Cô gái chiến thắng ung thư tham gia thi 'Miss World Vietnam'

Trang chủ Miss World Vietnam 2022 giới thiệu hồ sơ của thí sinh Đặng Trần Thủy Tiên với tấm ảnh để trọc đầu.

Đặng Trần Thủy Tiên sinh năm 2000, được biết đến với danh hiệu Người đẹp truyền cảm hứng của cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương  là một trong những người đẹp tham gia Miss World Vietnam năm nay.

Nữ thí sinh kể hai năm trước, khi Miss World Vietnam lần đầu được tổ chức, cô đang chiến đấu với căn bệnh ung thư. Thời điểm đó, người đẹp nuôi ước mơ được đứng trên sân khấu của đấu trường nhan sắc này.

Đặng Trần Thủy Tiên
Đặng Trần Thủy Tiên

Thủy Tiên chia sẻ về lý do thi hoa hậu: "Tôi đến với Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) một cách thật tình cờ nhưng ngẫm lại, đó lại là một cơ duyên. Hai năm trước khi lần đầu Miss World Vietnam được tổ chức và cũng là khi đang chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác, tôi tình cờ xem được đêm chung kết Miss World Vietnam trên sóng truyền hình.

Ở giây phút ấy, trong mình bắt đầu nhen nhóm lên những ước mơ, mong muốn một ngày nào đó được sải bước trên sân khấu Miss World Vietnam với ước mong có thể truyền cảm hứng sống, lan tỏa những điều tích cực tới mọi người và cũng muốn bản thân được một lần sống hết mình, làm điều mình muốn trong cuộc đời hữu hạn này”.

Tham gia cuộc thi "Duyên dáng Ngoại thương 2019" với mái đầu không tóc, thái độ chủ động đối diện với căn bệnh ung thư, Thủy Tiên đã truyền cảm hứng tới cộng đồng về tinh thần lạc quan sống, dám đối diện, không bỏ cuộc. Cô đã đoạt giải phụ Hoa khôi truyền cảm hứng. Đằng sau sự mạnh mẽ ấy không chỉ là cá tính, sự lạc quan, nghị lực của cô gái trẻ mà còn là sự tiếp sức vô cùng mạnh mẽ từ những người thân yêu. 

“Ung thư dạy tôi trân trọng cuộc sống này, vì tôi hiểu, cuộc sống còn nhiều điều tốt đẹp mình cần hướng đến. Tôi cố gắng giữ mãi tinh thần lạc quan này để truyền cảm hứng cho nhiều người bệnh giống như mình", Thủy Tiên bày tỏ.

Thủy Tiên tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm lan tỏa năng lượng sống mạnh mẽ của mình đến với cộng đồng. Cô cũng dành nhiều thời gian cho những người cùng cảnh ngộ và hiểu rằng có những người còn khó khăn hơn, hành trình chiến đấu với căn bệnh còn khắc nghiệt hơn mình nhưng họ vẫn rất lạc quan, kiên cường.

Ngày 28.10.2020, sau hơn 1 năm điều trị, Thủy Tiên đã chiến thắng hoàn toàn căn bệnh ung thư và trở về với cuộc sống đời thường mà cô hằng mong ước.

Thanh Mai

Xem tử vi hàng ngày 1/3 của 12 con giáp chi tiết, chính xác!

Xem tử vi hàng ngày 1/3 của 12 con giáp chi tiết, chính xác!

Xem tử vi hàng ngày 1/3/2022 của 12 con giáp giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc…