Công an giải tán hàng trăm người bao vây phòng gym của gymer xúc phạm vợ nghệ sĩ Chí Tài

Bị cho là có phát ngôn "gây sốc" về đám tang cố nghệ sĩ Chí Tài, hàng trăm người đã tập trung trước một phòng gym ở TP.HCM của một gymer.

Sự việc chàng gymer có những phát ngôn xúc phạm đến gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài vừa qua đã khiến không chỉ cộng đồng mạng mà anh chị em giới nghệ sĩ cũng vô cùng giận dữ. 

Sau khi bị một bộ phận lớn cư dân mạng cùng những người nổi tiếng bày tỏ sự tức giận, tối qua 13/12, D.N. đã lên Youtube có lời xin lỗi, và khẳng định tất cả chỉ là hiểu lầm. Những phát ngôn được cho là xúc phạm của anh chỉ là vì mất kiểm soát khi đang tranh luận với người xem.

D.N. là một gymer có tiếng trong cộng đồng gym. Ảnh: Chụp màn hình
D.N. là một gymer có tiếng trong cộng đồng gym. Ảnh: Chụp màn hình

Theo lời kể của anh trong đoạn clip mới nhất, D.N đã cho biết nội dung clip cũ có phần tiêu cực là bởi một vài người chơi TikTok đã lưu về rồi cắt ghép, chứ bản thân anh thì không có ý nói xấu cố nghệ sĩ Chí Tài. 

Song song đó, anh cũng mong muốn sẽ được gặp NSƯT Hoài Linh, ca sĩ Phương Loan (vợ cố nghệ sĩ Chí Tài) để gửi lời xin lỗi, dù thật tâm anh thấy mình không hẳn có lỗi. Cuối clip, chàng gymer cũng cho biết sẽ xử lý vụ việc đến nơi đến chốn và trở lại nói chuyện với mọi người.

Một số bình luận của cư dân mạng trước phát ngôn của gymer.
Một số bình luận của cư dân mạng trước phát ngôn của gymer.

Sau những gì mà nam gymer chia sẻ, cư dân mạng vẫn tiếp tục phẫn nộ vì chưa thấy được sự chân thành từ anh. Nhiều người cho rằng D.N chỉ nói cho có, vì đang bị chỉ trích đồng thời mong mỏi sẽ sớm xem được kết cục vụ việc, theo Yan. 

Sáng 14/12, có thông tin cho rằng nhiều người (trong đó có các nghệ sĩ) đã tìm đến 1 phòng gym trên đường số 6, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân để gặp nam gymer có phát ngôn phản cảm. Vào khoảng từ 10h đến 11h cùng ngày, rất đông người dân đã tập trung xung quanh phòng gym trên để theo dõi, nghe ngóng.

Hàng trăm người vây kín một phòng gym.

Trước tình hình mất trật tự trên địa bàn, Công an phường Bình Trị Đông B đã phải phối hợp cùng Công an quận Bình Tân và đội CSGT quận Bình Tân ổn định trật tự, giải tán đám đông.

Đến 13h30, dù lực lượng công an túc trực trước phòng gym nhưng vẫn có rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi, nhiều youtuber tranh thủ livestreams ở khu vực lân cận phòng gym, theo Kenh14. 

 Ảnh: Dân trí
 Ảnh: Dân trí

Do số lượng người tập trung trước phòng gym này quá đông nên công an địa phương lập rào chắn đường số 6, đoạn từ đường số 7 đến đường số 5, đồng thời phát loa giải tán đám đông để đảm bảo an toàn.

Hàng trăm người dân kéo về phòng gym của gymer D.N, các lực lượng chức năng phải nỗ lực vãn hồi trật tự. Ảnh: Dân trí
Hàng trăm người dân kéo về phòng gym của gymer D.N, các lực lượng chức năng phải nỗ lực vãn hồi trật tự. Ảnh: Dân trí

Đến trưa ngày 14/12, rất đông người dân vẫn còn tập trung xung quanh khu vực này; lực lượng công an vẫn phải túc trực và nỗ lực ổn định trật tự.

(Tổng hợp)

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương