Cơ quan công an vào cuộc vụ đốt pháo đỏ đường ở Hà Nội

Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đã triệu tập một số người có liên quan đến vụ đốt pháo đỏ đường, tại một đám cưới ở xã Phù Lỗ.

Công an huyện Sóc Sơn cũng cho biết, ngay khi tiếp nhận thông tin trên về việc có một gia đình ở xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn tổ chức đám cưới đốt số lượng lớn pháo ngoài đường và trong rạp gây ra những tiếng nổ lớn.

  Người đàn ông đốt pháo nổ trong đám cưới. Ảnh được cắt từ clip

Người đàn ông đốt pháo nổ trong đám cưới. Ảnh được cắt từ clip

Công an xã Phù Lỗ đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Sóc Sơn đã xuống hiện trường, lập biên bản điều tra các vấn đề liên quan. Bước đầu, công an huyện Sóc Sơn đã triệu tập một số người để tiến hành xác minh, làm rõ.

Ngày 2/3, trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh về một đám cưới có tiếng pháo nổ ở xã Phù Lỗ. Đoạn video còn ghi lại cảnh một người đàn ông rải cuộn pháo thành 3 - 4 dãy trước cửa nhà có đám cưới.

Khi châm lửa đốt, những dàn pháo này được rải ngay sát đường quốc lộ, khói từ pháo bốc lên trắng xóa, kèm theo tiếng pháo nổ liên thanh khiến người đi đường hết sức bất bình vì xác pháo đỏ ngổn ngang trên mặt đường.

NGUYỄN THUẤN

Địa điểm nào có thể xem toàn cảnh pháo hoa ngày 2/9 ở Sài Gòn?

Địa điểm nào có thể xem toàn cảnh pháo hoa ngày 2/9 ở Sài Gòn?

Dịp Quốc khánh 2/9, TP.HCM sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 3 điểm. Vậy người dân có thể tìm những vị trí nào để xem pháo hoa đẹp nhất.