Đen Vâu phải dời lịch bán vé liveshow vì hệ thống quá tải sau 2 phút mở bán

Được biết, Show của Đen chỉ bán vé độc quyền trên website và mỗi người chỉ được mua tối đa 2 vé.

Mới đây, rapper Đen Vâu bất ngờ đăng bài viết xin lỗi khán giả, lý do là bởi hệ thống bán vé đêm nhạc Show của Đen sắp tới bị quá tải chỉ sau 2 phút mở bán. 

"Thời gian bán vé Show của Đen - Hà Nội, xin phép được bắt đầu vào lúc 20h30 ngày 8-5. Do website ActiUp đang được nâng cấp để trải nghiệm mua vé của các bạn được mượt nhất. Mong mọi người thông cảm và chờ đợi một tí nha" - anh viết trên trang cá nhân. 

  Các loại vé được Đen Vâu công bố trên trang cá nhân trước ngày mở bán - Ảnh: FBNV

Các loại vé được Đen Vâu công bố trên trang cá nhân trước ngày mở bán - Ảnh: FBNV

Thế nhưng trước sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ, website vẫn chưa thể tiếp tục hoạt động khiến cho nam rapper phải đăng đàn xin lỗi mong người hâm mộ thông cảm và dời lịch bán vé sang ngày mai (9/5):

Live show Show của Đen nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng yêu âm nhạc nói chung và người hâm mộ của nam rapper nói riêng. Show chỉ bán vé độc quyền trên website và mỗi người chỉ được mua tối đa 2 vé nên việc hệ thống quá tải khi có quá nhiều người truy cập vào cùng lúc là điều dễ hiểu. 

Live show lần này của Đen tại Hà Nội có giá vé dao động từ 650.000 đồng đến 2.950.000 đồng cho 6 khu vực sân khấu. Ở mỗi hạng vé, khán giả còn được tặng quà như nón, áo, túi xách...

Show của Đen còn đánh dấu cho một cột mốc mới của Đen cùng âm nhạc và khán giả của mình kể từ liveshow kỷ niệm 10 năm cho đến nay.

Theo công cụ Google Trends, cụm từ “Đen Vâu” hay “Show của Đen” cũng được tìm kiếm nhiều trong những ngày gần đây. Đặc biệt, trong ngày 8/5, từ khoá “Đen Vâu” đạt đỉnh về lượng tìm kiếm. Hiện người hâm mộ đang rất háo hức để sở hữu những tấm vé và giành cơ hội thưởng thức đêm nhạc đặc biệt của rapper Đen Vâu.

Đây không phải lần đầu tiên mà live show của rapper quê Quảng Ninh "gặp sự cố" khi mở bán vé. Trước đó, năm 2019, Show của Đen tại TP.HCM cũng rơi vào tình trạng "cháy vé" chỉ sau 10 phút mở bán.

Thanh Mai

Lãi suất ngân hàng đầu tháng 5 tiếp tục giảm

Lãi suất ngân hàng đầu tháng 5 tiếp tục giảm

Chưa đầy 2 tháng, các ngân hàng từ chỗ 'neo' lãi suất huy động ở mức cao nay đã phải liên tục giảm lãi suất. So với tháng 4, lãi suất huy động và lãi suất cho vay tại một số ngân hàng trong tháng 5 tiếp tục có xu hướng giảm.