Miss Grand Vietnam dự kiến đưa ca dao, tục ngữ vào phần hô tên gây tranh cãi

Ban Tổ chức khẳng định màn hô tên sắp tới sẽ "nghiêm túc và chính chuyên hơn" sau nhiều tranh cãi ở mùa trước.

Hôm 3/4, buổi khởi động cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 và Miss Grand International diễn ra tại TPHCM với sự tham gia của Thạc sĩ Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam, bà Teresa - Phó chủ tịch Miss Grand International, đương kim Miss Grand International 2022 - Isabella Menin, đương kim Miss Grand Vietnam 2022 - Đoàn Thiên Ân và các hoa hậu, á hậu.

Bà Phạm Kim Dung - đại diện Ban Tổ chức - khẳng định màn hô tên sắp tới sẽ "nghiêm túc và chính chuyên hơn" sau nhiều tranh cãi ở mùa trước. 

"Ban Tổ chức dự định khuyến khích thí sinh nói một câu ca dao, tục ngữ hoặc câu hát tùy theo năng khiếu để thể hiện văn hóa vùng miền nơi các bạn đang sinh sống. Tuy nhiên, không phải thí sinh nào cũng có màn hô tên dài như vậy. Chúng tôi đang tính toán và sẽ đưa ra phương án cuối cùng", bà Phạm Kim Dung chia sẻ.

Miss Grand Vietnam dự kiến đưa ca dao, tục ngữ vào phần hô tên gây tranh cãi

Năm 2022, phần hô tên và quê quán của các thí sinh trong đêm chung khảo cuộc thi Miss Grand Vietnam gây nhiều tranh cãi trong dư luận khi một số thí sinh bị cho là có phần thể hiện "quá lố", "như hét vào tai"... 

Ban Tổ chức cuộc thi lên tiếng cho biết ghi nhận ý kiến đóng góp từ khán giả, báo chí và đã bàn bạc, trao đổi để khắc phục những vấn đề ở phần hô tên trong đêm chung kết.

Chủ tịch Miss Grand Vietnam cho rằng màn hô tên trong đêm chung khảo năm ngoái từng gây chú ý nhưng "đôi khi vui quá thành buồn". Còn trong đêm chung kết cuộc thi, màn hô tên sẽ diễn ra theo format của Miss Grand International gồm tên thí sinh và quê quán. 

Thanh Mai

Phần Lan trở thành thành viên thứ 31 của NATO, khi nào đến Thụy Điển?

Phần Lan trở thành thành viên thứ 31 của NATO, khi nào đến Thụy Điển?

Ngày 4/4, Phần Lan sẽ chính thức trở thành thành viên thứ 31 của Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO), liên minh quân sự lớn nhất thế giới. Vậy khi nào Thụy Điển, nước nộp đơn cùng lúc với Phần Lan, sẽ tham gia liên minh này.