Dương Cẩm Lynh: Niềm hạnh phúc hiện tại chính là hai con trai

Sau những biến cố trong cuộc sống, Dương Cẩm Lynh hi vọng mình sẽ trở lại mạnh mẽ và đầy nhiệt huyết hơn.

Năm 2023 là một năm có nhiều biến cố đối với nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh. Là 1 bà mẹ đơn thân nuôi 2 con nhỏ, Dương Cẩm Lynh khiến nhiều người xót xa khi chia sẻ về chuyện nợ nần. Trong suốt thời gian dài, Dương Cẩm Lynh gần như dành hết thời gian và công sức để làm việc với hi vọng ổn định về cuộc sống. 

Dương Cẩm Lynh: Niềm hạnh phúc hiện tại chính là hai con trai

Dù những biến cố khiến công việc của cô ảnh hưởng không hề nhỏ nhưng may mắn là đồng nghiệp và bạn bè cũng như các nhãn hàng luôn thông cảm và giúp đỡ Dương Cẩm Lynh. Sau thời gian tất bật với công việc kinh doanh, ổn định cuộc sống, diễn viên Dương Cẩm Lynh trở lại với nghệ thuật bằng việc tham gia biểu diễn cho Bước chân hai thế hệ.

Dương Cẩm Lynh: Niềm hạnh phúc hiện tại chính là hai con trai

Chương trình mang tên “Ăn Tết Nha” với sự tham gia của 35 nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực ca nhạc, cải lương, điện ảnh, người mẫu… được trình làng khán giả trong dịp Tết đến xuân về. Trở lại với nghệ thuật sau các biến cố, Dương Cẩm Lynh biến hóa nhiều hình ảnh khác nhau, có lúc là một cô thôn nữ yêu kiều, có khi lại là nàng xuân tràn đầy năng lượng tích cực.

Dương Cẩm Lynh luôn cân nhắc về mặt hình ảnh mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Với người đẹp, đó là cách cô thể hiện sự tôn trọng dành cho khán giả - những người yêu thương mình. 

Dương Cẩm Lynh: Niềm hạnh phúc hiện tại chính là hai con trai

Dương Cẩm Lynh cũng có dịp hội ngộ người bạn thân thiết Vân Trang. Nhắc đến bạn diễn Vân Trang, Dương Cẩm Lynh bật mí trước đó cả hai từng đóng chung phim Lòng dạ đàn bà và là “tình địch", ganh ghét lẫn nhau. Tuy nhiên trong cuộc sống đời thường, hai mỹ nhân lại có mối quan hệ thân thiết. Thỉnh thoảng, Dương Cẩm Lynh và Vân Trang dành thời gian gặp gỡ, trò chuyện và cho các con chơi cùng nhau. Cả hai cũng chia sẻ cho nhau những kiến thức để hoàn thiện mình hơn trong hành trình làm mẹ.

Dương Cẩm Lynh: Niềm hạnh phúc hiện tại chính là hai con trai

Nghệ sĩ Dương Đình Trí chia sẻ về sự nỗ lực của Dương Cẩm Lynh sau biến cố: "Mỗi nguời dù là nghệ sĩ hay không phải nghệ sĩ đều có những nỗi khổ riêng, góc khuất riêng… mà người ngoài không thể hiểu hết. Chúng ta nên nhìn thoáng hơn cho đời đẹp … đừng nên chăm chăm phán xét ai vì chưa ai chắc rằng mình rơi vào hoàn cảnh vậy mình sẽ như thế nào. Tình cảm của Dương Cẩm Lynh và tôi cùng anh em trong gia đình Bước chân hai thế hệ khắng khít hơn 10 năm nay, chúng tôi luôn tương trợ nhau mỗi khi có thành viên nào bị “nạn”, chúng tôi luôn bên nhau… Hơn nữa Lynh là mẹ đơn thân một mình nuôi 2 con và gánh nặng gia đình, cần được thông cảm… Và tôi nghĩ nhiều khán giả, dư luận cũng đồng quan điểm với tôi nên khi sự việc xảy ra, Lynh được nhiều tình cảm bảo bọc, giúp đỡ từ công chúng. Nên tôi nghĩ mình đã làm đúng".

Dương Đình Trí cũng nói lý do vì sao hỗ trợ Dương Cẩm Lynh giữa thời điểm cô bị scandal, bị đoàn phim từ chối.

Hiện tại, cuộc sống của Dương Cẩm Lynh dần ổn định. Ngoài kinh doanh, cô còn làm đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng về nước hoa và nhận được nhiều lời mời đóng phim. Tuy nhiên, bà mẹ hai con cân nhắc từng dự án để tham gia chứ không bất chấp vì cát sê cao. “Có những show trả phí cao nhưng không phù hợp thì tôi cũng từ chối. Ngược lại có những sự kiện không có cát sê nhưng mang đến giá trị cho cộng đồng, tôi vẫn góp mặt", cô nói. Trong giai đoạn cuối năm 2023, Dương Cẩm Lynh lên dây cót để làm việc năng nổ hơn. Cô mong muốn mang đến một cái tết đủ đầy cho các con. Với nữ diễn viên, niềm hạnh phúc hiện tại của cô là hai quý tử. Dù mệt mỏi trong cuộc sống nhưng khi nhìn hai bé, Dương Cẩm Lynh có thêm động lực để làm việc.

PV

Quá tội cho mỹ nam 'mất tích' 6 năm mới trở lại showbiz, phim ra mắt bị chê 'thảm hoạ ngôn tình'

Quá tội cho mỹ nam "mất tích" 6 năm mới trở lại showbiz, phim ra mắt bị chê "thảm hoạ ngôn tình"

Mỹ nam này trở lại sau thời gian cực dài vắng bóng nhưng vẫn không "ghi điểm".