Phỏng vấn Diệp Lâm Anh: Nói rõ lý do bảo vệ MLee giữa lùm xùm, tiết lộ chị đẹp này khiến con gái mê mẩn nhất

Diệp Lâm Anh chia sẻ nếu như không dám chia sẻ suy nghĩ về MLee giữa lùm xùm vì sợ bị tẩy chay là hơi nghĩ cho bản thân quá.

Tại chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng năm nay, Diệp Lâm Anh là 1 trong những chị đẹp được lòng khán giả nhất. Không chỉ xinh đẹp, thân thiện, Diệp Lâm Anh còn gây ấn tượng bởi loạt tiết mục cực cháy.

Ở những bài thi cá nhân, Diệp Lâm Anh không ngừng khuấy đảo sân khấu vì vũ đạo đẹp mắt, điêu luyện. Theo thông tin đồn đoán trên mạng xã hội, Diệp Lâm Anh là 1 trong số những chị đẹp được debut trong nhóm thành đoàn.

Phỏng vấn Diệp Lâm Anh: Nói rõ lý do bảo vệ MLee giữa lùm xùm, tiết lộ chị đẹp này khiến con gái mê mẩn nhất

Nếu không dám bảo vệ MLee thì mình hơi nghĩ cho bản thân quá 

Lý do vì sao Diệp Lâm Anh lại tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023?

Lý do đầu tiên là vì Diệp Lâm Anh rất thích format của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Thông qua chương trình, mình sẽ được hát, nhảy và quan trọng hơn là gặp gỡ rất nhiều chị đẹp khác.

Tuy nhiên, ban đầu thì mình đã nói với ekip sản xuất là từ chối tham gia, bởi thời điểm này mình còn vướng bận chuyện gia đình. Mình muốn giải quyết xong hết mới tập trung làm việc khác. Dẫu vậy, sau khi chuyện gia đình xử lý xong, mình lại nhận lời mời thêm lần nữa. Lúc đó, chỉ còn 1 slot duy nhất, mà cách ngày để chốt mọi thứ chỉ khoảng 3 ngày thôi. Suy nghĩ kỹ càng mình quyết định nhận lời. Đến thời điểm hiện tại, mình thấy đây là quyết định quá chính xác. Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã mang đến cho mình rất nhiều trải nghiệm đặc biệt.

Thời gian gần đây không thấy Diệp Lâm Anh dùng Facebook cá nhân. Nhiều khán giả cho rằng là vì thấy trên mạng xã hội có quá nhiều drama liên quan đến Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nên Diệp Lâm Anh khóa Facebook để né tránh. Điều này có đúng không?

Không phải đâu. Thực ra Facebook của Diệp Lâm Anh bị khóa vì vấn đề bản quyền hay là có sự cố gì đó, đến chính mình còn chưa rõ nguyên nhân. 

Hiện tại, mình đã nhờ người hỗ trợ lấy lại Facebook. Còn chuyện drama trên mạng xã hội, bản thân Diệp Lâm Anh không nằm trong những drama ấy vậy nên khi mất Facebook, mình không cập nhật, không biết cái gì. Lâu lâu cứ hỏi mấy bạn xung quanh là đang có chuyện gì hả. Sau đó, các bạn nhắn tin lại nói: Ê, biết chuyện gì chưa. Mình mới ngớ ra là ồ đang có sự việc này đó hả.

Thật ra nếu có Facebook thì mình cập nhật được nhiều chuyện hơn. Facebook rất là nhanh trong việc chia sẻ thông tin. Bây giờ mình nghĩ, có khi bị khóa Facebook thì cũng hay, bởi vì mình sẽ bớt chú ý đến drama lại. 

Trước khi tham gia chương trình này, Diệp Lâm Anh có lường trước chuyện sẽ có nhiều drama và tranh cãi như hiện tại không?

Việc có 30 chị đẹp nổi tiếng ở cạnh nhau thì vốn dĩ đã thu hút truyền thông rồi, đương nhiên với chương trình đang nhận sự quan tâm như vậy thì sẽ có ý kiến trái chiều này kia. Tuy nhiên, bản thân Diệp Lâm Anh lại không lường trước chuyện có nhiều chuyện tiêu cực đến vậy. Bởi vì so với năng lượng mà các chị đẹp dành cho nhau, những chuyện này quả là rất đáng tiếc.

Phỏng vấn Diệp Lâm Anh: Nói rõ lý do bảo vệ MLee giữa lùm xùm, tiết lộ chị đẹp này khiến con gái mê mẩn nhất

Đến bây giờ, khi đi đến vòng công diễn 5 thì các chị đẹp vẫn vô tư chơi với nhau mà. Format của chương trình là không có đội nhóm cố định, qua từng vòng thi thì các chị đẹp sẽ được xếp vào những nhóm khác nhau. Cá nhân mình thấy, ai cũng dễ thương và nhiệt tình cả. Dù mỗi chị đẹp ban đầu khi đến với chương trình đều có những mục đích riêng, có chị muốn trở lại hoạt động nghệ thuật, có chị thì mong mở rộng fanclub, có chị lại đơn thuần chỉ là trải nghiệm cho biết truyền hình thực tế là thế nào và kết thêm bạn bè. Diệp Lâm Anh chơi được với tất cả mọi người và yêu quý tất cả.

