Đã có thông tin về dàn Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2, 1 gương mặt "giờ vàng VTV" tiếc hùi hụi vì bỏ lỡ!

Sau Hà Nhi, thêm 1 gương mặt đầy tiềm năng lỡ hẹn với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Bảo Thanh đã đăng tải bài viết thông báo: "Thanh lỡ hẹn với với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2 rồi. Buồn thực sự...". Như vậy, có thể thấy Bảo Thanh đã được NSX gửi lời mời tham dự show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2, nhưng vì lịch trình bận rộn nên nữ diễn viên đã không thể thu xếp tham gia.

Bảo Thanh thông báo lỡ hẹn với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2.
Bảo Thanh thông báo lỡ hẹn với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2.

Nữ diễn viên Bảo Thanh tên thật là Vũ Thị Phương Thanh sinh năm 1990. Năm 8 tuổi, Bảo Thanh đã bén duyên với điện ảnh qua vai diễn bé Nụ trong Vào Nam Ra Bắc. Vai diễn này cũng mang về cho cô giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 13 (năm 2001). Sau này, Bảo Thanh theo học và tốt nghiệp trường Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội và nổi tiếng với các bộ phim như Sống Chung Với Mẹ ChồngVề Nhà Đi ConNhững Ngày Không Quên... trở thành một trong những cái tên nổi bật của khung "giờ vàng VTV". Năm 2020 Bảo Thanh cũng thử sức với vai diễn trong phim điện ảnh Đôi Mắt Âm Dương (đóng cùng Quốc Trường).

Kiên trì theo đuổi nghệ thuật, Bảo Thanh tiếp tục có những thành công trong sự nghiệp khi giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Cánh diều 2015, Nữ diễn viên ấn tượng - VTV Awards 2017 và nhiều huy chương ở liên hoan sân khấu toàn quốc. Tuy nhiên, ở giai đoạn sự nghiệp đang trên đà phát triển thì Bảo Thanh bất ngờ thông báo tạm hoãn công việc để lui về hậu trường. Đến tháng 5/2021, Bảo Thanh chào đón thiên thần thứ 2 chào đời là một bé gái. Hiện giờ cô là mẹ của một bé trai, một bé gái nên phần lớn thời gian là dành cho gia đình.

Đã có thông tin về dàn Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2, 1 gương mặt

Hơn 2 năm kể từ ngày không xuất hiện trên phim ảnh, Bảo Thanh trở về cuộc sống của một mẹ bỉm sữa, bà nội trợ chính hiệu. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên khoe ảnh chơi đùa cùng nhóc tỳ và chăm sóc ông xã. Thỉnh thoảng, Bảo Thanh cùng gia đình đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Chính vì thế, việc tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2 nếu thành sự thật sẽ là dịp để cô tái ngộ công chúng sau quãng thời gian dài im hơi lặng tiếng. Trường hợp này khiến netizen liên tưởng đến "phú bà" Huyền Baby của mùa 1, cũng gác ước mơ riêng để lui về hậu phương vun vén gia đình, nhưng khi trở lại vô cùng bùng nổ trên các sân khấu.

NSX cũng đã xác nhận Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng sẽ lên sóng vào năm nay, giữa lúc spotlight vẫn đang thuộc về show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Điều này khiến netizen bắt đầu tò mò, thu nhập danh tính các nữ nghệ sĩ sẽ tham gia mùa 2 chương trình này. Trước đó, Hà Nhi trong cuộc phỏng vấn với chúng tôi cũng xác nhận NSX Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng cả 2 mùa cũng đã gửi lời mời cô tham dự, nhưng cô cũng lỡ hẹn với cả 2 mùa vì dành thời gian cho các dự án live concert. Emily trong cuộc trò chuyện đầu năm cũng ẩn ý về việc cô sẽ "chiến" hết mình nếu có thể tham dự mùa 2 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. 

Emily sẽ tham dự mùa 2 show Chị Đẹp?
Emily sẽ tham dự mùa 2 show Chị Đẹp?

Minh Khôi

Nhóm nhạc LUNAS ra mắt: Thừa nhận cái kết thất bại của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng?

Nhóm nhạc LUNAS ra mắt: Thừa nhận cái kết thất bại của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng?

Việc ra mắt nhóm nhạc LUNAS chẳng khác nào NSX Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đang khơi lại cái kết không trọn vẹn của chương trình.