Danh sách dàn người yêu tin đồn 'xuất chúng' của Mỹ Tâm

Dù kín tiếng trong chuyện tình cảm, nhưng trong sự nghiệp ca hát vẫn không ít lần Mỹ Tâm dính vào tin đồn hẹn hò. Và tất nhiên, những người từng vướng nghi án hẹn hò với ca sĩ đều "xuất chúng".

Cả Vbiz đang rộn ràng chuyện hẹn hò của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến. Với số lượng fan hâm mộ đông đảo, nữ ca sĩ sinh năm 1981 là một trong những ca sĩ nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn. Chuyện đời tư của cô luôn là đề tài nóng khiến mọi người tò mò.

"Tình trẻ" Mai Tài Phến

Trong một chia sẻ mới đây, Mỹ Tâm cho biết về mối quan hệ với Mai Tài Phến. “Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là "anh", còn bạn ấy vẫn gọi tôi là "cô Út". Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè.

Phến thích tôi và tôi cũng vậy.

Tôi thích Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo. Bạn ấy hiểu chuyện nên mỗi khi cạnh nhau tôi thấy thoải mái, không phải "rào trước đón sau". Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm”, ca sĩ Mỹ Tâm bộc bạch.

Bắt đầu từ lần hợp tác chung trong bộ phim "Chị trợ lý của anh", Mỹ Tâm và trai đẹp Mai Tài Phến đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên", xoắn xuýt vì quá đẹp đôi và tình tứ cả trên màn ảnh lẫn ngoài đời. 

Cặp đôi thường dành cho nhau nhiều lời khen "có cánh", còn không ngần ngại nói lên cảm xúc nửa thật nửa không về đối phương, như: "Nụ hôn với chị Mỹ Tâm rất thật, vì chúng tôi có tình cảm với nhau", "Hôn chị Tâm là cơ hội nghìn năm có một", "Hôn Mai Tài Phến thích chứ"...

Hà Anh Tuấn

Từng có thời gian, nhiều đồn thổi Hà Anh Tuấn là người đàn ông bí mật của Mỹ Tâm. Thông tin xuất phát từ hình ảnh hậu trường Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm tập nhạc. Nam ca sĩ bất ngờ dành cho Mỹ Tâm cái ôm rất tình cảm và nụ hôn ngọt ngào khiến fan “dậy sóng”.

Ăn ý trong cả tính cách, giọng hát, phong cách biểu diễn, cho đến những chi tiết thân mật công khai, cộng đồng mạng nhiều lần dậy sóng vì cho rằng đây là cặp đôi vàng của làng giải trí, nhưng vẫn "tình trong như đã mặt ngoài còn e".

Tuy nhiên sau đó, Mỹ Tâm đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và tiết lộ bản thân chỉ xem Hà Anh Tuấn là đồng nghiệp tốt, một giọng ca đầy ăn ý với cô trên sân khấu: "Không phải là yêu nha".

Vốn không ồn ào thị phi, không chạy theo thị hiếu số đông để được nổi tiếng, Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm luôn trung thành với con đường mà mình đã chọn. Với họ, âm nhạc phải là sự kết nối từ trái tim đến trái tim.

Cái duyên của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn chính là giọng hát truyền cảm đến mùi mẫn, khiến cho người nghe chỉ muốn nhắm mắt, thả mình trong một giấc mơ êm đẹp, dịu dàng. Hà Anh Tuấn vẫn luôn xem Mỹ Tâm là “một bông hoa xinh đẹp và truyền cảm hứng”, còn Mỹ Tâm thì không ngớt lời khen ngợi cho người đàn em “có tất cả những tố chất mà người khác mong muốn ”…

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng có lẽ là sao nam đầu tiên dính tin đồn tình cảm với Mỹ Tâm. Trước đây, nam ca sĩ sẵn sàng bày tỏ thẳng thắn, rằng bản thân say đắm nữ ca sĩ như "Nếu tôi là Romeo thì Mỹ Tâm là Juliet".

Anh thậm chí còn thổ lộ: "Ngày trước, Hưng từng yêu Mỹ Tâm một thời gian dài… Giờ bảo đánh giá Tâm thì khó lắm. Khen thì mọi người bảo, đồng nghiệp khen nhau. Mà chê thì fan Tâm... đập chết, mình lại trở thành người vô duyên. Yêu người ta không được quay ra chê".

Có thể nói, "mối duyên nợ" giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là câu chuyện tốn nhiều giấy mực nhất nhì của làng giải trí. Ông hoàng nhạc Việt đã từng rất nhiều lần công khai thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm, thông qua những lần trả lời phỏng vấn truyền thông hoặc khi biểu diễn chung.

Thậm chí trong một bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng còn khẳng định sẽ cưới Mỹ Tâm vào năm 2006.

Về phía Mỹ Tâm, cô rất dè dặt mỗi lần xuất hiện cùng Đàm Vĩnh Hưng, nhất là trong những shoot hình chụp chung, chỉ có Đàm Vĩnh Hưng chủ động tạo dáng thân mật cùng Mỹ Tâm. 

Nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Bi

Năm 2017, rộ lên thông tin "sang năm" Mỹ Tâm sẽ làm đám cưới bí mật. Và người đàn ông bí ẩn được đồn đoán chính là trợ lý đi theo cô hơn 10 năm: Tuấn Bi.

Cặp đôi quen nhau từ những ngày đầu nữ ca sĩ khởi nghiệp. Tuấn Bi chính là người đứng đằng sau trong một số bản thu âm của nữ ca sĩ, với vai trò sản xuất âm nhạc.

Tuấn Bi luôn theo sát Mỹ Tâm trong những sự kiện lớn nhỏ, từ trong đến ngoài nước. Trong mỗi chương trình âm nhạc, ở sau cánh gà, khán giả luôn thấy bóng dáng người đàn ông tóc dài, dáng người gầy gò âm thầm quan sát, trò chuyện thân mật với Mỹ Tâm và hộ tống cô ra về.

Hai người cũng có những cử chỉ thân mật như nắm tay, ôm eo thoải mái khiến người hâm mộ nghi ngờ. Mỹ Tâm và Tuấn Bi từng vướng nghi vấn tình cảm, nhưng người trong cuộc vẫn không ai lên tiếng.

Trong các sản phẩm âm nhạc của Mỹ Tâm, Tuấn Bi cũng giữ vai trò quan trọng và hỗ trợ công việc cho nữ ca sĩ rất hết mình. Không chỉ vậy, Tuấn Bi cũng từng góp mặt trong MV "Đêm dài" của Mỹ Tâm.

Người quản lý Thái Huân

Trong thời gian làm bạn với Tuấn Bi, Mỹ Tâm lại vướng một tin đồn tình cảm khác. Đó là mối quan hệ bí ẩn với Thái Huân - quản lý của cô.

Mỹ Tâm và Thái Huân gặp nhau năm 1998, khi ca sĩ gốc Đà Nẵng còn vô danh và đi "hát lót" tại phòng trà nơi Thái Huân làm biên tập âm nhạc. 4 năm sau đó, Thái Huân chính thức trở thành người quản lý của Mỹ Tâm.

Sự ăn ý trong công việc và sự quan tâm lo lắng hết mực chu đáo mà Thái Huân dành cho Mỹ Tâm không tránh được ánh mắt tò mò của những người xung quanh.

Năm 2005, khi Mỹ Tâm đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, hai người chính thức chấm dứt mối quan hệ quản lý – ca sĩ, với lý do Thái Huân cần chuyên tâm cho công ty tổ chức sự kiện của mình.

Trong đám cưới Thái Huân năm 2008, Mỹ Tâm vẫn xuất hiện đầy rạng rỡ, thân mật với cả cô dâu và chú rể.

Thế nhưng, sau đó ít lâu, Mỹ Tâm ngượng ngùng thổ lộ về một cuộc tình kéo dài 7 năm bất thành. Ngay lập tức Thái Huân được gọi tên. Nhưng như bản tính của Mỹ Tâm, cô nhất quyết làm ngơ trước những đồn đoán của dư luận.

Ca sĩ Đăng Khôi

Nhắc đến Đăng Khôi - chàng ca sĩ trẻ và nổi tiếng nhất nhóm nhạc New Stars ngày đó, Mỹ Tâm từng chia sẻ rằng đó là "một kỷ niệm đẹp thấp thoáng trong tiềm thức" của cô.

 Mỹ Tâm quen Đăng Khôi vào thời điểm cô mới chập chững bước chân vào nghề, và chưa trở thành ngôi sao. Hai người gặp nhau trong một lần biểu diễn chung, sau sự chủ động "tấn công" của Đăng Khôi, hai người trở thành một cặp.

Người Nam, kẻ Bắc và Đăng Khôi khi mới chỉ là cậu học sinh trung học đã từng bay vào TP.HCM để xem và ủng hộ bạn gái. Tuy nhiên, mối tình chỉ kéo dài được khoảng 4 tháng, và cũng chỉ có chút đồn đoán trong giới.

Đại gia thủy sản Dương Ngọc Minh

Ngược lại với chàng ca sĩ kiêm "phi công" trẻ đẹp trai ngày nào, Mỹ Tâm từng dính tin đồn hẹn hò với đại gia thủy sản - "vua cá" Dương Ngọc Minh, và hiện doanh nhân này đã ở lứa tuổi U70 (ông Dương Ngọc Minh sinh năm 1956).

Năm 2012, người hâm mộ xôn xao rằng cô chuẩn bị lên xe hoa với vị đại gia này. Tuy nhiên, theo chia sẻ của Mỹ Tâm, mối quan hệ giữa hai người đơn thuần chỉ là công việc. Nữ ca sĩ và đại gia hải sản chủ yếu xuất hiện chung trong những lần đi từ thiện cùng nhau.

Hồ Minh Hoàng - Kim Hak

Mỹ Tâm và ông Hồ Minh Hoàng còn gọi là Kim Hak có mối quan hệ rất thân thiết từ những năm 2009. Khi đó "Hoạ Mi Tóc Nâu" bước đầu trong hành trình chinh phục thị trường Hàn Quốc, với album Vút Bay. Sau này, các sản phẩm của Mỹ Tâm ở thị trường xứ Kim Chi được đồn đoán là có sự hỗ trợ tích cực của người đàn ông quyền lực này. 

(Tổng hợp)

AN LY