Rộ tin 7 người hồi sinh thì 6 người bị loại, đây là chị đẹp duy nhất vào chung kết

Khán giả đang đồn đoán về danh tính chị đẹp duy nhất trong nhóm hồi sinh được vào chung kết.

Tập 12 của chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vừa lên sóng cùng loạt diễn biến hấp dẫn. Trong tập này, đội hồi sinh gồm 7 chị đẹp Đoan Trang, Quỳnh Nga, Thanh Ngọc, Tú Vi, Hà Kino, Hương Ly, Nguyên Hà có màn thi đấu đối kháng với 2 đội ứng cử viên quán quân. 

Nếu giành chiến thắng ở phần đấu đối kháng này, cục diện chung kết thành đoàn sẽ có chuyển biến lớn. 14 chị đẹp trong 2 đội ứng cử viên quán quân cứ gọi là lo nơm nớp, vì nếu đội hồi sinh giành chiến thắng nhiều, sẽ có chị đẹp trong các đội ứng cử viên quán quân bị thay thế chỗ.

Theo tin đồn lan truyền trên mạng xã hội, trong số 7 chị đẹp hồi sinh thì chỉ có duy nhất 1 chị đẹp được đi tiếp vào vòng chung kết. Chị đẹp này là Nguyên Hà. 

7 chị đẹp trong nhóm được hồi sinh 
7 chị đẹp trong nhóm được hồi sinh 

6 chị đẹp còn lại gồm Đoan Trang, Thanh Ngọc, Quỳnh Nga, Tú Vi, Hà Kino, Hương Ly dù có nhiều cố gắng nhưng vẫn bị loại thẳng tay. Lý do bị loại là vì các chị đẹp này không được khán giả bình chọn nhiều bằng các chị đẹp trong 2 đội ứng cử viên quán quân.

Trên mạng xã hội, khán giả bày tỏ sự bức xúc, nhiều người cho rằng chương trình thật khéo sắp xếp, cài cắm drama. Mới hôm trước còn cho 7 người hồi sinh, sang hôm qua đã loại thẳng 6 người. 

Nguyên Hà
Nguyên Hà

Về phần Nguyên Hà, cô là chị đẹp gây nhiều tiếc nuối khi bị loại ngay vòng công diễn đầu tiên. Ở tiết mục trình diễn cá nhân, dù hát rất hay nhưng Nguyên Hà vẫn bị chê tơi tả, các cố vấn cho rằng Nguyên Hà quá an toàn, không chịu thay đổi để làm cho bản thân thú vị hơn. 

Nhiều khán giả cho rằng Nguyên Hà là chị đẹp duy nhất trong nhóm hồi sinh được vào chung kết
Nhiều khán giả cho rằng Nguyên Hà là chị đẹp duy nhất trong nhóm hồi sinh được vào chung kết

Tuy nhiên, sau khi xem clip của Nguyên Hà ở nhà chung, khán giả dần thay đổi suy nghĩ. Nhiều người bênh vực Nguyên Hà, bảo rằng cô có sự "vô tri" rất đặc trưng. Việc Nguyên Hà được hồi sinh cũng là vì khán giả quá yêu mến cho tài năng của cô.

Tập tiếp theo của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sẽ lên sóng vào tối thứ Bảy, 20/1/2024 trên VTV3

Thu Thảo

Vừa bị loại, Lưu Hương Giang lập luôn nhóm nhạc với chị đẹp Phương Vy, “slay' cỡ nào mà Tóc Tiên xin làm trưởng FC?

Vừa bị loại, Lưu Hương Giang lập luôn nhóm nhạc với chị đẹp Phương Vy, “slay" cỡ nào mà Tóc Tiên xin làm trưởng FC?

Lưu Hương Giang và Phương Vy khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi tuyên bố thành lập nhóm nhạc.