Gần đây tôi thấy Diệp Lâm Anh có 1 bài đăng bảo vệ MLee, Diệp Lâm Anh không ngại chuyện bị khán giả "ném đá" à? Vì hiện tại, phản ứng của khán giả đối với MLee đang khá là tiêu cực.

Thực ra bài đăng đó cũng không hẳn nên gọi là bảo vệ, Diệp Lâm Anh chỉ cố nói cho mọi người biết cảm xúc của mình dành cho MLee. MLee là cô em mà Diệp Lâm Anh rất quý, thời điểm này khi có quá nhiều ý kiến tiêu cực hướng vào MLee, nếu mình đăng thì có sợ bị ảnh hưởng không, ý của bạn đang muốn hỏi điều này đúng không? Đúng, nếu đăng về MLee vào lúc này, có thể bị ghét lây đó. Tuy nhiên, MLee đang thực sự không ổn, bạn khóc rất nhiều. Bạn bị sang chấn tâm lý đó, bạn ấy không hiểu vì sao mọi thứ lại bị đẩy cao như vậy.

Bản thân MLee không tin được lại gặp ý kiến trái chiều nhiều đến thế. Có rất nhiều comment tiêu cực chĩa vào MLee, Diệp Lâm Anh hiểu phần cảm xúc của khán giả nhưng cá nhân mình nghĩ MLee rất tốt với Diệp Lâm Anh cũng như các chị đẹp khác trong chương trình. MLee không làm hại gì Diệp Lâm Anh, khi thấy người bạn - người em đang bị như thế, nếu không có hành động nào để em ấy cảm thấy ấm áp thì như vậy mình có phải là bạn không.

Nếu không dám chia sẻ cảm xúc về em ấy vì sợ thì rõ ràng, đó không phải mục đích ban đầu khi Diệp Lâm Anh đến với chương trình. Bản thân mình đã trải qua quá nhiều tổn thương, mình hiểu khi ai đó đang tổn thương thì rất cần người nào đấy sẵn sàng đứng bên cạnh.

Phỏng vấn Diệp Lâm Anh: Nói rõ lý do bảo vệ MLee giữa lùm xùm, tiết lộ chị đẹp này khiến con gái mê mẩn nhất

Tôi có đọc trên Facebook, nhiều khán giả nói rằng khi Diệp Lâm Anh chia sẻ về MLee cũng đồng nghĩa với chuyện chị đã "chọn phe" rồi. Điều này có đúng không?

Sao trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin quá nhỉ (Cười). Nhưng làm gì có phe nào để chọn nhỉ. Mình không muốn và cũng từ chối hiểu chuyện chia phe luôn, mình chỉ muốn là thương ai, thích ai, muốn chia sẻ với ai thì mạnh dạn nói điều này ra thôi. Còn mình đâu có theo phe nào đâu. Mình là phe Diệp Lâm Anh (Cười).

Thật ra thì khi viết bài đăng đó, tôi cũng dự đoán chuyện bản thân sẽ đối mặt với ý kiến trái chiều rồi. Không phải vấn đề chọn phe đâu, chỉ là MLee xứng đáng nhận tình cảm đó từ Diệp Lâm Anh, bạn ấy rất quan tâm Diệp Lâm Anh. Không những vậy, nguyên cả ekip của MLee, ai cũng dễ thương hết, từ trợ lý đến quản lý, mình cảm nhận được ở họ có sự chân thành. Các bạn ấy mua đồ uống, quan tâm đến từng dancer lẫn các chị đẹp khi đi tập cơ.

Nếu Diệp Lâm Anh không dám nói về MLee để bạn ấy cảm thấy ổn hơn vì mình sợ điều này điều kia thì mình hơi vì bản thân mình quá.

Con gái tôi rất mê Huyền Baby

Có vẻ như Diệp Lâm Anh quá dễ chịu, thoải mái nên chơi với ai cũng được nhỉ. Tôi thấy chị thân thiết với cả MLee lẫn Trang Pháp luôn đó.

Thì chuyện này cũng bình thường mà, tính mình vui vẻ là thế, với lại tôi không có quan tâm đến drama. Tôi chỉ thấy ai dễ thương là mình chơi thôi. Tôi không muốn biết và cũng không để tâm chuyện ai đang không thích ai hay ai ngấm ngầm làm điều gì. Tôi đến với chương trình trong tâm thế khá đơn giản, mình chơi cho vui vẻ và gặp gỡ mọi người. 

Cái chuyện drama này kia thì mình từ chối tiếp nhận. Còn mình thương MLee thì mình thể hiện bằng 1 bài viết để em ấy cảm thấy ấm áp hơn. Còn chuyện ai ghét ai thì thôi, mình có biết gì đâu mà nói. Chuyện đấy là vấn đề cá nhân của mỗi người, mọi người phải tự giải quyết thôi.

