Cô gái Quảng Nam đến tận nhà dạy bảo kẻ biến thái, dân mạng tung hô không ngớt

Sau khi bị sàm sỡ nhiều lần, cô gái đã cầm 2 tay 2 gậy vừa vạch tội vừa đánh gã biến thái khiến hắn không thể chối cãi, phải quỳ gối xin tha.

Ngày 24/2, mạng xã hội xuất hiện clip kéo dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một cô gái phản kháng, chất vấn và dạy bảo kẻ đã sàm sỡ mình trong khu du lịch.

Cô gái này đã tìm đến nhà người đàn ông ở xã Tam Đại (huyện Phú Ninh, Quảng Nam). Sau khi chất vấn và người đàn ông thừa nhận hành vi sàm sỡ của mình, cô gái đã dùng cây gỗ đánh, dạy bảo người đàn ông này, theo VietNamNet.

Với hành vi sai trái của mình, người đàn ông đã quỳ xuống xin lỗi và hứa sẽ bỏ thói sàm sỡ. Cô khuyên anh ta nên bỏ trò sàm sỡ để không làm tội vợ con.

r.jpg
Cô gái tìm đến nhà để chấp vấn gã đàn ông sàm sỡ mình. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip đã nhanh chóng nhận được hàng ngàn chia sẻ, bình luận của cư dân mạng. Hầu hết các bình luận đều chỉ trích, lên án hành động biến thái của người đàn ông khi nhiều lần sàm sỡ cô gái.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, đa số mọi người đều khen ngợi hành động dũng cảm của cô gái và chỉ trích tên biến thái, theo Saostar.

Một số người đã để lại bình luận:

“Bế con mà còn sàm sỡ phụ nữ. Sống tích đức cho con đi. Thật không thể chấp nhận nổi”,

“Cô gái kia ngầu quá. Mấy ai dám đứng ra vạch mặt tên biến thái như vậy. Các chị em nên học hỏi, đừng im lặng”,

“Đánh hay lắm, những kẻ thế này phải đánh cho chừa đi”.

Chiều 25/2, chị T.T (SN 1991, trú TP Tam Kỳ, Quảng Nam) cho biết, chị chính là người xuất hiện trong đoạn clip.

Chị T.T kể, khoảng 10h trưa 20/2, chị cùng 2 người bạn đi chơi ở Khu du lịch sinh thái Hồ Phú Ninh (huyện Phú Ninh). Tại đây, có một người mặc đồ nộm hình con trâu (đồ gấu bông) đứng chào và chụp hình với du khách.

“Tôi đang đứng chụp hình với 2 người bạn thì người mặc đồ nộm liền đến sàm sỡ, dù nhóm tôi không hề thuê người này đến để tạo dáng chụp ảnh. Lúc đó, tôi nghĩ người mặc đồ nộm là phụ nữ.

Chưa dừng lại, khi tôi đang đứng chụp hình, thì người này lại tiếp tục tiến đến ôm rồi kẹp đầu tôi xuống đất tiếp tục sàm sỡ. Quá hoảng loạn, tôi chỉ biết đứng khóc”, chị T.T nhớ lại.

Sau đó, khi chị T.T đang đứng chơi với 2 người bạn thì người này lại tiếp tục xuất hiện và sàm sỡ chị T.T lần thứ 3.

vnn-imgs-f-vgcloud-vn_dan-mang-khen-ngoi-co-gai-tim-den-nha-day-bao-ga-dan-ong-sam-so-2(1).jpg
Người đàn ông quỳ gối xin lỗi cô gái vì hành vi sàm sỡ. Ảnh cắt từ clip

“Lúc đó, tôi nghĩ đến một kẻ biến thái, chứ bạn bè nữ không hành động kiểu đó. Tôi liền tìm cách và đã gỡ được phần hình nộm che mặt ra, phát hiện đấy là một người đàn ông. Người này còn cười đùa giỡn với tôi. Quá bức xúc tôi liền trình báo vụ việc với Ban quản lý Khu du lịch sinh thái Hồ Phú Ninh”, chị T.T nói thêm.

Theo chị T.T, người đàn ông trên chỉ làm thuê theo thời vụ tại khu du lịch (để chào du khách) chứ không phải là nhân viên tại đây. Sau đó, chị T.T đăng sự việc lên mạng xã hội.

“Khi đăng lên mạng xã hội, tôi mới biết người đàn ông này đã sàm sỡ nhiều phụ nữ khác. Tôi và 2 người bạn liền tìm đến nhà gã đàn ông này để nói chuyện, giải quyết.

Sau khi chất vấn, người đàn ông đã thừa nhận hành vi sai trái của mình và hứa sẽ không bao giờ có hành động này nữa, nên mình tôi đã bỏ qua, không làm to chuyện”, chị T.T cho biết.

Khi bị kẻ biến thái sàm sỡ ngoài đường, không ít chị em chọn cách im lặng vì sợ hãi, xấu hổ nhưng cũng có người mạnh dạn vùng dậy, cho hắn ta một bài học nhớ đời. Cô gái Quảng Nam này đã trở thành "người nổi tiếng" trên mạng được nhiều chị em tung hô.

(Tổng hợp)

AN LY