Danh hài Chí Tài qua đời vì đột quỵ

Thông tin danh hài Chí Tài qua đời ở tuổi 62 khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Mới đây, quản lý cũ của Chí Tài xác nhận với Zing nam danh hài đã qua đời vào ngày 9/12 sau khi bị đột quỵ. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Người quản lý này cho biết: “Các bác sĩ đã hết lòng cứu chữa nhưng anh không thể qua khỏi. Anh em nghệ sĩ đều sốc và đau lòng trước sự ra đi của anh Tài”. Quản lý cũ của Chí Tài cho biết thêm, trước đó, anh Chí Tài vẫn tham gia khai máy một bộ phim. 

Danh hài Chí Tài.
Danh hài Chí Tài.

Danh hài Chí Tài tên thật là Nguyễn Chí Tài, sinh năm 1958 ở TP.HCM. Anh là một trong những nghệ sĩ hài nổi tiếng của Việt Nam, bạn diễn ăn ý trên sân khấu với nghệ sĩ Hoài Linh. Trước khi bén duyên với nghiệp diễn viên hài, ít ai biết anh từng là một nhạc công ghi-ta chuyên nghiệp.

"Đi làm diễn viên hài thì nhẹ nhàng hơn, chẳng phải mang vác gì theo, vác mỗi cái xác lên sân khấu là được, cát xê lại cao hơn", Chí Tài tâm sự.

Vợ của Chí Tài là ca sĩ Phương Loan. Cả hai đã bên nhau đã hơn 30 năm dù không có con nhưng lúc nào cũng hạnh phúc, vui vẻ và nhí nhảnh. Hiện tại anh đang sống một mình ở Việt Nam còn vợ anh hiện đang bên Mỹ. Mỗi năm một lần, bà xã sẽ bay về Việt Nam để thăm nghệ sĩ hài tuy nhiên do dịch bệnh nên năm nay anh và vợ vẫn chưa thể gặp nhau.

Cách đây vài tháng khi hình ảnh Chí Tài ở khu cách ly được lan truyền, nhiều người tỏ ra khá lo lắng khi anh gầy guộc, hốc hác. Lúc đó, Chí Tài tiết lộ, anh cho biết sức khỏe mình hiện rất tốt, không hề bị ốm đau gì mà ông chủ động giảm cân để bảo vệ sức khỏe. Anh chia sẻ bản thân muốn giảm cân chứ không phải bị bệnh. 

"Tôi bị tiểu đường cũng mấy chục năm nay rồi, tôi ăn kiêng và luyện tập thể thao. Tiểu đường mà nặng thì nhiều biến chứng khác chứ không phải chỉ ốm đâu. Tuy nhiên tôi phải ăn tinh bột, đường thì mới có năng lượng làm việc nhưng cũng hạn chế. Tôi gầy mặc đồ đẹp hơn nên cũng thích hơn. Tôi thấy người gọn, người cũng nhanh nhẹn, di chuyển cũng lẹ hơn”, nam danh hài nói. 

Thanh Mai

Top 6 loài nấm kỳ lạ nhất trong tự nhiên

Top 6 loài nấm kỳ lạ nhất trong tự nhiên

Có hàng ngàn loại nấm khác nhau tồn tại trong tự nhiên có loại ăn được, loại có độc và có cả loại dùng để nhuộm vải...