Đỉnh cao livestream bán hàng ở Trung Quốc: Có cả mặt hàng không ngờ tới, đầu tư vô cùng kỳ công

Không chỉ là những sản phẩm gia dụng hay đồ ăn, giờ đây ở Trung Quốc còn livestream bán một mặt hàng vô cùng đặc biệt.

Không thể phủ nhận rằng, ở thời điểm hiện tại, hình thức livestream bán hàng đang trở nên vô cùng phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Những người mua rất thích hình thức này bởi sự tiện lợi và lại săn được giá rẻ, còn người bán thì bán được nhiều hàng hơn. Thế nên càng ngày, càng có nhiều mặt hàng được đưa lên các sàn thương mại điện tử và bán với hình thức này. 

Mới đây, một cô gái người Việt đã chia sẻ lại khung cảnh livestream bán hàng vô cùng đặc biệt của người Trung Quốc. Không phải đồ ăn, đồ dùng sinh hoạt, sản phẩm gia dụng hay bất kì mặt hàng quen thuộc nào, những người Trung Quốc này đang bán một sản phẩm vô cùng đặc biệt.

Đỉnh cao livestream bán hàng ở Trung Quốc: Có cả mặt hàng không ngờ tới, đầu tư vô cùng kỳ công

Trong video, ở địa điểm du lịch nổi tiếng, có rất nhiều người đang đứng trước 1 chiếc điện thoại và nói vào đó. Và công việc mà họ đang làm chính là livestream bán... tour du lịch.

Điều đáng nói, những người đang livestream bán tour này đã đầu tư vô cùng kỳ công. Thay vì chỉ ở nhà ngồi livestream, họ đến tận các địa điểm du lịch để cho người xem thấy được "mặt hàng", cho thấy độ chân thực khi giới thiệu sản phẩm. Đây là yếu tố hết sức thú vị khiến nhiều người cảm thấy trầm trồ. Kết hợp với ngắm nghía khung cảnh là màn giới thiệu về tour du lịch và sự hấp dẫn của những địa điểm này. Điều đó nhằm thu hút người xem tham gia, mua tour đến những nơi đó.

Đỉnh cao livestream bán hàng ở Trung Quốc: Có cả mặt hàng không ngờ tới, đầu tư vô cùng kỳ công

Có thể thấy, hình thức livestream hiện nay đang rất phát triển. Và việc đưa sản phẩm tour du lịch vào bán bằng hình thức này là cách làm vô cùng hay ho. Hiện tại, ở Việt Nam cũng bắt đầu nhen nhóm hình thức bán tour du lịch qua livestream trên sàn thương mại điện tử. Nhiều người tin rằng, trong tương lai không xa, mặt hàng tour du lịch và rất nhiều mặt hàng khác sẽ được đưa lên sàn thương mại điện tử như vậy.

Nguồn: TikTok @tieungocdidau

Hạ Linh

Nhân viên lễ tân bỏ việc đi livestream tậu được nhà: “Ban đầu còn không thích công việc này'

Nhân viên lễ tân bỏ việc đi livestream tậu được nhà: “Ban đầu còn không thích công việc này"

Làm KOC hay livestream chừng 1 năm đã có thể mua nhà, tậu xe khiến nhiều người nghĩ nghề này dễ kiếm tiền, người trong nghề nói gì?