Dấu ấn Chi Pu ở show xứ Trung "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 3

Trước thềm chương trình lên sóng tập đầu tiên, phía Chi Pu cho biết họ luôn đón nhận những ý kiến khen chê từ người xem.

Thời gian qua, sự xuất hiện của Chi Pu tại chương trình truyền hình Trung Quốc nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả Việt Nam lẫn Trung Quốc.

Trưa 5-5, tập đầu tiên của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng (Đạp gió) 2023 ra mắt. Phần trình diễn của Chi Pu tại "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" được khán giả quan tâm. Cô được khen ngợi về nhan sắc, riêng giọng hát vẫn gây tranh cãi.

Dấu ấn Chi Pu ở show xứ Trung

Nửa đầu bài hát cô thể hiện bằng tiếng Việt, nửa sau được đổi bằng tiếng Trung. Tiết mục phần nhiều còn hụt hơi, thều thào, chưa được xử lý tốt khiến người nghe khó chịu. Nhưng về khả năng trình diễn, Chi Pu đã tận dụng tốt hiệu ứng về mặt hình ảnh để che đi khuyết điểm trong giọng hát. Màn trình diễn của Chipu được đánh giá 359 điểm, xếp thứ 8 trên tổng số 33 thí sinh. Ngoài ra, cô cũng nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo và các nghệ sĩ khác.

Ca sĩ Đài Loan Ella (thành viên nhóm S.H.E) nhận xét: "Cô ấy thật chuyên nghiệp, phong thái trên sân khấu rất tuyệt, lại đầu tư công phu cho màn trình diễn. Tôi cảm giác cô ấy làm chúng tôi bừng tỉnh". Ella ví Chi Pu cuốn hút, đẹp như bông hồng bung nở.

Theo thông tin, Chi Pu gần như "tự lực cánh sinh" trong chương trình. Cô phải tự giao tiếp, tập luyện và dàn dựng tiết mục cùng các nghệ sĩ đến từ quốc gia khác mà không có sự hỗ trợ của ê kíp.

Trước đó, trong MV bài hát chủ đề của chương trình, cô được xếp đứng ở vị trí nổi bật, ngay cạnh vị trí trung tâm của Ella điều này khiến cô bị chỉ trích. Tuy nhiên sau phần trình diễn hôm nay thì cô đã nhận về nhiều phản hồi tích cực hơn. 

Trong buổi chia sẻ với báo chí mới đây, đại diện truyền thông của Chi Pu cho biết phía chương trình gửi thẳng lời mời cho cô mà không phải một nghệ sĩ khác từ Việt Nam. Giọng ca Đóa hoa hồng cùng ê kíp đã dành khoảng 1 tháng để tìm hiểu kỹ mọi thông tin, nhận thức những cơ hội và thách thức mà họ sẽ phải đối mặt trước khi nhận lời tham gia.

Khi sinh hoạt, làm việc cùng các nghệ sĩ nước ngoài, Chi Pu chủ yếu sử dụng tiếng Anh. Trong quá trình ghi hình, mọi người giao tiếp bằng tiếng Hoa nên Chi Pu được hỗ trợ người phiên dịch.

Việc Chi Pu được mời tham gia một show ăn khách do Huỳnh Hiểu Minh dẫn dắt khiến nhiều khán giả nghi ngờ người đẹp có sự hậu thuẫn đặc biệt. Tuy nhiên, đại diện truyền thông của cô chia sẻ đội ngũ sản xuất thấy được ở Chi Pu những yếu tố phù hợp với chương trình. “Thật ra tôi nghĩ đó cũng là một sự may mắn khi được họ theo dõi hành trình, thấy được sự phù hợp của nghệ sĩ với chương trình đó để gửi lời mời. Tất nhiên nếu cô ấy không có đủ những yếu tố phù hợp để tham gia show của họ, họ sẽ không mời đâu. Và họ chỉ gửi lời mời đến một mình Chi Pu, không có ý định tìm kiếm một ai khác ở Việt Nam cả. Đó là những gì họ đã chia sẻ với tôi. Họ nói họ rất vui và tự hào khi đã mời được Chi trong chương trình này”, đại diện truyền thông của Chi Pu nói thêm.

Phía Chi Pu tiết lộ giọng ca Từ hôm nay được ê kíp Trung Quốc đối đãi chu đáo. “Từ khi chúng tôi qua đó cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi cảm thấy mình được đối xử rất tốt với một tiêu chuẩn từ 4 đến 5 sao. Những điều đó đến từ việc đón tiếp, khách sạn cho tới cách vận hành của chương trình. Bản thân Chi Pu là một nghệ sĩ, cô ấy có những sự tận hưởng, thích nghi, hòa nhập với mọi thứ trong guồng máy của chương trình, về cách tổ chức, sắp xếp, dàn dựng của đội ngũ sản xuất”, đại diện của người đẹp phim Chị chị em em chia sẻ.

Dấu ấn Chi Pu ở show xứ Trung

Đại diện truyền thông của người đẹp nói thêm: “Chúng tôi có theo dõi phản ứng của khán giả trên mạng, đặc biệt trên TikTok thì tỷ lệ chuyển dịch về mặt phản ứng khá tích cực. Đó là một sự khích lệ đối với chúng tôi tại vì quá trình tham gia chương trình rất stress và rất cực”. Quá trình tham gia cuộc thi, Chi Pu đối mặt với nhiều thách thức: vừa phải thể hiện ca khúc bằng tiếng Trung, giao tiếp với những nghệ sĩ đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau, vừa phải tập luyện với cường độ cao trong thời gian ngắn, vừa phải cùng các đồng đội dìu dắt, hỗ trợ nhau để mang đến một tiết mục nhóm hoàn hảo…".

Người đẹp cảm thấy đội ngũ sản xuất luôn thể hiện sự tôn trọng với nghệ sĩ thông qua cách làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả.

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng quy tụ loạt sao nữ nổi tiếng trên 30 tuổi đến từ nhiều nền giải trí khác nhau.  Ngoài Chi Pu, chương trình còn quy tụ 32 sao nữ đến từ Đài Loan, Hong Kong, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga… Trong đó có nhiều tên tuổi đáng chú ý: Ella (nhóm S.H.E), Thái Thiếu Phân, Giả Tịnh Văn, Tạ Na, Amber Liu…

Thanh Mai

Giá nông sản 5/5: Thị trường tiêu sôi động, cà phê, cao su giảm

Giá nông sản 5/5: Thị trường tiêu sôi động, cà phê, cao su giảm

Thị trường nông sản hôm nay ghi nhận giá tiêu tăng mạnh tại các địa phương trồng tiêu trọng điểm. Trong khi đó giá cà phê và cao su có xu hướng giảm.