Dàn “hậu cung" của Diệp Lâm Anh trở nên đông đúc nhờ đoạn hát solo “cà thơi" tại WeChoice, netizen đòi ra ngay bản cover Không Ai Khác Ngoài Em

Nếu it được nghe giọng hát của Diệp Lâm Anh, đến WeChoice Awards, các fan bất ngờ bởi cô không chỉ hát hay mà còn có màu giọng cực đặc biệt.

Tại WeChoice Awards 2023, 7 chị đẹp Mỹ Linh, Diệp Lâm Anh, Trang Pháp, Huyền Baby, Uyên Linh, Khổng Tú Quỳnh và Diệu Nhi đã đổ bộ sân khấu đêm Gala và gây sốt với một Super Show cực kỳ hoành tráng. Chị đẹp Diệp Lâm Anh cùng ngoại hình nổi bật và phong thái trình diễn đỉnh cao đã khiến fan đồng loạt đổ gục. 

Các chị đẹp "phá đảo" Gala WeChoice Awards 2023 

Nổi tiếng là một dancer kỳ cựu cùng loạt sân khấu mạnh về trình diễn, Diệp Lâm Anh được chú ý nhờ khả năng vũ đạo chuyên nghiệp. Trước khi đến với con đường ca sĩ, người mẫu, Diệp Lâm Anh từng là thành viên của nhóm nhảy đình đám Big Toe Crew hoạt động vào những năm 2000 - 2010. Là một trong những "B-girl" thế hệ đầu của Hà Nội, Diệp Lâm Anh không hoạt động nghệ thuật trong thời gian dài khiến khán giả không khỏi nuối tiếc. 

Fan ít khi để ý đến giọng hát của người đẹp B-girl cho đến khi đứng chung với dàn Chị Đẹp tại WeChoice Awards. Sau khi Mỹ Linh, Uyên Linh và Trang Pháp hoà giọng cho phân đoạn Chẳng Thể Né Tránh với những nốt cao chót vót, Diệp Lâm Anh tiếp tục đoạn pre-chorus của Chị Iu Dấu Của Em Ơi nhưng ở quãng trầm cùng màu giọng khàn mê hoặc.

Diệp Lâm Anh khiến fan bùng nổ với đoạn solo "cà thơi"

Chị đẹp phiêu theo những câu hát cùng vũ đạo solo chậm rãi, bốc lửa khiến các fan đồng loạt đổ gục. Chỉ với một câu hát dài vỏn vẹn 10 giây, ca khúc Chị Iu Dấu Của Em Ơi trở lại với không khí nóng bỏng, lả lơi qua giọng hát của Diệp Lâm Anh. Fan cũng bình luận về tương tác của chị đẹp cùng cô Mỹ Linh, dù đơn giản là một động tác vuốt tay cũng trông quyến rũ đến khó cưỡng. 

Diệp Lâm Anh gây sốt cùng màn trình diễn với các chị đẹp
Diệp Lâm Anh gây sốt cùng màn trình diễn với các chị đẹp

Phần thể hiện “chị chị em em" của Diệp Lâm Anh được cộng đồng mạng lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Nếu các chị em mở đầu bằng giọng hát dễ thương của Huyền Baby, nhõng nhẽo của Diệu Nhi, hay cuộc “giao tranh" nốt cao của các chị đại thì Diệp Lâm Anh là màu sắc quyến rũ, cuốn hút độc lạ. 

Đến ca khúc Không Ai Khác Ngoài Em, chị đẹp Diệp Lâm Anh lần nữa chiêu đãi fan với phần mở màn quyến rũ, với những tiếng thở, những chiếc bè đuổi đậm chất Latin. Chị đẹp thể hiện vũ đạo cùng màn nâng người lên trên không mạo hiểm nhưng cũng nóng bỏng vô cùng.

Diệp Lâm Anh thể hiện ca khúc Không Ai Khác Ngoài Em

Từng cái chỉ tay, vuốt tóc và biểu cảm thần thái của cô được fan miêu tả là phù hợp hoàn toàn với ca khúc này. Nhìn cô biểu diễn, khán giả không thể nào thôi nhắc đến Sunmi phiên bản Việt Nam, cùng với màu giọng trầm khàn đặc biệt quyến rũ tựa như Giang Hồng Ngọc hay Hồ Ngọc Hà. 

  • Video chất lượng thấp nhưng chị ta thì chất lượng cao. Ước gì chị Cún tung full focus stage này…
  • Dính cứng ngắc màn “chị chị em em" của Diệp Lâm Anh từ hôm thứ Bảy đến giờ
  • Đã đẹp còn giọng trầm thì con dân chết hết, hông ấy ai kêu chị ra bài mới nhanh đi. 

Netizen cũng đồng loạt đòi chị ra mắt bản solo của riêng mình dành cho ca khúc Không Ai Khác Ngoài Em bởi toàn bộ từ giọng hát đến vũ đạo đều như sinh ra để dành cho Diệp Lâm Anh. Nếu điều này trở thành hiện thực thì trong tương lai, sau Mỹ Mỹ và Linda, Không Ai Khác Ngoài Em sẽ lại có thêm một chị đẹp khác thể hiện và tung hoành khắp mọi nơi mất thôi. 

Phát Lâm

MLee - Diệp Lâm Anh 'chị chị em em' hậu ồn ào thiên vị ở Chị đẹp, đọ visual qua camera thường kết quả thế nào?

MLee - Diệp Lâm Anh "chị chị em em" hậu ồn ào thiên vị ở Chị đẹp, đọ visual qua camera thường kết quả thế nào?

MLee và Diệp Lâm Anh gây chú ý khi cùng nhau lộ diện tại sự kiện mới đây.