Rộ tin Hoa hậu Tiểu Vy hẹn hò nam diễn viên Thái Lan: Lộ ảnh cùng địa điểm

Hiện tại Tiểu Vy và phía nam diễn viên Nachat Juntapun đều im lặng trước tin đồn này.

"Bằng chứng hẹn hò" của Tiểu Vy và Nachat?

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin Hoa hậu Việt Nam Tiểu Vy đang hẹn hò cùng nam diễn viên Thái Lan - Nachat Juntapun.

Nguồn tin của thông tin này xuất phát từ việc cả hai có nhiều "dấu hiệu đáng ngờ" trên trang cá nhân. Cụ thể, cư dân mạng cũng tìm ra loạt "hint" trùng khớp giữa cặp đôi.

Cụ thể, có người đã quay lại được hình ảnh được cho là của Hoa hậu Tiểu Vy và Nachat xuất hiện cùng nhau ở 1 quán ăn. Điều đáng nói, nhân vật cô gái trong ảnh có chiều cao và vóc dáng khá tương đồng với Tiểu Vy. Người này cũng diện 1 chiếc áo sơ mi giống áo mà Nachat từng đăng lên trang cá nhân.

Cô gái trong hình ảnh được nghi là Tiểu Vy. 
Cô gái trong hình ảnh được nghi là Tiểu Vy. 

 Ngoài ra, trong 1 đoạn clip mà Nachat đi thăm 1 người bạn đã có sự xuất hiện của 1 cô gái khá giống với Tiểu Vy. Bộ trang phục của cô gái trong video cũng trùng khớp với hình ảnh mà Tiểu Vy đăng tải.

Lộ clip nghi vấn Tiểu Vy cùng Nachat đi thăm bạn tại bệnh viện

Cả Tiểu Vy và Nachat cùng đăng tải hình ảnh đi thăm sư tử và đăng tải lên trang cá nhân chỉ cách nhau 2 ngày.

Rộ tin Hoa hậu Tiểu Vy hẹn hò nam diễn viên Thái Lan: Lộ ảnh cùng địa điểm

 Không chỉ vậy, Nachat Juntapun thường xuyên "thả tim" bài đăng của người đẹp Việt Nam. Và tất nhiên, Nachat Juntapun cũng không quên follow trang cá nhân của Tiểu Vy.

Cả 2 xuất hiện cùng 1 địa điểm. 
Cả 2 xuất hiện cùng 1 địa điểm. 
Nachat thả tim các bài đăng về Tiểu Vy.
Nachat thả tim các bài đăng về Tiểu Vy.

 Điều đáng nói, cách đây 2 tuần dưới bài đăng của Nachat Juntapun, một số fan hâm mộ của anh đã nhắc tới Tiểu Vy trong bài viết. Thậm chí, ở phần bình luận, có 1 tài khoản mạng xã hội đã đề cập thẳng thừng tới Tiểu Vy: "Đăng ảnh với Hoa hậu Việt Nam".

Nachat Juntapun là ai?

Nachat Juntapun sinh năm 1990, là nam diễn viên, ca sĩ người Thái Lan. Anh thường được fan hâm mộ gọi là Nicky.

Nachat Juntapun bắt đầu sự nghiệp vào năm 2006. Nachat Juntapun đã tham gia rất nhiều những bộ phim điện ảnh, truyền hình khác nhau như Con tim sắt đá, Chàng hoàng tử trong mơ, Đêm đếm sao, Cô vịt xấu xí... Anh từng kết hợp với nam diễn viên nổi tiếng Mario trong bộ phim truyền hình Love In Market. 

Nachat và bạn gái cũ. 
Nachat và bạn gái cũ. 

 Nam diễn viên Nachat từng hẹn hò cùng nữ diễn viên Goy Arachaporn Pokinpakorn và là cặp đôi được yêu thích tại Thái Lan. Tuy nhiên, vào tháng 3/2023, trên mạng xôn xao thông tin cả hai đã chia tay.

Vào tháng 7 năm nay, tờ Mgronline của Thái Lan đã đưa tin về việc Nachat đã có bạn gái mới xinh đẹp như nữ chính của các bộ phim. Bài báo dẫn theo thông tin từ 1 show truyền hình mà Nachat tham gia có đoạn trò chuyện với MC. Theo đó, người này tiết lộ Nachat đã có bạn gái vô cùng xinh đẹp, ngọt ngào ở nước ngoài, dù bận rộn thế nào cũng sẽ tranh thủ bay đến thăm nhau.

Hiện tại thông tin hẹn hò của Tiểu Vy và Nachat đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng Thái Lan và Việt Nam.

Rộ tin Hoa hậu Tiểu Vy hẹn hò nam diễn viên Thái Lan: Lộ ảnh cùng địa điểm

Trong khi hai nhân vật chính vẫn im lặng thì có nhiều cư dân mạng cũng mong mọi người "tỉnh táo" trước tin đồn. Theo nhiều người, có khả năng Tiểu Vy chỉ là khách mời trong 1 show truyền hình thực tế nào đó của Thái Lan mà thôi và Nachat là VJ. Được biết, hiện tại Nachat đang là VJ của 1 số show truyền hình chuyên đi thăm thú các địa điểm. Vì thế, chuyện nghi vấn này cũng vô cùng có cơ sở.

Một số khác cũng cho rằng có khả năng cả hai là bạn bè quen biết của nhau chứ không phải là mối quan hệ quá đặc biệt.

Tiểu Vy sinh năm 2000, đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2018. Người đẹp từng đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới năm 2018 và lọt vào top 5 người đẹp Nhân Ái. Tiểu Vy cũng là một trong những người đẹp chăm chỉ hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Thường xuyên xuất hiện trên sàn diễn thời trang và luôn đảm nhận ở các vị trí quan trọng như first face, vedette. Cô cũng trở thành đại sứ thương hiệu của hàng loạt nhãn hàng, sự kiện...

Thanh Yên

Hoa hậu Tiểu Vy với phong cách 'nổi loạn' trên trang bìa tạp chí Pháp

Hoa hậu Tiểu Vy với phong cách "nổi loạn" trên trang bìa tạp chí Pháp

Truyền thông Pháp ưu gái gọi nàng hậu của Việt Nam là một miêu nữ bởi tạo hình ấn tượng cùng phong cách chụp hình mới mẻ.