"Fan 7 năm" tự tin khẳng định Ong Bây Bi chính là Vũ Cát Tường, nếu không sẽ bỏ nghe nhạc thần tượng và cái kết!

Kết quả Ong Bây Bi là ai thì đã rõ sau đêm Chung kết xếp hạng của Ca Sĩ Mặt Nạ.

 Đêm Chung kết xếp hạng của chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 đã chính thức khép lại với kết quả chung cuộc: Quán quân thuộc về "Voi Bản Đôn" Anh Tú, Á quân gọi tên "Ong Bây Bi" Orange và bất ngờ thay, gương mặt được nhiều người dự đoán sẽ chiến thắng là "Cú Tây Bắc" - danh ca Hương Lan lại chỉ dừng chân ở vị trí thứ 3.

"Ong Bây Bi" Orange là Á quân của cuộc thi

 Sau khi có kết quả chung cuộc, netizen bỗng tràn về 1 tài khoản TikTok để bình luận khiến dân tình tò mò chuyện gì đã xảy ra? Chẳng là vào tầm cuối tháng 8, tài khoản này có đăng 1 đoạn clip thừa nhận mình là "fan 7 năm của Vũ Cát Tường" và tự tin khẳng định mascot Ong Bây Bi chính là thần tượng chứ không phải Orange gì hết. 

Theo đó, cô nàng này chia sẻ: "Với tư cách là fan 7 năm, nghe trên dưới 70 chục bài hát từ bản gốc đến cover, tham dự trên dưới 20 concert, show ca nhạc, đêm diễn thì mình xin khẳng định Ong Bây Bi chính là Vũ Cát Tường, thách thức tất cả mọi người bảo đây là Orange gì đấy không biết. Nếu Ong Bây Bi không phải Vũ Cát Tường thì mình xin hứa không bao giờ nghe nhạc Vũ Cát Tường nữa, mình fan 7 năm và mình xin hứa điều này".

"Fan 7 năm" khẳng định Ong Bây Bi là Vũ Cát Tường
Nhưng cuối cùng thì lại không phải
Nhưng cuối cùng thì lại không phải

 Cô nàng này còn đưa ra những lập luận để khẳng định ý kiến của mình là đúng, cho rằng dữ liệu "3 năm đi hát" là... nói láo. Nếu mình sai thì cô sẽ không nghe nhạc của thần tượng, có đi concert cũng không nghe không nhìn. 

Và khi Ong Bây Bi lộ diên là Orange thì cô nàng này đành phải đăng đàn trên group FC để gửi lời xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến Vũ Cát Tường cũng như FC. Cô cũng tự rút ra bài học cho riêng mình nhưng con đường sau này sẽ không có sự đồng hành âm nhạc của Vũ Cát Tường.

Cô nàng gửi lời xin lỗi và giữ đúng lời hứa là không nghe nhạc Vũ Cát Tường nữa
Cô nàng gửi lời xin lỗi và giữ đúng lời hứa là không nghe nhạc Vũ Cát Tường nữa

Hải Lan

Thảm đỏ Chung kết Ca sĩ mặt nạ: Khởi My 'hack tuổi', Hoàng Hải thân thiết bên một sao nữ không phải Thùy Chi

Thảm đỏ Chung kết Ca sĩ mặt nạ: Khởi My "hack tuổi", Hoàng Hải thân thiết bên một sao nữ không phải Thùy Chi

Không khí tại sự kiện Ca sĩ mặt nạ All-star concert 2023 đang nóng hơn bao giờ hết.