Công an vào cuộc vụ nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ đánh gãy mũi

Nữ diễn viên chia sẻ, sau vụ việc xảy ra, chồng cũ có gọi điện rất nhiều lần nhưng cô không nghe máy. Cô cũng có phương án bảo vệ bản thân.

Sáng 24/6, mạng xã hội râm ran thông tin nữ diễn viên Đào Hoàng Yến bị chồng cũ đánh. Theo lời kể của Hoàng Yến sau khi đấm thẳng vào mũi nữ diễn viên, chồng cũ Cao Xuân Thắng còn quay lại cầm dao, có ý định truy sát cô. Hoàng Yến cho biết cô đã trình báo công an quận Tây Hồ và cung cấp toàn bộ chứng cứ để cơ quan chức năng xử lý. 

''Hiện tại, công an quận Tây Hồ đã cho người bảo vệ tôi 24/7 và điều tra vụ việc", Hoàng Yến thông tin.

Trưa 24/6, trao đổi với Trí thức trẻ, lãnh đạo Công an phường Xuân La cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin trình báo của người phụ nữ tên Hoàng Yến tố bị chồng cũ bạo hành và lập hồ sơ chuyển lên cấp quận.

Diễn viên Đào Hoàng Yến cho biết sự việc xảy ra ngày 22/6 vừa qua. Khi cô đang ở quán của bạn ở phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội thì chồng cũ tới gặp. "Đang nói chuyện thì bất ngờ chồng cũ của tôi hỏi: "Yến chưa bị đánh bao giờ nhỉ?" và lập tức anh ta bất ngờ giáng một cú đấm mạnh vào thẳng mặt tôi. Sau đó, anh ta bị bạn bè của tôi đuổi ra ngoài nhưng tiếp tục quay lại và cầm dao truy đuổi đe dọa tôi. Rất may lúc đó có đông người và bạn của tôi ngăn cản nên tôi chạy thoát", diễn viên Hoàng Yến chia sẻ.

Trong đoạn clip lan truyền, sau khi bị đánh, Hoàng Yến đang ngồi 1 góc để sơ cứu vết thương, xung quanh có con gái và rất nhiều bạn bè, khách hàng. Từ bên ngoài cửa, chồng cũ của nữ diễn viên đi xe máy đến và phi thẳng vào bên trong với thái độ tức giận, hung bạo. 

"Bị chồng thứ 4 xông vào quán đánh đấm chảy máu mũi. Yến không biết phải nói gì về hành động này. Người đầu ấp tay gối một thời. Đã nhịn rất nhiều trong thời gian chung sống. Mặc dù không vui vẻ gì nhưng Yến vẫn chia sẻ lên đây để các bạn hiểu và có cái nhìn khách quan", Hoàng Yến chia sẻ.

Nói về lúc bị chồng cũ truy sát, Hoàng Yến chia sẻ trước truyền thông: "Lúc này, bạn bè xung quanh lao vào đẩy anh ta ra ngoài và đưa tôi lên gác để kiểm tra tình trạng của tôi. Nhưng khi tôi còn đang sơ cứu vết thương thì anh ta tiếp tục cầm dao lao vào truy sát tôi. Rất may là lúc đó các bạn tôi đã không màng nguy hiểm, lao vào cản anh ta lại và đưa tôi chạy đi. Nếu không có sự xả thân giúp đỡ của các bạn, có lẽ tôi đã gặp nguy hiểm rồi, tôi thực sự phải cảm ơn các bạn của mình rất nhiều.

Điều tôi hận nhất là anh ta chủ tâm đánh tôi ngay trước mặt con gái của tôi và anh ta. Chứng kiến cảnh bố nó hùng hổ đánh đấm, cầm dao truy sát mẹ, con bé sợ tới mức không dám khóc, mặt giữ nguyên biểu cảm đờ đẫn trong suốt một thời gian dài".

  Hình ảnh nạn nhân chia sẻ sau sự việc

Hình ảnh nạn nhân chia sẻ sau sự việc

Theo clip trích xuất từ camera, nữ diễn viên và chồng cũ đã có cuộc trò chuyện với nhau. Người chồng này nói: "Yến ơi, thứ nhất, anh nói cho em, anh không làm gì em ý, vì danh nghĩa. Thứ 2, em là mẹ của con anh chứ đừng nghĩ anh sợ, anh có thể làm bất cứ một cái gì. Còn em bảo là pháp luật tử tế, nghĩ là mang công an ra doạ tao á… (lắc đầu). Hôm qua rất tiếc là anh tưởng… trên báo, anh nện các em trong phường luôn. Để xem các em… (ngập ngừng). Em chưa bị đánh bao giờ đúng không?". 

Thanh Mai

Thủ tướng yêu cầu chống cạnh tranh giữa tư nhân và nhà nước khi mua vaccine

Thủ tướng yêu cầu chống cạnh tranh giữa tư nhân và nhà nước khi mua vaccine

Các ngành đẩy mạnh mua vaccine nhanh nhất, nhiều nhất có thể, thống nhất một mối, phối hợp tốt để cấp phép, quản lý, đảm bảo chất lượng