Để minh oan, Lưu Đê Ly cung cấp thêm clip vụ ẩu đả ở Hàng Buồm

Lưu Đê Ly cung cấp thêm clip vụ ẩu đả ở Hàng Buồm: Có người cố tình cắt ghép clip để đẩy chúng tôi thành người động thủ trước

Hơn 2 ngày qua, ồn ào  Lưu Đê Ly   ẩu đả với anti-fan ngay giữa phố đang trở thành tâm điểm chú ý của MXH. Cụ thể, vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn trên mạng xã hội của nữ diễn viên và anti-fan, dẫn đến buổi hẹn gặp trực tiếp. Tại đây, cả hai bắt đầu to tiếng và xảy ra cuộc ẩu đả.

Đoạn video dài hơn 6 phút được chia sẻ cùng dòng trạng thái “vợ chồng Lưu Đê Ly - Huy DX vừa ẩu đả với anti-fan ở phố Hàng Buồm, giờ chắc yên vị ở phường rồi”.
Đoạn video dài hơn 6 phút được chia sẻ cùng dòng trạng thái “vợ chồng Lưu Đê Ly - Huy DX vừa ẩu đả với anti-fan ở phố Hàng Buồm, giờ chắc yên vị ở phường rồi”.

Mới đây, Lưu Đê Ly đã có những tiết lộ thêm về cuộc ẩu đả gây xôn xao dư luận. Cô chia sẻ: "Để xảy ra sự việc này là điều không mong muốn từ phía tôi và gia đình khi mục đích của cuộc gặp đối với tôi là làm rõ sự thật và đối thoại một cách đàng hoàng, lịch sự với người trực tiếp vu khống sai trái đó.

Qua clip các bạn thấy, xuyên suốt cuộc nói chuyện, phía đối phương luôn chủ động gây sự trước. Chửi chúng tôi rất thậm tệ, cố tình giằng khẩu trang trên mặt tôi và chồng, dúi tay vào trán tôi, đẩy người theo kiểu muốn động tay động chân với tôi.

Tôi cảm thấy tôi và chồng đã mắc vào một sự việc ẩu đả hay nói chính xác là hành hung dường như đã được chuẩn bị trước. Tôi không rõ mục đích, tuy nhiên tôi khẳng định không hề quen biết, tiếp xúc hay mâu thuẫn gì trước đó, qua bất kỳ hình thức nào với những người đó".

Về việc ông xã của Lưu Đê Ly là Huy DX bị tố là người động thủ trước gây ra vụ ẩu đả, nữ diễn viên cũng thẳng thắn phủ nhận. Lưu Đê Ly cho biết người phụ nữ áo đen liên tục chửi bới và đưa tay tát cô nên chồng mới hất tay ra,  theo Pháp luật và bạn đọc.

"Một số clip hoặc một số trang mạng vu khống chồng tôi ra tay đánh người phụ nữ váy đen trước, tôi xin trả lời là hoàn toàn sai và không đúng sự thật. Đã có người cố tình cắt ghép để đẩy cho chúng tôi thành người động thủ trước", Lưu Đê Ly chia sẻ.

Để khẳng định lời mình nói hoàn toàn là sự thật, Lưu Đê Ly cũng cung cấp thêm clip cho thấy chồng mình không hề sai trong tình huống này. Dù vậy, đến thời điểm hiện tại cư dân mạng vẫn chưa biết thực hư thế nào và vẫn chờ đợi kết quả xử lý cuối cùng của công an cho vụ ẩu đả của Lưu Đê Ly và anti-fan tại phố Hàng Buồm.

Đoạn video này đã khiến cô và chồng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.
Đoạn video này đã khiến cô và chồng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Hiện tại, phía công an vẫn chưa có kết quả xử lý cuối cùng cho vụ ẩu đả của Lưu Đê Ly và anti-fan tại phố Hàng Buồm vì đang trong quá trình điều tra lại những thông tin, nguồn cơn từ mạng xã hội. Lưu Đê Ly cho biết hiện tại công an vẫn đang điều tra, xác minh lại toàn bộ thông tin, nguồn cơn sự việc.

Trước đó, vào chiều 3/8, đoạn clip Lưu Đê Ly ẩu đả với anti-fan trên phố Hàng Buồm, Hà Nội đã gây sự chú ý lớn trên mạng xã hội. Nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn trên mạng xã hội của nữ diễn viên và anti-fan, dẫn đến buổi hẹn gặp trực tiếp.

Đoạn video dài hơn 6 phút được chia sẻ cùng dòng trạng thái “vợ chồng Lưu Đê Ly - Huy DX vừa ẩu đả với anti-fan ở phố Hàng Buồm, giờ chắc yên vị ở phường rồi”, theo Thanh Niên.

Chỉ sau ít phút đăng tải, bài viết này đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng nữ diễn viên hành xử như vậy là vô cùng “xấu xí”.

Theo nội dung đoạn video, trong lúc tranh luận để giải quyết mâu thuẫn trên mạng xã hội, Lưu Đê Ly liên tục bị một người phụ nữ khác chửi tục và thách thức “mày làm gì tao?”. Để người phụ nữ không “cà khịa” mình, Lưu Đê Ly nói “em đang cách ly, em đi gặp 2 người ở đây là quá tử tế rồi. Em đang nói chuyện với Hằng, chị đừng cà khịa. Còn Hằng ấy, không phải việc của Hằng thì Hằng tham gia làm gì”. Dứt lời, nữ diễn bị cô gái tên Hằng tát một cái vào mặt. Sau đó hai bên lao vào nhau ẩu đả.

(Tổng hợp)

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương