Đạo diễn Minh Khôi làm Giám đốc Quốc gia Mister International Việt Nam 2023

"Đảm nhiệm vai trò Giám đốc Quốc gia Mister International Việt Nam 2023 đối với tôi là trọng trách và cũng là thử thách", đạo diễn Minh Khôi nói.

Ban tổ chức Mister International - Nam vương quốc tế 2023 vừa chính thức công bố đạo diễn Minh Khôi, Giám đốc Nghệ thuật của công ty Leading Media, được bổ nhiệm trong vai trò Giám đốc Quốc gia Mister International Vietnam 2023. 

Ông Pradit Pradinunt - Chủ tịch Mister International Organization, đã bày tỏ sự tin tưởng và quyết định để đạo diễn Minh Khôi làm người phát ngôn, tuyển chọn thí sinh Mister International VietNam tham gia cuộc thi này. 

Mister International – "Nam vương Quốc tế" là một trong "top" các cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới dành cho nam giới. Cuộc thi thu hút đông đảo thí sinh các nước trên thế giới tham gia. Với vị thế của cuộc thi, mỗi năm cuộc thi thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả yêu thời trang, quan tâm đến sắc đẹp nam giới… tham gia bình chọn trên các diễn đàn mạng xã hội,  và nhiều nhãn hàng, đơn vị tài trợ.

Đạo diễn Minh Khôi.
Đạo diễn Minh Khôi.

"Đảm nhiệm vai trò Giám đốc Quốc gia Mister International Việt Nam 2023 đối với tôi là trọng trách và cũng là thử thách. Bởi, việc tuyển chọn thí sinh nổi bật, đủ tố chất tham gia cuộc thi Mister International2023 là cả một bài toán cân não của chúng tôi. Tuyển chọn đại diện không khó, nhưng tuyển chọn đại diện để có thể chiến đấu và chiến thắng tại cuộc thi lại không dễ dàng. Vì vậy, tôi thấy nhiệm vụ này thực sự là thử thách của mình", đạo diễn Minh Khôi chia sẻ. 

Đạo diễn Minh Khôi cho biết, Việt Nam đã có những thành tích rất xuất sắc trên đấu trường Mister International. Tiêu biểu như: Ngô Tiến Đoàn đăng quang Mister International 2008, Trịnh Văn Bảo đăng quang Mister International 2018. Vì vậy, cái khó của đơn vị nắm giữ bản quyền khi tuyển chọn những đại diện tiếp theo chính là sự kỳ vọng từ công chúng làm sao để giúp Việt Nam giữ vững thành tích đã đạt được. 

Dù khó khăn nhưng đạo diễn Minh Khôi tự tin, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo, huấn luyện người mẫu nam, nữ, anh sẽ tuyển chọn được đại diện tốt nhất và sớm đưa ra một quy trình đào tạo chuyên nghiệp để "chiến binh" Việt Nam có đủ năng lực chinh chiến, giành được kết quả tốt nhất trong cuộc thi năm nay. 

Đạo diễn Minh Khôi có gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề đạo diễn sân khấu. Anh từng thực hiện và tham gia thực hiện loạt chương trình gây tiếng vang như Siêu mẫu 2005 và nhiều liveshow ca nhạc cho các ca sĩ nổi tiếng.

An Yên

Ngạt thở với cuộc chiến vũ trụ hoành tráng trong trailer Rebel Moon, bom tấn mới của đạo diễn Zack Snyder

Ngạt thở với cuộc chiến vũ trụ hoành tráng trong trailer Rebel Moon, bom tấn mới của đạo diễn Zack Snyder

Rebel Moon có thể xem là vũ trụ Star Wars mới mà Zack Snyder dành cho Netflix.