Công chúa "xinh đẹp nhất Nhật Bản" một mình xuất hiện trong chuyến công du nước ngoài, được khen hết lời bởi chi tiết cực tinh tế

Ngày 03/11 vừa qua, công chúa Kako đã chính thức bắt đầu chuyến công du nước ngoài của mình.

Vừa qua, công chúa Nhật Bản Kako đã thực hiện chuyến công du của mình tại Lima, thủ đô của Peru nhân dịp kỷ niệm 150 năm quan hệ ngoại giao Nhật Bản - Peru. Được biết, đây là chuyến thăm hiếm hoi mà Công chúa Kako sẽ tham dự một mình thay vì cùng gia đình như trước kia.

Công chúa Kako đặt chân đến Lima để thực hiện chuyến thăm kỷ niệm quan hệ ngoại giao
Công chúa Kako đặt chân đến Lima để thực hiện chuyến thăm kỷ niệm quan hệ ngoại giao

Tại Peru, công chúa được mệnh danh "xinh đẹp nhất Nhật Bản" đã gây ấn tượng mạnh với phong thái chuẩn mực, đĩnh đạc. Bên cạnh đó, công chúa Kako cũng thu hút mọi ánh nhìn và được khen ngợi là vô cùng tinh tế khi xuất hiện trong buổi gặp mặt đầu tiên trong bộ kimono truyền thống của Nhật Bản.

Công chúa
Nàng công chúa 29 tuổi gây ấn tượng khi khoác lên mình trang phục truyền thống của Nhật Bản
Nàng công chúa 29 tuổi gây ấn tượng khi khoác lên mình trang phục truyền thống của Nhật Bản

Một số người nhận xét rằng, trong chuyến công du lần này, Công chúa Kako đã thực sự trưởng thành và thực hiện các nhiệm vụ hoàng gia một cách tự tin cũng như thể hiện phong thái của một nàng công chúa cũng như tạo sự thân thiện, dễ mến với người dân nơi đây. 

Được biết, trong những năm gần đây, Công chúa Kako luôn được đánh giá là một trong những thành viên chăm chỉ nhất của Hoàng gia Nhật Bản. Ngoại trừ khoảng thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Kako luôn thực hiện các hoạt động xã hội và tích cực đến thăm nhiều tỉnh thành tại Nhật Bản và các quốc gia khác vào dịp đặc biệt.

Theo lịch trình, Công chúa Kako sẽ ở Peru trong vòng 6 ngày và sẽ di chuyển tới Cusco của Peru sau khi kết thúc lịch trình tại thủ đô Lima.

Công chúa
Công chúa
Công chúa
Một số hình ảnh khác của Kako trong chuyến công du tại quốc gia Nam Mỹ
Một số hình ảnh khác của Kako trong chuyến công du tại quốc gia Nam Mỹ

Công chúa Kako (sinh năm 1994) là con gái thứ 2 của Thái tử Fumihito và  Thân Vương Phi Kiko. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng được biết đến là một trong những vị công chúa xinh đẹp nhất của Hoàng gia Nhật Bản nhưng thực chất Công chúa Kako lại là người khá kín tiếng.

Theo Nippon, vẻ đẹp tự nhiên khiến cô trở thành một tài sản văn hóa quan trọng của quốc gia, là biểu tượng của niềm hy vọng với người dân đất nước Mặt trời mọc.

Cũng giống như các thành viên nữ khác trong hoàng tộc, Công chúa Kako không có mặt trong danh sách thừa kế ngai vàng. Sau lễ trưởng thành ở tuổi 20, Công chúa Kako đã bắt đầu cùng gia đình của mình tham gia các nhiệm vụ hoàng gia.

Nguồn: Nippon

Thanh Tâm

'Công chúa xinh đẹp nhất châu Âu' hiếm hoi xuất hiện sau khi nhập ngũ, gây choáng với diện mạo quá đỗi cuốn hút

"Công chúa xinh đẹp nhất châu Âu" hiếm hoi xuất hiện sau khi nhập ngũ, gây choáng với diện mạo quá đỗi cuốn hút

Sau gần 2 tháng huấn luyện tại trường quân sự, nữ hoàng tương lai của Tây Ban Nha đã cho thấy sự thay đổi đáng ngạc nhiên của mình.