Ở thời điểm hiện tại, khi nhận được nhiều sự yêu thương từ khán giả, Diệp Lâm Anh đã cảm thấy đỡ tổn thương hơn chưa? Căn bệnh trầm cảm cười của chị có chuyển biến tốt hơn rồi chữ?

Trước khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, mình ở trong trạng thái bị chùn xuống, có nhiều thứ xung quanh diễn ra quá, mình không tìm thấy cái gì để thấy vui hơn. Quay chương trình này xong, mình thấy cái năng lượng trong cơ thể đã tốt hơn. Tinh thần thoải mái hơn, bắt đầu cảm thấy đam mê hơn, trước đây mình không còn cảm hứng với ca hát, nhảy nhót. Nhưng hiện tại khác rồi. Nó cũng là 1 sự chữa lành sau những tổn thương. 

Phụ nữ ở trong trạng thái thoải mái tinh thần và có sự tự tin nhất định thì làm gì cũng được.

Phỏng vấn Diệp Lâm Anh: Nói rõ lý do bảo vệ MLee giữa lùm xùm, tiết lộ chị đẹp này khiến con gái mê mẩn nhất
Phỏng vấn Diệp Lâm Anh: Nói rõ lý do bảo vệ MLee giữa lùm xùm, tiết lộ chị đẹp này khiến con gái mê mẩn nhất

Con gái có xem chị Diệp Lâm Anh trình diễn trong chương trình không?

Có chứ! Trời ơi con bé nói nhiều câu nghe yêu lắm. Kiểu như con tự hào về mẹ đó. Lúc nào cũng đòi mở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng lên để xem. Bé Burin mê cô Huyền Baby lắm. Bé dễ thương lắm, công diễn nào cũng xem cả.

Con lúc nào cũng bảo mẹ Cún đẹp thế, mẹ Cún nhảy hiphop thật ngầu. Nghe con nói, tôi cảm thấy dễ thương và yêu lắm.

Nếu chọn ra 3 chị đẹp ấn tượng nhất chương trình thì Diệp Lâm Anh sẽ nói đến ai?

Chị Thu Phương, Lan Ngọc và chị Mỹ Linh. 

Ôi mọi người xem cũng thấy mà, chị Phương rất giỏi, tình cảm và dễ thương. Lan Ngọc thì đẹp, sáng bừng sân khấu luôn. Nhiều khi Lan Ngọc xuất hiện mà mình và các em trong team của mình đều nói: Sao mà Ngọc đẹp thế nhỉ. 

Riêng đối với chị Mỹ Linh, quá đáng yêu luôn. Chị Linh vui vẻ, hài hước, lúc nào cũng nhiệt tình với đàn em. Trước đây mình từng nghĩ nghệ sĩ lớn như chị Mỹ Linh thì có thể khó gần nhưng vào quay chương trình xong, mình thay đổi suy nghĩ luôn. Chị Linh thực sự tuyệt vời lắm!

Phỏng vấn Diệp Lâm Anh: Nói rõ lý do bảo vệ MLee giữa lùm xùm, tiết lộ chị đẹp này khiến con gái mê mẩn nhất

Một số khán giả bày tỏ sự không hài lòng với việc các chị đẹp đi tiếp hay ra về dựa hoàn toàn vào kết quả bình chọn. Khán giả cho rằng các chị đẹp tài giỏi phải ra về quá sớm, còn chị đẹp hát dở, nhảy không giỏi lại đi sâu. Diệp Lâm Anh nói gì về điều này?

Việc đi tiếp hay ra về của các chị đẹp đúng là dựa hoàn toàn vào vote của khán giả đó. Có thể khi xem lại tiết mục qua màn ảnh nhỏ, khán giả thấy cái này cái kia không hài lòng nhưng kết quả này dựa vào cảm nhận của khán giả xem trực tiếp tại trường quay. Cảm xúc lúc xem trực tiếp khác với cảm xúc khi xem qua màn ảnh. Nó là 2 thứ hơi khác nhau 1 xíu. 

Với Diệp Lâm Anh, mình thấy chị đẹp nào cũng cố gắng cả nên không thể nói ai hơn ai. Mình cố gắng bỏ qua những điều tiêu cực để khi chương trình khép lại chỉ còn cảm xúc tốt đẹp thôi. 

Mấy chị em khi đi tập vui lắm, tập xong còn ăn uống, nói chuyện, xúm lại là buôn đủ thứ luôn. Diệp Lâm Anh thực sự không muốn nhìn thấy bất cứ ai phải chịu tổn thương vì chỉ trích nữa. Đi qua quá nhiều tổn thương, Diệp Lâm Anh rất hiểu cảm giác này rồi.

Xin cảm ơn những chia sẻ của Diệp Lâm Anh!

Thu Thảo

Người giàu nhất Chị đẹp: Nhan sắc hiện tại đỉnh cao nhưng khác xa lúc 18 tuổi, thú nhận làm điều này để xinh đẹp

Người giàu nhất Chị đẹp: Nhan sắc hiện tại đỉnh cao nhưng khác xa lúc 18 tuổi, thú nhận làm điều này để xinh đẹp

Sau khi nổi lên ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, hình ảnh thời mới 18 tuổi của chị đẹp này bất ngờ bị đào lại.