Danh ca Anh Khoa nhiễm Covid-19, sức khỏe rất yếu

Con trai MC Nguyễn Ngọc Ngạn tiết lộ danh ca Anh Khoa đang nhiễm Covid-19 tại Mỹ, tình trạng sức khoẻ vẫn còn rất yếu.

Tối ngày 11/1, con trai MC Nguyễn Ngọc Ngạn bất ngờ thông báo tin danh ca Anh Khoa mắc Covid-19 tại Mỹ hơn 1 tháng và hiện tình trạng sức khoẻ đang rất yếu. Anh viết: "Nam danh ca Anh Khoa nhiễm Covid-19. Tin vừa mới nhận là chú đã bị nhiễm bệnh cách đây 1 tháng rồi, hiện tại chú được cho về nhà nhưng sức khỏe vẫn còn rất yếu, còn vợ và con gái của chú đang ở Hungary, nên chú phải 1 mình tự lo cho mình tại Mỹ".

Danh ca Anh Khoa.
Danh ca Anh Khoa.

Anh cũng cho biết danh ca Anh Khoa vừa trải qua giai đoạn "thập tử nhất sinh" vào tháng 12 vừa qua: "Chú có chia sẻ là vào tháng 12 vừa rồi chú trong giai đoạn thập tử nhất sinh, chú không dám cho ai biết vì lúc đó nhiều nghệ sĩ qua đời mà giờ lại loan tin này lên sẽ làm khán giả lo lắng thêm cho chú. Nhưng vì cả năm nay không đi show được lại còn phải chống chọi với căn bệnh nên cuộc sống chú chắc chắn gặp nhiều khó khăn. Các khán thính giả yêu mến chú Anh Khoa xin hãy góp một lời cầu nguyện mong chú vượt qua khó khăn này. Trân trọng báo tin".

Danh ca Anh Khoa cho biết ông đã xuất viện về nhà ở Houston, Texas, tự điều trị, vẫn yếu, ho khan và khó thở. Ca sĩ đoán có thể mắc Covid-19 khi đi hát từ thiện cho chương trình nhà thờ hồi tháng 11 năm ngoái. 

Anh Khoa là người gốc Phan Thiết, sinh ra trong một gia đình đông con nghèo khó. Năm 1969, ông vào Sài Gòn lập nghiệp, nhanh chóng trở thành giọng ca ăn khách với những Bài Không Tên (Vũ Thành An), Còn chút gì để nhớ (thơ Vũ Hữu Định, nhạc: Phạm Duy), Giết người trong mộng (Phạm Duy)... Năm 1989, ông bất ngờ từ giã sân khấu để sang Hungary định cư cùng vợ. Những năm 1990, ông qua Mỹ hoạt động ca hát và phát hành ba CD Khúc thụy du, Giọt sương khuya, Cánh chim sa mạc. Năm 2015, ca sĩ về nước làm liveshow Những lời yêu thương cùng nhạc sĩ Đức Huy.

Thanh Mai

Lịch cắt điện Hà Nội từ ngày 10/1 - 17/1/2021

Lịch cắt điện Hà Nội từ ngày 10/1 - 17/1/2021

Thông báo lịch cắt điện từ ngày 10-17/1/2021 của công ty điện lực Hà Nội trên toàn khu vực thành phố nhằm phục vụ công tác sửa chữa, nâng cấp lưới điện.