Tiểu Vy "tố" bị đạo diễn Hoàng Nhật Nam "lừa" ở đêm thi Trang phục dân tộc

Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng "tố" đạo diễn Hoàng Nhật Nam không giữ lời hứa tại đêm Trang phục dân tộc và sự thật khiến các fan không khỏi xôn xao.

Đêm thi National Costume - Trang phục dân tộc của Miss Grand Vietnam 2023 vừa diễn ra vào tối 19/8 tại TP.HCM. Với những thiết kế sáng tạo và hoành tráng được trình diễn trên sân khấu được đầu tư cực bắt mắt, Miss Grand Vietnam đã thực sự mang đến cho khán giả đêm thi mãn nhãn và thú vị. Bên cạnh các thí sinh thì nhiều nàng hậu cũng tham gia trình diễn và gây chú ý trong số đó chính là Tiểu Vy trong trang phục "Kép Thị".

"Kép Thị" do NTK Hồ Hữu Thanh Nhã thực hiện lấy cảm hứng từ bản lĩnh, một lòng muốn ra trận đánh giặc cứu nước của Nguyễn Thị Bành, nữ tướng giả trai duy nhất trong lịch sử. Bên cạnh đó, thiết kế còn hướng đến tôn vinh những thế hệ nghệ sĩ tiếp nối bà tổ Phùng Há, NSƯT Thanh Nga, NSND Bạch Tuyết, NSND Lệ Thuỷ, NSƯT Diệu Hiền, NSƯT Quế Trân, NSƯT Thoại Mỹ đã gìn giữ và phát triển nghệ thuật cải lương, hồ quảng, hát bội. 

Trên sân khấu, Hoa hậu Tiểu Vy đã thể hiện xuất sắc và truyền tải tốt thông điệp của trang phục. Nàng Hậu đã dung hoà được những bước đi uyển chuyển của nghệ thuật cải lương cùng khí chất mạnh mẽ của một nữ tướng. Có thể nói, tiết mục "Kép Thị" của Tiểu Vy là một trong những màn trình gợi lên sự hào hùng của dân tộc và mang đến xúc cảm dâng trào cho người xem.

Phần trình diễn "Kép Thị" của Hoa hậu Tiểu Vy

Trước đó tại National Costume Miss Grand Vietnam 2022, Tiểu Vy đã từng tham gia biểu diễn trong trang phục "Sắc Liên Hương" từ NTK Nguyễn Việt Hương. Đây được xem là một trong những mẫu thiết kế khá cồng kềnh và khó xử lý của mùa giải năm ấy. Tuy nhiên, với kinh nghiệm sân khấu của mình, Hoa hậu Việt Nam 2018 đã biểu diễn thành công và để lại dấu ấn đặc biệt trong khán giả.

Đến với National Costume Miss Grand Vietnam 2023, Tiểu Vy tiết lộ từng xin phép Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam không tham gia biểu diễn trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, với lời hứa sẽ đích thân chọn trang phục đẹp, nhẹ và dễ biểu diễn, đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã thành công thuyết phục "mỹ nhân ngàn năm có một" tiếp tục xuất hiện trên sân khấu. Và cuối cùng Hoa hậu Tiểu Vy được trao gửi thiết kế "Kép Thị" - một thiết kế được đánh giá cồng kềnh hơn cả năm trước khi cao 2m và nặng gần 10kg.

Bị "lừa" diễn trang phục mang độ khó cao, Tiểu Vy đã không ngại "tố" đạo diễn Hoàng Nhật Nam trong hậu trường. Biểu cảm đáng yêu và hài hước của nàng hậu khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Tiểu Vy bất lực trước thiết kế mà đạo diễn Hoàng Nhật Nam "đo ni đóng giày" cho cô tại National Costume
"Kép Thị" là thiết kế cồng kềnh với độ cao hơn 2m và nặng 10kg
Tiểu Vy đã có phần trình diễn mãn nhãn và ấn tượng dù được giao trang phục có độ khó cao
Tiểu Vy đã có phần trình diễn mãn nhãn và ấn tượng dù được giao trang phục có độ khó cao

Liên Hoa

Màn “lột xác” từ bà lão thành cô Tấm của người đẹp Trà Vinh ngay trên sân khấu Miss Grand Vietnam 2023

Màn “lột xác” từ bà lão thành cô Tấm của người đẹp Trà Vinh ngay trên sân khấu Miss Grand Vietnam 2023

Với màn biến hình "hóa cô Tấm" thời hiện đại, Thùy Vi gây sốc visual khiến khán giả lập tức muốn bấm bình chọn.