MLee - Diệp Lâm Anh "chị chị em em" hậu ồn ào thiên vị ở Chị đẹp, đọ visual qua camera thường kết quả thế nào?

MLee và Diệp Lâm Anh gây chú ý khi cùng nhau lộ diện tại sự kiện mới đây.

Tối 26/12, sự kiện ra mắt phim điện ảnh Trên bàn tiệc dưới bàn mưu quy tụ nhiều nghệ sĩ đình đám tham dự. Diệp Lâm Anh và MLee cũng đã dành thời gian có mặt tại họp báo để ủng hộ "chị đẹp" Diệu Nhi trong dự án phim mới này. Diệp Lâm Anh và MLee cùng diện nguyên "cây đen" xuất hiện. Cả hai liên tục kè kè nhau, cùng trò chuyện và tương tác vui vẻ với những đồng nghiệp xung quanh.

Những khung hình Diệp Lâm Anh và MLee cùng đọ sắc chung thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Dù bắt cận qua camera thường nhưng 2 "chị đẹp" vẫn nhận lời khen có cánh vì phong độ nhan sắc ngời ngời. Nếu như MLee cuốn hút với vẻ đẹp lai thì Diệp Lâm Anh cũng không hề lép vế bởi visual quyến rũ, ngày càng thăng hạng.

Diệp Lâm Anh và MLee kè kè tại sự kiện ra mắt phim của Diệu Nhi

Diệp Lâm Anh - MLee - Diệu Nhi cũng tham gia Chị đẹp đạp sóng rẽ gió 2023. Nhờ chương trình mà mối quan hệ giữa các “chị đẹp” trở nên thân thiết. Mới nhất trong Công 3 lên sóng, Diệp Lâm Anh và MLee có màn đối đầu gay cấn ở phần dance battle cá nhân. Dù có màn ke đầu chiếm spotlight nhưng Diệp Lâm Anh không thể vượt qua MLee để giành chiến thắng.

Kết quả trên cũng khiến khán giả theo dõi có nhiều ý kiến trái chiều và một bộ phận netizen cho rằng MLee và Lệ Quyên là 2 "chị đẹp" được NSX ưu ái. Giữa lùm xùm về phần chiến thắng vượt mặt Diệp Lâm Anh ở màn đấu nhảy, MLee đã lên tiếng tiếng giãi bày: "Bốn chị em tôi đã có một màn trình diễn bùng nổ với nhau. Với 2 buổi tập là bốn chị em ăn ý thế này thì đối với tôi đã trên cả tuyệt vời rồi. Chỉ là chắc tôi may mắn hơn 1 xíu tại thời khắc vote thôi, chứ với tôi, các chị ai cũng là người chiến thắng".

Chiến thắng của MLee trong phần nhảy cá nhân nhận về nhiều ý kiến trái chiều
Chiến thắng của MLee trong phần nhảy cá nhân nhận về nhiều ý kiến trái chiều

Diệp Lâm Anh cũng lên tiếng bênh vực MLee: "Không muốn viết những lời này để bênh vực MLee mà nó thật sự là suy nghĩ của Diệp Lâm Anh. Một khi dancer có thể vỗ tay cho một dancer khác, một là cô ấy đang tỏ ra lịch sự, hai là cô ấy thật sự yêu thích người kia. Diệp Lâm Anh biết mình thuộc vế số 2. Một phần vì rất mê nhan sắc, sự nỗ lực của cô ấy, phần khác quan trọng nhất là với Diệp Lâm Anh thì MLee xứng đáng nhận được vị trí số 1 sau màn trình diễn hôm qua. 

Đây không phải lời công nhận của một 'chị đẹp' đang chơi gameshow mà là của một cô gái chơi battle Hip-hop gần chục năm, cực kỳ ghét thua cuộc và không bao giờ thỏa hiệp với thứ không công bằng. Nhưng cô ấy yêu thích những thứ xứng đáng với mình cũng như đối thủ. MLee - tôi sẽ vỗ tay cho cô ấy tới khi chúng ta có một trận chiến khác, lúc đó tôi nhất định sẽ tất tay".

Diệp Lâm Anh cũng đã lên tiếng bênh vực MLee trước ý kiến tiêu cực của cư dân mạng
Diệp Lâm Anh cũng đã lên tiếng bênh vực MLee trước ý kiến tiêu cực của cư dân mạng

Trung Thu - Clip: Đi Soi Sao Đi

Người đứng sau buổi livestream bạc tỷ của Diệp Lâm Anh: 'Có phiên đạt doanh thu 4-5 tỷ nhưng hàng bom khoảng 20-30%'

Người đứng sau buổi livestream bạc tỷ của Diệp Lâm Anh: "Có phiên đạt doanh thu 4-5 tỷ nhưng hàng bom khoảng 20-30%"

Anh Lương Trọng Nghĩa đã có những chia sẻ đáng quan tâm liên quan đến việc người của công chúng livestream bán hàng.