của Huyền Baby
Gia đình của Huyền Baby

Vì sinh ra trong gia đình có điều kiện nên hai bé từng được cùng mẹ vi vu nhiều nước trên thế giới như Pháp, Hàn Quốc,... Cách đây vài năm, trong một lần Huyền Baby đăng ảnh đưa con gái đi biểu diễn vào dịp Giáng sinh ở trường học, nhiều người đã tinh ý nhận ra, ngôi trường mà Củ Cải theo học là một trường quốc tế rất nổi tiếng ở TP.HCM. Ngôi trường này được khá nhiều sao Việt cho con theo học và giảng dạy từ bậc mầm non đến THPT.

Bé Củ Cải đứng thứ 2 từ phải sang trong một lần biểu diễn ở trường
Bé Củ Cải đứng thứ 2 từ phải sang trong một lần biểu diễn ở trường

Học phí của ngôi trường này thuộc top đắt đỏ hàng đầu TP.HCM. Trong năm học 2023-2024, trường có mức học phí từ lớp 1 đến lớp 12 dao động trong mức 585-863 triệu đồng. Mức học phí này tăng từ gần 38 triệu đồng đến 55,6 triệu đồng so với năm học 2022-2023.

Được biết, môi trường học tập tại ngôi trường quốc tế này được tạo ra để khuyến khích học sinh phát triển khả năng tư duy sáng tạo, khám phá và tự chủ. Trường cung cấp chương trình học đa dạng, chương trình giảng dạy của nhà trường tuân thủ chặt chẽ và kết hợp các giáo trình quốc gia của Anh quốc và quốc tế, bao gồm Chương trình Trung học Quốc tế (IGCSE) và Chương trình Tú tài Quốc tế (IBDP). Trường thường sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính trong quá trình giảng dạy và học tập.

Khi nhìn những hình ảnh của bé Củ Cải tại ngôi trường này, có thể thấy vợ chồng Huyền Baby mạnh tay thế nào trong việc đầu tư học tập cho con.

Thanh Hương

Huyền Baby quay lén chồng đại gia đang bóp chân cho vợ, phản ứng của nam doanh nhân khiến netizen thích thú

Huyền Baby quay lén chồng đại gia đang bóp chân cho vợ, phản ứng của nam doanh nhân khiến netizen thích thú

Chị đẹp Huyền Baby làm nũng chồng khi bị chấn thương, hành động của chồng đại gia cho thấy rõ sự cưng chiều.