Diệu Nhi đính chính thông tin là "thế lực" quyết định phong cách Anh Tú, nói gì mà netizen lại "rối" theo?

Chỉ qua cách giải thích cũng phần nào chứng minh Diệu Nhi là "nóc nhà” chất lượng của Anh Tú.

Mới đây, Diệu Nhi và Anh Tú có mặt trong buổi ra mắt phim điện ảnh Gặp Lại Chị Bầu tại TP.HCM. Trong sự kiện này, nam ca sĩ gây chú ý vì ngoại hình khác lạ, cư dân mạng liền đoán Diệu Nhi chính là "thế lực" phía sau. Bởi lẽ trong 1 bài phỏng vấn trước đó, Anh Tú từng tiết lộ vợ yêu thích nhân vật nào thì sẽ biến anh thành "bản sao" với phong cách hao hao.

Ngay lập tức, Diệu Nhi vội lên tiếng đính chính thông tin "thao túng" cách ăn mặc của chồng. Nữ diễn viên thổ lộ: "Bé phải đính chính liền sợ mọi người hiểu lầm. Tóc là bé gợi ý, còn khuyên môi là bé đích thân order giao tận tay 2 size tổng 4 chiếc. Coi clip sợ mọi người hiểu sai, ủa là bé giải thích cái gì vậy?". 

Sau chia sẻ của Diệu Nhi, cư dân mạng cũng phải rối theo vì trong dịp lộ diện gần nhất Anh Tú chỉ thay đổi kiểu tóc và đeo thêm khuyên môi, mà 2 chi tiết này đều có Diệu Nhi can thiệp. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên lên tiếng giải thích nhưng mục đích chính là khẳng định "nóc nhà" trong gia đình. 

Diệu Nhi cho biết chỉ can thiệp đến kiểu tóc và khuyên môi của Anh Tú trong lần lộ diện mới nhất, nhưng đây cũng chính là 2 chi tiết khiến ngoại hình nam ca sĩ khác lạ 
Diệu Nhi cho biết chỉ can thiệp đến kiểu tóc và khuyên môi của Anh Tú trong lần lộ diện mới nhất, nhưng đây cũng chính là 2 chi tiết khiến ngoại hình nam ca sĩ khác lạ 

 Không chỉ thể hiện quyền lực qua việc quyết định phong cách của Anh Tú, Diệu Nhi còn là người nắm tài chính của 2 vợ chồng. Trong họp báo, khi đề cập đến chuyện tiền nong trong nhà, Anh Tú chia sẻ: "Đàn ông trong gia đình, khi đi làm kiếm tiền nên đưa cho vợ mình giữ vì người vợ chi tiêu sẽ chuẩn hơn người đàn ông trong nhà tiêu".

Sau đó nam diễn viên dùng biểu cảm khá miễn cưỡng để đưa ra lời khuyên: "Ai đang có gia đình, khi có tiền thì hãy đưa cho vợ". Diệu Nhi liền mỉm cười bảo ông xã "nói xạo" và phán một câu khiến ai cũng bật cười: "Anh Tú là talent trong công ty mà Nhi làm chủ".

Anh Tú từng chia sẻ miễn vợ thích ai thì sẽ
Anh Tú từng chia sẻ miễn vợ thích ai thì sẽ "biến hoá" mình thành nhân vật hao hao 
Anh Tú cũng rất chiều chuộng mọi sở thích của Diệu Nhi 
Anh Tú cũng rất chiều chuộng mọi sở thích của Diệu Nhi 

Hạ Anh

Diệu Nhi tự tin trổ tài 'bắn' tiếng Anh, còn pha trò lầy lội phá hàng loạt hit nổi tiếng

Diệu Nhi tự tin trổ tài "bắn" tiếng Anh, còn pha trò lầy lội phá hàng loạt hit nổi tiếng

Thường xuyên có những màn tấu hài khi tham gia các chương trình, Diệu Nhi được gọi với cái tên "vựa muối" của Vbiz.