Facebook sắp đổi tên?

Người phát ngôn của Facebook đã từ chối bình luận về vấn đề này, theo The Verge.

The Verge dẫn nguồn tin cho biết, Facebook đang có kế hoạch thay đổi tên công ty vào tuần tới để phản ánh sự tập trung vào việc xây dựng Metaverse, một phiên bản thực tế ảo của mạng Internet. CEO Facebook - Mark Zuckerberg sẽ thông báo tại hội nghị Connect thường niên của công ty vào ngày 28 tháng 10, hoặc có thể được công bố sớm hơn.

Facebook sắp đổi tên?

Việc đổi tên của này nhiều khả năng sẽ đặt ứng dụng mạng xã hội của Facebook vào danh sách một trong rất nhiều sản phẩm nằm dưới sự quản lý của một công ty mẹ. Tên mới của Facebook là một bí mật được bảo vệ hết sức nghiêm ngặt và không được lan truyền rộng rãi.

Việc đổi thương hiệu cũng có thể giúp tách biệt hơn nữa công việc tương lai mà Zuckerberg tập trung, đồng thời giảm sự giám sát gắt gao dành cho Facebook và cách thức hoạt động của nền tảng xã hội này.

Facebook gần đây đã tuyển dụng tới 10.000 lao động tại Liên minh châu Âu (EU) để xây dựng "Metaverse". Vị CEO nói rằng: "Trong vài năm tới, chúng tôi sẽ có bước chuyển đổi đột phá, từ một công ty được xem là truyền thông xã hội sang một công ty Metaverse."

Thanh Mai

Sàn Huobi: Hướng dẫn đăng ký, xác minh, mua bán A-Z

Sàn Huobi: Hướng dẫn đăng ký, xác minh, mua bán A-Z

Huobi là sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu Trung Quốc được sáng lập bởi Leon Li vào năm 2013. Trụ sở của Huobi được đặt tại Bắc Kinh, chịu sự quản lý của chính phủ.